รายละเอียดการ์ดเพิ่มเติม Journey to Un’Goro

1,681 views
Share

journey-to-ungoro- headในวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา Blizzard ได้ปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมของการ์ดใหม่ที่จะอยู่ในซอง Journey to Un’Goro แน่นอนเรียกเสียงฮือฮาได้มากพอควร เพราะการ์ดที่ถูกปล่อยออกมามีความสามารถแบบใหม่ให้เราเห็นอีกแล้ว เรียกว่ารูปแบบใหม่เลยทีเดียว

เปิดซองการ์ดในการแข่งขัน

HS Jouney_001 HS Jouney_002เอลีส ผู้บุกเบิก เป็นการ์ดระดับตำนานใบใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในซองนี้ นอกจากจะค่าร่าย 5 ได้ดาเมจและเลือดที่คุ้มอยู่แล้วที่ 5/5 ความสามารถพิเศษจะสับซองการ์ด Journey to Un’Goro 1 ซองเข้าไปในกองของเรา เมื่อจั่วขึ้นมาจะเหมือนเปิดแพ็ดการ์ดตามปกติเลยแต่ว่าจะใช้ได้แค่ในเกมนี้เท่านั้น หมายความว่าเรามีโอกาสที่จะเปิดได้การ์ดของอาชีพอื่นมาใช้งาน!!! เดาทางยากเข้าไปอีก

HS Jouney_003การ์ดที่ไม่มีวันตาย
HS Jouney_004เชราซิน ดอกไม้ศพ การด์ระดับตำนานของอาชีพโร็ก ค่าร่าย 4 ได้ดาเมจและเลือด 5/3 เมื่อตายจะกลับไปในสถานะฟักตัว เมล็ดเซราซิน และเมื่อเราเล่นการ์ดถึง 4 ใบในเทิรน์เดียวกัน ก็จะคืนชีพกลับมาต่อสู้ได้อีก ทำให้เหมือนว่าการ์ดใบนี้ไม่มีวันตายนั่นเอง
HS Jouney_005

การ์ดจองกระดาน
การ์ดปกติจะสามารถโจมตีได้เมื่อผ่านไปแล้วเทิรน์หนึ่ง แต่การ์ดตำนานในซองนี้ของฮันเตอร์มีความสามารถเมื่อคู่ต่อสู้ลงมินเนี่ยนอะไรก็ตามลงกระดานจะโดนตัวนี้โจมตีทันที ซึ่งค่าร่ายแค่ 7 ได้ดาเมจและเลือด 9/9 แถมเป็นสัตว์ซึ่งฮันเตอร์นั้นมีการ์ดที่บัฟสัตว์อยู่เหมือนกันทำให้อาจจะมีเลือดและดาเมจที่มากกว่านี้ได้อีกต้องรอดูว่าการ์ดใบอื่นๆ จะมีอะไรมาสนับสนุนอีกหรือไม่

HS Jouney_006

การ์ดอื่นๆ ที่ถูกปล่อยออกมา
HS Jouney_007การบูชายันแห่งลัคคารี การ์ดเควสท์ของวอล็อก โดยเควสท์จะให้เราทิ้งการ์ด 6 ใบ เพื่อเปิดเนเธอร์พอร์ทัล การทิ้งการ์ดทำได้โดยใช้การ์ดที่เมื่อเล่นการ์ดนั้นแล้วจะทิ้งการ์ดใบอื่นๆ บนมือ เช่น ดูมการ์ด ที่เมื่อลงกระดานจะทิ้งการ์ดลนมือ 2 ใบ เป็นต้น โดยเมื่อเราเปิดเนเธอร์พอร์ทัล แล้วเมื่อจบเทิร์น จะเรียก อิมพ์ ดาเมจเลือด 3/2 ลงกระดานเรื่อยๆ ทำให้มีมินเนี่ยนเล่นตลอดเวลา เรียกว่าซูวอล็อกจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

HS Jouney_008 HS Jouney_009

HS Jouney_010เฟลฮาวด์แห่งลัคคารี การ์ดประจำคลาสวอล็อกอีก 1 ใบ ค่าร่าย 4 ดาเมจน้อยแค่ 3 แต่เลือดสูงถึง 8 ยังเป็นยั่วยุอีกด้วย แต่การลงกระดานด้วยการ์ดใบนี้จะทิ้งการ์ดบนมือ 2 ใบ ซึ่งการทิ้งการ์ดเราไม่สามารถเลือกได้อาจจะไปทิ้งการ์ดใบที่เราจะใช้งานเอาได้
HS Jouney_011นักพยากรณ์ตกผลึก การ์ดของคลาสพรีส ค่าร่ายแค่ 1 มีความสามารถเสียงสุดท้ายเมื่อตายจะก๊อบปี้การ์ดของฝ่ายตรงข้ามมา 1 ใบมาอยู่บนมือเรา นอกจากจะได้การ์ดเค้ามาถ้าเราได้ใบคีย์มาเราจะรู้ทันทีว่าเขาเป็นเด็คประเภทไหน ทำให้เราเตรียมการรับมือได้ง่ายมากขึ้น แถมการที่เป็นการ์ดที่มีความสามารถเสียสุดท้ายทำให้เมื่อเราลงกระดานด้วยตัวนี้การเควสท์ของพรีสก็จะทำงานอีกด้วย (อ่านได้ที่เล่มก่อนหน้าว่าการ์ดเควสท์พรีสคืออะไร)
HS Jouney_012ทอร์ทอลลันเขลเรสเซอร์ แถมอีก 1 ใบที่สามารถคอมโบกับเควสท์ของพรีสได้ ค่าร่าย 4 ได้ดาเมจ 2 เลือด 6 เป็นยั่วยุและเสียงสุดท้ายเมื่อตายจะสุ่มบัฟมินเนี่ยนบนกระดานเรา +1/+1 1 ตัว คุ้มค่ามากๆ ทำให้พรีสคอนโทรลเกมรอการ์ดที่จะได้จากเควสท์ได้ดีขึ้น

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการ์ดกว่า 100 ใบที่อยู่ในซองใหม่ ต้องรอว่า Blizzard จะปล่อยการ์ดอะไรต่อมา ซึ่งหลังจากปล่อยล็อตแรกก็จะเริ่มปล่อยวันละ 1 -2 ใบ ครั้งหน้ามาดูใบเด่นๆ กันต่ออีกครั้ง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”