เกม FPS สุดเดือด Warface กำลังจะเปิดให้เล่นในบ้านเราเร็วๆ นี้

4,909 views
Share

warface-2

เกมแนว FPS กราฟิกสุดอลังการอย่าง Warface ผลงานจากทีมพัฒนา Crytek ซึ่งเคยทำเกมดังๆ อย่าง Crysis มานานก่อนนั้นล่าสุดเพิ่งจะมีข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนผู้ให้บริการในเซิร์ฟอินเตอร์ไปสู่ My.com มาหมาดๆ แต่ตอนนี้มีข่าวดียิ่งกว่านั้นก็คือตัวเกมมีกำหนดจะเปิดให้บริการในประเทศไทยด้วย2560-02-24 14_18_22-Warface Thailand __ Coming Soon

Fanpage Facebook ที่ใช้ชื่อว่า Warface Thailand ถูกสร้างขึ้นมาและขึ้นรูปประกาศว่า “เจอกัน Closed Beta เร็วๆนี้ !!” พร้อมทั้งมีการเปิดเว็บไซต์หลัก https://www.warface.in.th/ ขึ้นมาด้วย นั่นหมายความว่า Warface กำลังจะเปิดให้เล่นกันในบ้านเราเร็วๆ นี้ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยว่าค่ายใดนำมาเปิด จะเป็นของจริงหรือไม่ก็คงต้องรอดูกันครับ

2560-02-24 14_18_49-Warface Thailand __ Coming Soon 2324138-warface11 Warface_ChinaSetting_Image13

ส่วน Warface นั้นเป็นเกม FPS ที่ถือว่ามีกราฟิกสวยมาก มีผู้เล่นไทยให้ความสนใจพอสมควร และหวังจะให้มาเปิดในบ้านเราเร็วๆ เพราะการเล่นในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศนั้นมีค่าปิงที่สูงมาก ในเกมนี้จะแบ่งคลาสตัวละครเป็น 4 คลาส คือ Rifleman, Medic, Engineer และ Sniper ซึ่งมีหน้าที่กับความสามารถที่แตกต่างกันไป โดยระบบในเกมจะถูกแบ่งเป็น 4 โหมดหลัก คือ Co-op, Special Operations, Versus และ Ranked Match

1280x720-MOZ maxresdefault

คงต้องตามดูกันต่อไปครับว่า Warface จะเปิดให้ทดสอบเมื่อไหร่และใครนำมาเปิดให้บริการในบ้านเรากันแน่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