Stone Age Begins อัพเดตใหญ่ “เครื่องผสมไดโนฯ (PFM-300)” และไดโนฯระดับเทพเจ้า

1,244 views
Share

Stone Age Begins25160-650

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศถึงเกมมือถือ turn-based RPG อย่าง Stone Age Begins ว่าได้ทำการอัพเดตครั้งใหญ่ ด้วยการเผยโฉมไดโนฯระดับเทพเจ้า และเครื่องผสมไดโนฯ ที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับเกม และจัดกิจกรรมมากมายเพื่อฉลองอัพเดตครั้งนี้
PR_TH1
ไดโนฯเทพเจ้านี้ ถือเป็นไดโนฯระดับสูงสุดนับตั้งแต่เกมเปิดให้บริการ ที่มาพร้อมกับพลกำลังอันแข็งแกร่ง ลุคสุดเท่และหน้าตาหล่อเหลาไม่เบา อัพเดตนี้ยังเพิ่มไดโนฯจักรกลถึง 2 ตัว ได้แก่ ไดโนจักรกลเมคาร์นอร์และเมคาร์คาคิ ที่มีถึง 4 ธาตุ ครบทั้งดิน น้ำ ลม ไฟ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับไดโนฯเทพเจ้าได้จากการรวมร่างไดโนฯอีกด้วย

PR_TH2

สำหรับการผสมไดโนฯกับหินวิญญาณ ด้วยเครื่องผสมไดโนฯ PFM-300 นั้น ผู้เล่นจะได้ลุ้นไปด้วยว่าไดโนฯที่ออกมานั้นจะเป็นตัวอะไร ซึ่งเรื่องค่าความสามารถและความเก่งกาจนั้นไม่เป็นสองรองใครแน่นอน นอกจากนี้การเลือกวัตถุดิบที่นำมาผสมในเครื่องก็เป็นสิ่งสำคัญ ว่าเราจะได้รับไดโนฯระดับไหน และธาตุไหน ก็ขึ้นอยู่กับการเลือกสรร ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้จากการผสมที่เครื่อง PFM-300

170119_title image_THเน็ตมาร์เบิ้ลจัดหนักแจกของรางวัลไม่อั้นแก่ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกม ทั้งอุปกรณ์สำหรับไดโนฯระดับเลื่องลือ – ตำนาน และชิ้นส่วนรวมร่าง สำหรับคนที่เคลียร์ภารกิจพิเศษสำเร็จจะได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นไปอีก เช่น ไดโนฯเลื่องลือ และวัตถุดิบวิวัฒน์อีกด้วย

.
ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ขนมาต้อนรับเหล่าผู้ฝึกสัตว์ ไม่ว่าจะเป็น “กิจกรรมเปิดตัว 4 ไดโนฯจักรกล” ที่จัดไอเทมมาให้ได้เลือกอย่างจุใจ ทั้งชิ้นส่วนรวมร่าง ที่สามารถนำไปใช้ในการสร้างไดโนฯจักรกลเมคาร์นอร์ และพิเศษสุด ๆ กับกิจกรรมรวมร่างเมคาร์คุคุ สำหรับผู้ที่เคลียร์ภารกิจครบทั้ง 5 ด่าน รับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ ไดโนฯเมคาร์คุคุไปเลย!

.
Stone Age Begins มีจุดเด่นอยู่ที่ความสนุกในการสะสมและเลี้ยงดูไดโนเสาร์ให้คุ้นเคยกับผู้เล่น และการวางแผนวางกลยุทธ์ในการเล่นเกมแบบ turn-based RPG เน็ตมาร์เบิ้ลได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการใช้ IP (Intellectual Property) ของ Stone Age เกมออนไลน์ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมถึง 200 ล้านดาวน์โหลดสู่ Stone Age Begins เกมมือถือที่ถูกเลือกสรรจากกระแสล่าสุดและยังคงความเป็นต้นตำรับเกมแบบเดิม

.
ตัวละครแต่ละตัวถูกสร้างด้วยกราฟฟิคแบบสามมิติขั้นสูงทำให้ภาพมีความสมจริง อีกทั้งยังมีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์และเอฟเฟกต์ตลก ๆ ที่ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมได้ยิ่งขึ้นจากการดูภาพเคลื่อนไหว นอกจากนั้นในเกมยังมีคอนเทนต์มากมายที่จะต้องใช้ความร่วมมือและแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น เช่น ระบบกองกำลังแบบเรียลไทม์, ระบบชนเผ่า, ดันเจี้ยนพิเศษและการล่าไดโนเสาร์ของชนเผ่า เป็นต้น

.
ข้อมูลเพิ่มเติมของ Stone Age Begins สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook Page https://www.facebook.com/StoneAgeTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World