โยไกซาก้าอัพเดตใหญ่ เปิดโหมดหอคอยสเกลาร์ พร้อมตัวละครใหม่ระดับอัศวิน

1,006 views
Share

YoKaiSaga4560-650

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประกาศถึงเกมมือถือ RPG ที่รวบรวมเหล่าภูตผีจากทั่วทุกมุมโลกอย่าง โยไกซาก้า (Yokai Saga) ว่าได้ทำการอัพเดตครั้งใหญ่ โดยได้เพิ่มโหมดหอคอยสเกลาร์ และตัวละครใหม่ระดับอัศวินถึง 3 ตัว พร้อมกิจกรรมแบบจัดเต็มเพื่อฉลองอัพเดตครั้งนี้ด้วย

20170404 Yokai Saga title imge

ระบบใหม่ที่เปิดให้เล่นในครั้งนี้ คือ “หอคอยสเกลาร์” ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสนุกในแต่ละชั้นได้ ตั้งแต่ชั้นแรกไปจนถึงชั้นที่ 90 ซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ชิงของรางวัลทีเด็ด ที่คุ้มค่ายิ่งกว่าโหมดอื่น ๆ อย่างแน่นอน โดยจะเปิดให้เล่นกันแบบฟรี ๆ ถึงวันละ 3 ครั้ง ส่วนตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามา มีทั้งยมทูตและราชาอาหาร ทาโร่ ซึ่งเป็นตัวละครระดับอัศวิน และอิกนีซ ตัวละครระดับหายาก

20170404 Yokai Saga_2

พิเศษสุด ๆ กับกิจกรรมฉลองอัพเดตใหญ่ของเกม โยไกซาก้า ในครั้งนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลขนกิจกรรมมาให้มากมายจุใจ ทั้งกิจกรรมตามล่าหาตัวละคร ที่ผู้เล่นมีโอกาสได้รับผลึกดาวสูงสุดถึง 500 ชิ้น อีกทั้ง ผู้เล่นยังสามารถสะสมผลึกดาวได้เป็นกอบเป็นกำ ได้จากการเล่นโหมดอารีน่า, ผสมตัวละคร, เลื่อนขั้นตัวละคร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 เม.ย. 2016 นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ทำการสุ่ม ผสม หรือเลื่อนขั้นตัวละคร ยังมีโอกาสได้รับใบสุ่มอุปกรณ์อัศวิน 3-6 ดาวอีกด้วย

สัมผัสการต่อสู้เหนือจินตนาการไปพร้อมกับเหล่าตัวละครภูตผีในตำนาน เทพนิยายจากทั่วโลก พร้อมผจญภัยไปกับแม่นากและกินนรแล้วหรือยัง ติดตามกิจกรรมของ โยไกซาก้า อีกมากมายได้ที่ Facebook Official page https://www.facebook.com/YoKaiSagaTH และเว็บไซต์หลัก http://yokaisaga.netmarble.com/th

พบกับ โยไกซาก้า ได้ทั้ง Google Play และ App store ได้แล้ววันนี้
Google Play: https://play.google.com/store
App Store: https://itunes.apple.com/app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม