Gravity จับมือ WeGames ประเทศไทย เปิดตัว Ragnarok Revival บุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ

1,011 views
Share

RAGNAROK Mobile Revival_1

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 บริษัท WeGames Thailand ได้เปิดตัวเกมมือถือ Ragnarok Revival กันได้แล้วในงาน Grand Revival Of RO Legand ปลุกตำนานสงคราม Ragnarok ถือว่าเป็นการจับมืออย่างเป็นทางการระหว่าง 2 ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Gravity ผู้ให้กำเนิดตำนานเกม Ragnarok และ WeGames Thailand ที่นำการผจญภัยในดินแดนแห่งโลก Rune Midgard ในตำนาน พร้อมเหล่ามอนสเตอร์ให้กลับมาโลดแล่นบนมือถืออีกครั้ง โดยครั้งนี้ยังได้พันธมิตร อย่าง MOL ผู้นำด้านการให้บริการการเติมเงิน และ True Money ผู้ให้บริการบัตรเงินสดชั้นนำของประเทศ ร่วมผนึกกำลัง ผลักดันและพัฒนาเพื่อพร้อมที่จะให้บริการ แก่แฟนๆเกม Ragnarok Revival ได้ครบถ้วนแบบ Customer centric

RAGNAROK Mobile Revival_2

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณจิน คิน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ จากบริษัท Gravity, คุณซูฉี ฉู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จากบริษัท WeGames ,และคุณธชทัต นันทภัควงษ์ จากบริษัท เอ็มโอแอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด มาร่วมเป็นประธานเปิดงาน Grand Revival of RO Legend ปลุกตำนานสงคราม RO

RAGNAROK Mobile Revival_3 RAGNAROK Mobile Revival_4นอกจากนี้ยังมีน้องๆ Net Idol ไม่ว่าจะเป็น DJ ลูกปลา จามจุรี แจ้งสวน และ น้อง พริม เพชรรัตน์ พึ่งสุข มาร่วมเปิดแผ่นมิกซ์เพลงและร้องเพลงสร้างสีสันภายในงาน ทีมงานยังมีเกมสนุกๆเฟ้นหาแฟนพันธ์แท้ RO โดยมีของรางวัลพิเศษเป็นหมอนแล้วพวงกุญแจ Poring สุดน่ารักอีกด้วย

RAGNAROK Mobile Revival_5 RAGNAROK Mobile Revival_8 RAGNAROK Mobile Revival_6 RAGNAROK Mobile Revival_7

ณ วันนี้ แฟนๆ Ragnarok Revival มั่นใจได้เลยว่า นอกเหนือจากการได้สัมผัส Ragnarok ในรสชาติที่แตกต่างแล้ว ยังจะได้รับการให้บริการ และ โปรโมชั่นสุดพิเศษ อย่างแน่นอน และเพื่อเป็นการตอกย้ำ ความพิเศษเตรียมพบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อเติมเกม Ragnarok Revival ด้วยบัตรเงินสดทรูมันนี่ ผ่านช่องทาง MOL ที่ www.easytopup.in.th ตลอดเดือนมีนาคม 2017 รับไอเทมเซ็ตเพิ่มเติมสุดค้มไปเลย ใครที่ยังไม่เคยลองเล่นก็ขอเชิญโหลดบนสโตร์ได้ทั้ง 2 ระบบ ทั้ง Android และ iOS กันได้แล้ววันนี้
ดาวน์โหลดเกม : https://goo.gl/gMKRpo
เติมเงิน : https://goo.gl/jfg44O
Website : https://rorth.gnjoy.com/
Fanpage : https://www.facebook.com/RagnarokRevival/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!