EvilBane อัพเดทซีซั่น 3 บทที่ 8, ปรับค่าความสามารถเครื่องป้องกันราเวนและกิจกรรมคริสต์มาส!

1,657 views
Share

Evil_head
ปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว ในหมู่บ้านและบนหลังคาบ้านถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ความสงบสุข ไร้ความวุ่นวายใดๆ แต่ไม่ใช่กับเซฟิรอส! ในการอัพเดทครั้งนี้ มีการปรับความยากง่ายใหม่ในวิหารแห่งความมืด, ดันเจี้ยนกิจกรรมวันหยุดที่ท่านสามารถรับรางวัลได้มากมาย และการอัพเดทบทที่ 8 ในซีซั่น 3 พร้อมทั้งในช่วงคริสต์มาสนี้ ท่านอัศวินแห่งเซฟิรอสก็ต้องต่อสู้กับเหล่าปีศาจโบราณเพื่อตามหาอัญมณีสีดำไปพร้อมกับเอลล่าอีกด้วย ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดการอัพเดทและกิจกรรมคริสต์มาสได้ตามด้านล่างนี้เลย

1. โหมดผจญภัยซีซั่น 3 บทที่ 8 : ข่าวลือที่ผ่านเส้นตาย

Evil_03ตามเนื้อเรื่อง ในระหว่างที่ท่านอัศวินกำลังช่วยกลุ่มราเวนและองค์ราชินีให้พ้นจากกับดักนั่น มังกรสีแดงก็ได้ปรากฎตัวออกมาช่วย มังกรสีแดงได้กลายร่างกลายเป็นมนุษย์และมีชื่อว่ากิกันเทส นอกจากกิกันเทสจะมาช่วยเหลือเหล่านักเดินทางแล้ว ยังมาพร้อมกับอาจารย์โดมิเนี่ยน ที่เคยตายด้วยฝีมือของท่านอัศวินแล้วด้วย ถึงแม้ว่าโดมิเนี่ยนจะพยายามอธิบายเรื่องราวความเป็นมายังไง ท่านอัศวินก็ไม่สามารถเชื่อได้ด้วยตาของตัวเองได้ และในระหว่างนั้น ไฮเปอร์เรี่ยนก็ได้นำข่าวลือที่โหดเหี้ยมที่สุดมา ไฮเปอร์เรี่ยนได้สังเกตเห็นอะไรที่แท่นบูชาสีดำ จะเป็นไปตามแผนที่ท่านอัศวินว่างไว้หรือไม่ ติดตามเรื่องราวได้ในซีซั่น 3 บทที่ 8

2. ปรับค่าอุปกรณ์เซ็ตราเวน
ในแพทช์นี้ทางทีมงานได้มีการอัพเดทค่าความสามารถให้กับชุดเกราะเซ็ตราเวนให้ทรงพลังยิ่งขึ้น เนื่องจากเซ็ตราเวนเป็นชุดเกราะที่พวกอัศวินต้องการมากตั้งแต่เริ่มเรื่องราว

Evil_04

*ตารางแสดงค่าพื้นฐานระดับเทพเจ้า เลเวล 1
*ออปชั่นติดตัวคือจะอัพเกรดเป็น 2 เท่า เมื่อทำการข้ามขีดจำกัด เลเวล 40 แต่ผลเซ็ตจะไม่เปลี่ยนแปลง

3. เปลี่ยน UI ล็อบบี้
ทางทีมงานได้เปลี่ยน UI ล็อบบี้ ให้เข้ากับเทศกาลช่วงคริสต์มาส โดยจะมีหิมะปกคลุมและตกตลอดเวลา ท่านอัศวินทุกท่านสามารถพบกับหิมะอันสวยงามได้ภายในมือของท่านเอง ไม่ต้องไปไหนไกล

4. ดันเจี้ยนพิเศษ : ดันเจี้ยนกิจกรรมวันหยุด
วันหยุดของคนอื่น แต่เราไม่หยุด มอนสเตอร์ก็ไม่หยุดเหมือนกันนะจ๊ะ ยังคงเฝ้ารอคอยให้ท่านอัศวินไปทักทายได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง (ทำอย่างกับร้านสะดวกซื้อเลยทีเดียว) แถมยังมีดันเจี้ยนพิเศษเพิ่มขึ้นมาอีก เพื่อให้เข้าไปต่อสู้เพื่อรับหมวกซานต้าที่จำเป็นในการเล่นกิจกรรมช่วงปลายปี โอกาสรับรางวัลมากมายขนาดนี้ ห้ามพลาดกันเด็ดขาดนะครับ

Evil_05

Evil_06

5. กิจกรรมชุดคอสตูมคริสต์มาส
โฮ่ โฮ่ โฮ่!!! ซานต้ามาแล้ว พบกับชุดคอสตูมคริสต์มาสที่มีให้เลือกกันตัวละครละ 2 ชุด ทั้ง ลุค วัลโก้ และคาร่า โดยชุดนี้จะได้จากกิจกรรม ไม่เพียงแค่ชุดคอสตูมของตัวละครอัศวินเท่านั้น มอนสเตอร์ในวิหารมาเทร่าก็ยังแต่งตัวให้เข้ากับเทศกาลอีกด้วย

Evil_คอสตูม Evil_01 Evil_costume

6. เตรียมโหมดล่ามังกรที่เพิ่มขึ้น
ในโหมดล่ามังกรใหม่นี้เราจะเห็นหน้าที่เพิ่มขึ้นมาอีก 1 อัน คือ หน้ามังกรกิจกรรม เพื่ออัศวินทุกท่านจะได้ไม่สับสนว่าอันไหนมังกรกิจกรรมหรืออันไหนมังกรธรรมดากันแน่นะ แถมการจัดเรียงมังกรตามเวลาที่เหลือน้อยที่สุดก็ยังเปลี่ยนด้วยนะ (จากซ้ายไปขวา)

Evil_02
7. ความเปลี่ยนแปลงของวิหารแห่งความมืด
หลังจากที่มีเสียงตอบรับของผู้เล่นหลาย ๆคนถึงเรื่องความยากง่ายของดันเจี้ยนต่างๆ ทางทีมงานเลยรีบแก้ไขและปรับปรุงความยากง่ายให้ผู้เล่นได้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น หลังจากที่มีการปรับเปลี่ยนท่าเรือแห่งเงามืดไปแล้ว ครั้งนี้ก็เป็นตาของวิหารแห่งเงามืด ต้องลองเข้าไปทดสอบความแข็งแกร่งของพวกเรากันแล้วล่ะครับ ครั้งหน้าดันเจี้ยนต่อไปที่จะมีการเปลี่ยนแปลง แน่นอนว่าถึงคิวของเหมืองบนฟากฟ้า ติดตามกันในการอัพเดทครั้งหน้า

Evil_07

8. ฟังก์ชั่นรูเล็ตรายวัน : กล่องนำโชคขององค์ราชินี
องค์ราชินีนอกจากสวยแล้วยังใจดีอีกต่างหาก อยากจะให้รางวัลกับอัศวินทุกท่าน เลยมีฟังก์ชั่นในการสุ่มรางวัลรายวัน เข้าไปลุ้นโชคกัน หากโชคดีอาจจะได้รางวัลเพิ่มเป็น 2 เท่า หรือ 5 เท่าก็ได้นะ

Evil_08

Evil_09

9. ลานประลอง
ในลานประลอง ถ้าเราต้องการใช้น้ำยา HP เพื่อเพิ่มพลังงาน ก็มีโหมดอัตโนมัติให้เราอีกด้วย (จะได้ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะกดไม่ทัน ครั้งนี้จะเพิ่มเลือดให้อัตโนมัติเลยและเลือดที่เพิ่มก็เพิ่มขึ้นเยอะกว่าครั้งก่อนมาก ทำอย่างกับกินยาชูกำลังยังไงยังงั้นเลย) แถมเมื่อจบการแข่งขัน เราสามารถกดเข้าไปดูข้อมูลคู่ต่อสู้ได้ทันทีอีกด้วย

Evil_10

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX