[Review] Best Fiends Forever เพื่อนที่ดีที่สุดตลอดกาลของเหล่าแมลงตัวน้อย

1,501 views
Share

page15260-1-650ไปสนุกกับเหล่าแมลงตัวน้อยที่ออกผจญภัยท่องโลกกว้างต่อสู้กับเหล่าหอยทากนานาชนิดในดินแดนเกาะมหัศจรรย์ ด้วยรูปแบบการเล่นที่ง่านเพียงแค่ TOUCH TOUCH TOUCH ที่หน้าจอก็สนุกไปได้อย่างเพลิดเพลิน

Nox 2017-02-14 15-50-46-96-horz

โดยตัวเกมมือถือ Best Fiends Forever สำหรับการเล่นที่ไม่ยุ่งยากหลักๆ เราก็คลิกที่หน้าจอแบบย้ำๆ ในการต่อสู้กับเหล่าหอยทากเพื่อสะสมเหรียญแล้วนำไปอัพเกรดเหล่าแมลงตัวน้อยเพิ่มความสามารถเลเวลและเพิ่มความแรงใจการโจมตี

Nox 2017-02-14 15-51-36-59-horz

ซึ่งภายในด่านก็จะมีมอนส์เตอร์หลบซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ เมื่อเราโจมตีตัวด้านหน้าเสร็จตัวต่อไปก็จะมาต่อคิวให้เราโจมตีต่อทันที แต่อยากให้สังเกตุภายในด่านเล็กน้อย เพราะจะมีจุดที่ผู้เล่นหลายคนมองข้ามเช่นของที่อยู่เป็นองค์ประกอบภายในฉากนั้นๆ อย่าง กล่องสมบัติ, ตู้, กระถางต้นไม้ เพราะสิ่งของเหล่านี้เมื่อเราคลิกแล้วอย่างกล่องสมบัติก็จะได้รับเหรียญจำนวนหนึ่ง หรืออย่างกระถางต้นไม้ก็ช่วยโจมตีหล่นมาใส่หัวหอยทาก เป็นต้น แต่ที่น่าสนใจเมื่อเราทำภารกิจมุมขวาบนได้ครบตามเงื่อนไข ก็จะมีลูกบอลสีเหลืองลอยขึ้นมาที่มุมซ้ายบน เมื่อคลิกก็จะเป็นของโบนัส ที่มีการสุ่มมาให้เราเลือกแล้วแต่จะได้นั้นเอง เมื่อกดเลือกใช้ก็จะมีเวลาจำกัด ซึ่งแต่และอย่างก็มีเวลาเงื่อนไขไม่เหมือนกันนะจ๊ะ

Nox 2017-02-15 14-12-49-28-horz

อีกทั้งในทีมของเราสามารถเลือกแมลงมาอยู่ได้มากสุด 5 ตัวด้วยกัน และความสามารถของสกิลท้าไม้ตายก็ต่างกันโดยสินเชิงขึ้นอยู่กับผู้เล่นเลือกใช้งานเอาตามความสะดวก เพราะเราเล่นผ่านด่านไปเรื่อยๆก็จะได้รับแมลงเพิ่มในช่วงแรกๆ ในการกดใช้ท่าไม้ตายให้ผู้เล่นสังเกตุพื้นของตัวแมลงถ้ามีปุ่มนู้นๆขึ้นมาก็สามารถคลิกค้างลากขึ้นใช้งานได้เลย

Nox 2017-02-15 14-06-50-69-horz

โอ้ !ต้องบอกว่ากดกันจอแทบพัง มันส์แบบสุดๆ หากใครสนใจเกมนี้ก็สามารถดาวน์โหลดเล่นได้แล้วทั้งระบบ Android และ iOS นะจ๊ะ

app store..google play

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”