Legend of Swordsman กระบี่มังกรหยก เผยข้อมูลจอมยุทธทั้ง 8 สำนัก!!

2,764 views
Share

Legend of Swordsman กระบี่มังกรหยก-10360-650

Legend of Swordsman : กระบี่มังกรหยก เกมแอคชั่นผจญภัยแนวจีนกำลังภายในระดับโลกที่เตรียมพร้อมเปิดทดสอบยุทธภพช่วง CBT 15 มีนาคมนี้ และสำหรับในวันนี้ทีมงานจะพาชาวยุทธทุกท่านมาทำความรู้จักกับสำนักต่างๆในยุทธภพ เพื่อเป็นตัวเลือกให้ตัดสินใจกันว่าจะเลือกอยู่สำนักใหนกันดี ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่า ว่าแต่ละสำนักมีจุดเด่นยังไงบ้างคลิกลงทะเบียนทันที
Legend of Swordsman กระบี่มังกรหยก1

สำนักเทียนเหริ่น
ธาตุ: ไฟ
อาวุธ: มีดคู่
จุดเด่น: โจมตีระยะใกล้, คริคอลสูง
สำนักเทียนเหริ่น เป็นอาวุธลับของแคว้นจินไว้ต่อสู้กับแคว้นซ่ง ได้ฝึกฝนวิชาการดักซุ่มโจมตีมาเป็นระยะเวลานานทั้งเรื่องการสอดแนมและการก่อกวน ถนัดต่อสู้ในที่ราบ สำนักนี้มียอดฝีมือจำนวนมาก ค่อนข้างจะเก็บซ่อนตัวโดยเฉพาะผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการลอบสังหาร ซึ่งทำให้เป็นที่เลื่องลือในยุทธภพ! เป็นตัวละครมีพลังชีวิตน้อยมีความสามารถในการใช้วรยุทธ์ควบคุมศัตรูให้ติดสถานะต่างๆ ได้อย่างน่ากลัว

Legend of Swordsman กระบี่มังกรหยก2

สำนักง้อไบ๊
ธาตุ: น้ำ
อาวุธ: กระบี่
จุดเด่น: โจมตีระยะไกล, สนับสนุน
สำนักง้อไบ๊ ชื่อเสียงเลื่องลือในยุทธภพ ว่าสำนักนี้มีแต่จอมยุทธ์ผู้หญิง ใช้กระบี่ในการต่อสู้ด้วยท่วงท่าลีลาที่อ่อนช้อยแต่แฝงไปด้วยแต่แฝงด้วยพลังอันหนักหน่วงน่าเกรงขาม เป็นตัวละครมีพลังชีวิตและการป้องกันที่สูง มีความสามารถในการใช้วรยุทธ์ปกป้องและฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับเพื่อนในทีมได้อย่างยอดเยี่ยม

Legend of Swordsman กระบี่มังกรหยก3

สำนักเทียนหวัง
ธาตุ: ทอง
อาวุธ: ค้อนคู่
จุดเด่น: โจมตีระยะใกล้, ดาเมจสูง
สำนักเทียนหวัง เป็นสำนักที่ผู้คนในยุทธภพให้ความเคารพนับถือมากที่สุด เพราะจอมยุทธ์ในสำนักนี้ต่างก็มีพลังที่แข็งแกร่งแต่กลับไม่รังแกผู้ที่อ่อนแอกว่า มิหนำซ้ำยังคอยช่วยเหลือผู้ยากไร้ เป็นตัวละครที่ถนัดโจมตีเป้าหมายในระยะประชิดเป็นกลุ่ม สร้างความเสียหายใส่ศัตรูได้สูง

Legend of Swordsman กระบี่มังกรหยก4

สำนักบู้ตึ้ง
ธาตุ: ดิน
อาวุธ: กระบี่
จุดเด่น: โจมตีระยะไกล, สมดุลทุกด้าน
สำนักบู๊ตึ๊ง เป็นสำนักที่เดินทางสายกลางมีจิตใจอ่อนโยน แต่กระบี่ในมือไม่ได้อ่อนตามยามใดที่ชักออกมาก็สามารถสังหารศัตรูได้ในพริบตา หยินหยางรวมเป็นหนึ่งวรยุทธ์เป็นกลางได้ทั้งโจมตีและป้องกัน ชาญด้านการโจมตีระยะไกล ความสามารถโดยรวมอยู่ในระดับกลางๆ มีพลังสมดุลในทุกด้าน

