Majestia เกมใหม่ล่าสุดจาก Com2uS เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วจ้า!

1,925 views
Share

Untitled-127260-650-2

Majesita เกมกลยุทธการต่อสู้แบบเรียลไทม์ใหม่ล่าสุดจาก Com2uS เปิดงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ เพื่อเตรียมเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก พร้อมรับไอเทมพิเศษมากมายสำหรับกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า และสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบเกมในดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ Majestia จะมอบประสบการณ์การต่อสู้ที่เร้าใจด้วยการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่ผสมผสานเหล่าฮีโร่ และสกิลที่หลากหลายไว้ด้วยกันMajesita-2

Majestia เป็นเกมแนววางแผนการรบแบบเรียลไทม์จาก Com2uS ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ Com2uS เปิดให้บริการเกมแนวนี้ ซึ่งเป็นเกมที่มีความหลากหลายของสกิล, โหมดการต่อสู้และฮีโร่มากมายแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ ตำนานตะวันออก, ตำนานตะวันตก, เทพเจ้าจากเขาโอลิมปัส, ตัวละครแฟนตาซี และฝ่ายมืดMajesita-3

ปีที่ผ่านมา Majestia ประสบความสำเร็จในการดำเนินการทดสอบ Close Beta สำหรับผู้เล่นเกาหลี, อเมริกัน และญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อว่า “Soulz: Majesty” และหลังจากนั้นก็ได้รวบรวมความคิดเห็นจากผู้เล่น และเปลี่ยนชื่อเกม เพื่อเตรียมการสำหรับการเปิดตัวในระดับโลกต่อไป

Majesita-4

ทุกท่านสามารถร่วมกิจกรรมโดยเข้าไปที่หน้าเพจกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า http://smarturl.it/prereg-m ผ่านทางมือถือ หรือ PC สำหรับผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม Pre-register ในครั้งนี้จะได้รับรางวัลเกมไอเทมมากมายที่สำหรับช่วงการเปิดเกมอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังได้เข้าร่วมการทดสอบเกมในช่วง Close Test เป็นเวลา 5 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคมนี้กันด้วยนะจ๊ะ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/majestiagame

คลิกลงทะเบียนทันที

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World