Pokemon GO อัพเดทใหญ่ เพิ่มเหล่าโปเกมอนตัวใหม่กว่า 80 ตัวจากภาค Gold และ Silver

1,832 views
Share

650_5ถึงแม้กระแส Pokemon GO ในบ้านเราอาจจะซาไปพอสมควร แต่ก็ยังมีผู้เล่นที่ยังคงเล่นอยู่และตามเก็บสะสมเหล่าโปเกม่อนกันอย่างต่อเนื่อง และตัวเกมก็จะการอัพเดทอะไรใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย อย่างช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็มีกิจกรรมเฉพาะให้ได้เข้าไปร่วมสนุกกัน และล่าสุดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ได้มีการประกาศอัพเดทครั้งใหญ่ และตอนนี้ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาไปในเกมเรียบร้อยแล้ว ใครที่ลบไปก็ลองโหลดมาเล่นกันใหม่ดูได้ แล้วจะพบว่ามันมีเหล่าโปเกม่อนใหม่เพิ่มเข้ามาเพียบเลย

เพิ่มโปเกม่อนใหม่มากกว่า 80 ตัว : โปเกม่อนใหม่กว่า 80 ตัวที่ว่านี้ เป็นโปเกม่อนที่มาจากภาค Pokemon Gold และ Pokemon Siver นั่นเอง

การ Evolutions : โปเกม่อนบางตัวที่ก่อนหน้านี้ไม่สามารถ Evo มันได้ (โปเกม่อนที่มาจากฝั่ง คันโต ในเนื้อเรื่องตัวเกม) หลังจากการเพิ่มโปเกม่อนใหม่เข้ามาจะทำให้โปเกมอนจาก คันโต เหล่านี้สามารถพัฒนาได้แล้ว (โปเกม่อนใหม่ที่อัพเดทเข้ามาจะมาจากฝั่ง โจโต ตามเนื้อเรื่อง)

การเผชิญหน้ากับโปเกม่อนแบบใหม่ : การอัพเดทนี้จะเป็นการเพิ่มลูกเล่นเมื่อเราเจอโปเกม่อน ขณะที่กำลังพยายามจับมัน อาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีการจับไปบ้างเล็กน้อย ก็ไม่ต้องตกใจไป

Berries ชนิดใหม่ : Nanab Berries เมื่อโยนให้กับเหล่าโปเกม่อนจะทำให้มันเคลื่อนที่ได้ช้าลง และเราจะมีโอกาสจะมันได้ง่ายมากขึ้น ส่วนอีกชนิดก็คือ Pinap Berries จะเพิ่มค่า Candy ที่เราได้รับหลังการจับโปเกม่อนขึ้นเป็น 2 เท่านั่นเอง (แต่จะมีผลเฉพาะการจับครั้งถัดไปหลังจากใช้ Pinap Berries) ส่วน Berries ทั้ง 2 ชนิดใหม่นี้สามารถหาได้จากการหมุน Poke Stops นั่นแหละจ้า

เพิ่มเสื้อผ้าใหม่ให้กับ Avatar : ตัวละครของเราตอนนี้ จะมีเสื้อผ้า กางเกง รองเท้า รวมไปถึงหมวก ชนิดใหม่ให้เราสามารถเลือกปรับแต่งสวมใส่กันได้แล้ว จากเดิมที่จะมีให้เลือกไม่กี่ชนิดเท่านั้น ก็เป็นอะไรที่ดีเอามากๆ เพราะก่อนหน้านี้ก็แต่งตัวซ้ำกันไปกันมา จนหาเอกลักษณ์ไม่ได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”