Legend of Swordsman กระบี่มังกรหยก5

สำนักดอกท้อ
ธาตุ: ไฟ
อาวุธ: ธนู
จุดเด่น: โจมตีระยะไกล, ดาเมจสูง
สำนักดอกท้อ ตั้งอยู่บนเกาะดอกท้อในทะเลจีนตะวันออก เป็นสำนักที่มีแค่ผู้หญิง แม้ว่าตามประวัติศาสตร์สำนักดอกท้อจะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก แต่ก็มีมีชื่อเสียงโด่งดังในยุทธภพด้านความสามารถในการโจมตีระยะไกลด้วยอาวุธนูที่แข็งแกร่ง ใช้ธนูพลังทำลายล้างสูงโจมตีศัตรูจากระยะไกล

Legend of Swordsman กระบี่มังกรหยก6

สำนักเซียวเหยา
ธาตุ: ไม้
อาวุธ: ทวน
จุดเด่น: โจมตีระยะใกล้, ควบคุม
สำนักเซียวเหยา สร้างขึ้นมาจากจอมยุทธผู้มีพรสวรรค์ดึงดูด แม้ว่าในยุทธภพจะแบ่งออกเป็นฝ่ายบุ๋นและบู๊ แต่ก็มียอดฝีมือไม่น้อยที่เก่งทั้งสองด้าน หากมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น ก็คงไม่ไช่ใครนอกจากสำนักนี้แล้ว ใช้หอกยาวเป็นอาวุธ มีวรยุทธ์เด่นในด้านการควบคุมศัตรูให้ติดสถานะต่างๆ

Legend of Swordsman กระบี่มังกรหยก7

สำนักเส้าหลิน
ธาตุ: ทอง
อาวุธ: พลอง
จุดเด่น: โจมตีระยะใกล้, สะท้อนดาเมจ
สำนักเส้าเหลิน เป็นต้นกำเนิดของวรยุทธ มีชื่อเสียงในยุทธภพอย่างมาก ศิษย์เส้าหลินส่วนใหญ่เป็นผู้ชายแบ่งเป็นนักบวชและผู้ติดตาม นักบวชจะอยู่ที่วัดบนเขาสูง, ผู้ติดตามจะกระจายตัวอยู่ตามยุทธภพเป็นเหมือนจอมยุทธ์ที่คอยชี้ทางสว่างให้กับบ้านเมือง ตัวละครของสำนักเส้าหลินมีความสามารถในการควบคุมและสะท้อนดาเมจเมื่อโดนโจมตีเหมาะกับการต่อสู้ในแนวหน้า ผู้ที่ชอบการใช้กำลังภายใน นี่ก็เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้

Legend of Swordsman กระบี่มังกรหยก8

สำนักควันเขียว
ธาตุ: น้ำ
อาวุธ: ร่ม
จุดเด่น: โจมตีระยะไกล, ภูติโจมตี
สำนักควันเขียว ลือกันว่าสำนักนี้ก่อตั้งโดยจอมยุทธหญิงที่ผิดหวังในชีวิตและความรัก ดังนั้นในสำนักจึงรับแค่ผู้หญิง หากชายใดย่างกรายเข้ามาจะต้องตาย คนทั่วไปที่เข้าไปในสำนักก็จะหายไปอย่าไร้ร่องรอย เพราะความลึกลับจึงทำให้มีชื่อเสียงในยุทธภพ ตัวละครของสำนักควันเขียวเป็นจอมยุทธ์สาวหน้าตาน่ารัก สามารถอัญเชิญภูติมาช่วยในการต่อสู้ได้ สำหรับผู้เล่นที่ไม่ชอบชายเจ้าชู้มาลวนลาม สำนักควันเขียวก็เป็นทางเลือกที่ดี

Legend of Swordsman กระบี่มังกรหยก10

Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก พร้อมเปิดทดสอบยุทธภพ CBT วันที่ 15-20 มีนาคมนี้ เฉพาะสมาร์ทโฟนในระบบ Android เท่านั้น ทั้งนี้ยังสามารถดาวน์โหลดไฟล์ APK เล่นผ่าน PC ด้วยโปรแกรมจำลอง Bluestacks หรือ Droid4x ได้ด้วยเช่นกันLegend of Swordsman กระบี่มังกรหยก9

Facebook Fanpage (@sword.in.th) : https://goo.gl/sgDPBQ
เว็บไซต์: https://goo.gl/omNO5c

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX