Final Strike ยิงสะนั่นมันส์สะใจ ศึก 8V8 ให้คุณสัมผัสเกมชูตติ้งในรูปแบบใหม่

5,405 views
Share

Pic_1

เกม Final Strike หรือ FS ถือเป็นผลงานชิ้นเอกของ 4399 ที่กำลังจะเปิดตัวใน ศักราชใหม่ 2017 นี้ ซึ่งเกมดังกล่าวถือว่าทำลายขอบเขตของเกมแนวการยิง ไม่ว่าจะเป็นการนำเกม PC ย้ายมาบนมือถือ หรือระบบวิธีการเล่นต่างๆที่แตกต่างจากเกมอื่นโดยสิ้นเชิง อย่างเช่น ตัวเกม FS จะเน้นการประลองด้านการยิงและความแม่นยำ ยังสามารถรองรับผู้เล่น ในโหมด PK ต่อสู้แบบ Real–Time ทั้งหมด 16 คนกันเลยทีเดียว และยังมีโหมดระเบิด โหมดการเล่นทีมและโหมดซ่อนแอบ พร้อมโหมดใหม่พิเศษอย่าง Big-headed Hero

.

เราไม่เพียงแต่พัฒนาเฉพาะวิธีการเล่น หากเหล่าเกมส์เมอร์กดเข้าไปภายในเกมก็สามารถเห็นเมนู ได้ถูกออกแบบดูเรียบง่าย ไม่ซับซ้อนแต่ยังคงความเท่ไว้ ซึ่งตัวเกมมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่อาวุธปืนและการโจมตีโดยใช้อาวุธผ่านมุมมองบุคคลที่หนึ่ง พร้อมเสียงแบคกราวที่เพิ่มความสนุกร้าวใจให้กับตัวละคร ให้ผู้เล่นอยู่ในช่วงตื่นตัว’สแตนด์บาย’ตลอดเวลา

Pic_2

จุดเด่นและจุดขายของ FS คือโหมดระเบิด ซึ่งโหมดการต่อสู้แบบทีมก็ถือเป็นโหมดทั่วไป เกมยิงปืนส่วนใหญ่มักจะประกอบด้วยโหมดดังกล่าวอยู่แล้วและชนิดของปืนก็ยังคงเป็นสิ่งที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างปืน M4A1 AK47  WAP  และยังมีปืนอื่นๆอีกมากมายให้คุณเลือกใช้ ส่วนแผนที่ที่คุ้นเคยอย่าง Dust 2 หรือ Iceworld เชื่อว่าจะสามารถเรียกความทรงจำของคุณกลับคืนมาได้อย่างแน่นอน

Pic_3

แต่สิ่งที่น่าจับตาดูก็คือ ตัวเกม FS แตกต่างจากเกม PCตรงที่ สามารถรองรับผู้เล่นทั้งหมด 16คน ในโหมดต่อสู้แบบ Real – Time จะทำให้การต่อสู้มีความเข้มข้นขึ้นกันเลยทีเดียว ซึ่งตัวเกมจะมีการจัดระบบอันดับต่างๆ ตำแหน่งและอันดับสูงสุดของเซิร์ฟ ถือเป็นเป้าหมายของเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องคอยตามไล่ล่า นอกจากนี้ ผู้เล่นในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสามารถเปลี่ยนสายไปเล่นกับเกมเมอร์นานาประเทศ และจับคู่กับเกมเมอร์ประเทศอื่นๆ ศึกการยิงถล่มข้ามประเทศถือเป็น 1 ในจุดเด่นของ FS เหมือนกัน หวังว่าเพื่อนๆจะชื่นชอบระบบดังกล่าว

Pic_4

Pic_5

อภิมหาสงครามกำลังจะปะทุขึ้นท่ามกลางมการยิงสุดเดือด มีแต่ผู้ยิ่งใหญ่เท่านั้นที่จะสู้ถึงสุดท้าย

ผู้ยิ่งใหญ่คนต่อไป จะเป็นคุณหรือไม่ FS โปรดติดตามตอนต่อไป

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/FinalStrike.en

Website : http://4399en.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”