Brave Heart : Tale Of Lost City กับสถานที่เก็บเลเวลที่หลายคนควรรู้

4,429 views
Share

858

         มาอยู่กับเกม Brave Heart : Tale Of Lost City ซึ่งเปิดได้ราวๆ 2 อาทิตย์กว่าๆกันไปแล้ว ซึ่งเกมนี้แน่นอนว่าหลายคนคงจะชื่นชอบภาพและกราฟฟิกของเกม รวมไปถึงระบบอื่นๆหลังจากที่เล่นไปซักพักก็จะพบว่า เมื่อไม่มีเควสเนื้อเรื่องมาให้ทำ หลายคนก็จะพบปัญหาเลเวลไม่ขึ้น หา Exp กันไม่ค่อยได้ วันนี้ผมจึงมาแนะนำ 5 สถานที่หลักในการเก็บ EXP ของเกมนี้ซึ่งมีอยู่อย่างจำกัดในแต่ละวัน

อันดับ 5 เควสล่ารางวัล

        เริ่มกันที่เควสที่ตัวผมเองก็พลาดในวันแรกๆ ก่อนละกัน(ฮ่าๆ) หรือก็คือเควสล่ารางวัล ซึ่งจะมีเควสอยู่หลายประเภทให้เราได้ทำ ไม่ว่าจะเป็นการลงดันเจี้ยนประเภททีมหรือเดี่ยว การเดินเก็บ objective ตามแผนที่ต่างๆ หรือจะเป็นการลงอารีน่า ซึ่งถ้าหากเราทำได้ตามที่เควสนั้นต้องการเราก้จะได้ Exp ในแต่ละเควสค่อนข้างดีทีเดียว (รวมกันหลายเควสก็หลายหมื่น Exp) ซึ่งเควสล่ารางวัลจะมีทุกๆวัน สามารถกดรับเควสได้โดยการกดไปที่ไอค่อน เควสด้านซ้ายบน แล้วเลือกเควสล่ารางวัล

84.3436

ซึ่งการลงเควสล่ารางวัลก็จะมีบางเควสที่เราต้องลงดันเจี้ยนประเภททีม ซึ่งจุดนี้เองก็จะทำให้เราได้ Exp จากดันเจี้ยนอีกด้วย ถึงแม้จะจำกัดจำนวนครั้งในการลงแต่ละวัน แต่ถ้าเราลงครบทุกประเภททุกดันเจี้ยนแล้ว เราก็จะได้ Exp ค่อนข้างเยอะทีเดียว

8448211212212121 อันดับ 4 ดันเจี้ยนโบนัส EXP

       ในส่วนนี้คงไม่ต้องกล่าวอะไรมาก เพราะมันเป็นดันเจี้ยนเดี่ยวหรือดันเจี้ยนส่วนตัวที่เราสามารถลงไปเก็บเลเวลได้เยอะมาก ซึ่งในแต่ละวันเราลงได้เพียง 2 ครั้ง หากไม่นับการซื้อดันเจี้ยนเพิ่มเติม เพราะฉะนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่เราควรจะจัดการในลำดับแรกของการเก็บเลเวล และยิ่งเราเลเวลสูงขึ้น ระดับดันเจี้ยนก้จะสูงขึ้นตามไปด้วย ทำให้เราได้ Exp ที่คู่ควรกับช่วงเลเวลนั้นๆ แถมไม่จำเป็นต้องไปแย่งกับใครด้วย หากใครยังหาไม่เจอให้เรากดที่ไอค่อนดันเจี้ยน>ดันเจี้ยนโบนัส>ดันเจี้ยนEXP4949737

อันดับ 3 ถ้ำ EXP

สถานที่เก็บเลเวลส่วนตัวที่สำคัญอย่างหนึ่ง เพราะเราสามารถเข้าไปหมกตัวในดันเจี้ยนนี้เป็นเวลา 1 ชั่วโมง โดยที่เราสวามารถปล่อยออโต้ได้ เพราะจะมีมอนสเตอร์เกิดเรื่อยๆ โดยจะมีเวลาในแต่ละวันเพียง 1 ชั่วโมง ควรจะเก็บให้หมด นอกจากเราจะได้ EXP ที่สูงแล้วเรายังได้ของรางวัลอื่นๆอย่างเช่นเงิน หรือเหรียญในการชาร์จพลัง และวัสดุอุปกรณ์ในการอัพเกรดไอเทมของเราอีกด้วย เป็นสถานที่ที่สามที่ตัวผมแนะนำให้เก็บให้ครบทุกวัน

4398

     ซึ่งวิธีการลงถ้ำ EXP นั้น หากเราเคลียร์บอสในแต่ละรอบได้ มอนสเตอร์ที่จะปรากฎขึ้นมาในรอบต่อไปก็จะยิ่งให้ EXP และไอเทมที่สูงขึ้น นั่นแปลว่ายิ่งเราเคลียร์ไปรอบที่สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งได้ EXP มากขึ้นตามไปด้วย แต่แน่นอนว่าจำนวนรอบที่เราเคลียร์ไว้ได้ก็จะยังค้างอยู่ทุกวันๆ ฉะนั้นเมื่อเราคิดว่าเรามีพลังรบ และตัวเราเก่งขึ้นก็ควรที่จะทดสอบและผ่านระดับรอบในถ้ำ EXP และหากใครยังหาถ้ำ EXP ไม่เจอล่ะก็ให้ไปที่ไอค่อน กิจกรรม หรือ รายวัน จากนั้นหา ถ้ำ EXP เราก็จะเข้าถ้ำนี้ได้ทันที

46368

อันดับ 2 คุกใต้ดินไม่สิ้นสุด

เอาล่ะครับ มาถึงช่วงการเก็บเลเวลที่ค่อนข้างลำบากแล้ว มาอยู่กันในแผนที่ คุกใต้ดินไม่สิ้นสุด ซึ่งเราสามารถเข้ามาเก็บเลเวลจากมอนสเตอร์ในแผนที่นี้ได้ โดยที่ในแต่ละวันจะจำกัดจำนวน EXP ที่ได้จามเลเวลของเรา(ซึ่งก็นับว่าสูงพอดู) แต่ปัญาหาที่ใหญ่หลวงคือ พื้นที่นี้เป็นพื้นที่ PVP ซึ่งถ้าหากว่าโดนผู้เล่นคนอื่นฆ่าก็จะถูกส่งออกจากพื้นที่นี้ทันที และการจะมาในพื้นที่นี้ได้จำเป็นต้องใช้ cats1 ตั๋วคุกใต้ดินที่หาได้จากร้านค้าอารีน่าหรือการทำเงื่อนไขรายวันครบ 200 พ้อยต์

98

อันดับ 1 เควสสร้างค่าย

เป็นเควสที่เราสามารถรับได้ทุกวันผ่านทางกิจกรรมหรือรายวันเช่นเดียวกับ ถ้ำ EXP แถมการทำเควสก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่ไปเก็บหินในพื้นที่ PVP แล้วกลับมาส่ง NPC ก็ได้รับ EXP เยอะมาก ในวันนึงเราส่งได้ 3 รอบ อย่างต่ำรอบละ 22K-44K EXP เลยทีเดียว ซึ่งระดับ EXP จะขึ้นอยู่กับสีของหินที่เราเก็บมาได้ นอกจากนี้ยังมีโบนัสที่เพิ่ม EXP อย่างเช่น เมื่อเราเก็บหินแล้วไม่ตาย หรือไปกับคนในตระกูลเดียวกัน ก็จะทำให้เราได้รับ EXP เพิ่มได้

44444

       แต่ก็อย่างที่บอกว่ามันอยู่ในพื้นที่ PVP ซึ่งเราจะถูกฆ่าเมื่อไหร่ก็ได้ แต่การตายก็จะไม่ทำให้เควสนี้หายไป อย่างน้อยก็ลด EXP ที่เราควรจะได้ไป ซึ่งโดยเฉลี่ยแต่ละวันเราสามารถเก็บ EXP จากเควสนี้ได้ราวๆ  60K-120K EXP ในแต่ละวัน มันจึงเป็นเควสที่ได้ EXP มหาศาลแต่ก็ต้องแลกมาด้วยความเสี่ยงในการลงพื้นที่ล่ะนะครับ

86754665

       โดยหลักๆแล้วการเก็บ EXP ในสถานที่สำคัญๆก็จะประมาณนี้ แต่ก็จะมีส่วนเสริมเล็กๆน้อยๆจากการบูชาผู้นำ ลงเก็บบอสในพื้นที่ หรือก็คือทัพปีศาจจู่โจม ซึ่งเราต้องไปแย่งชิงกับตี้อื่นด้วย และอย่างเช่นการสงครามค่ายก็ให้ EXP เช่นกัน อย่างที่บอกละครับว่าเกมนี้ค่อนข้างจำกัดจำนวนครั้งในการเก็บเลเวล ฉะนั้นถ้าไม่อยากถูกทิ้งหากจากคนอื่นๆควรจะเก็บเลเวลจากสถานที่ที่แนะนำนี้ให้ครบทุกวันนะครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”