รายละเอียดช่วง Close Beta ทั้งหมดของ Blade and Soul

4,123 views
Share

BNScbt2

★ ข้อควรทราบในการเล่น Closed Beta ★

สำหรับเกม Garena Blade & Soul Thailand จะเปิดให้บริการ Closed Beta วันที่ 1-8 พฤษภาคม 2560 นี้ โดยรายละเอียดของ Closed Beta มีสิ่งที่ผู้เข้าทดสอบควรทราบดังนี้

#แก้ไขครั้งที่ 3 (30/4/2560 เมื่ออัพเดทเราจะปรับเลขครับ)

18193248_215438438949256_8870925420610225735_o

► 1. เสียงพากษ์ของ NPC ภายในเกมจะเป็นเสียงเกาหลีทั้งหมด โดยจะมีซัพไตเติ้ลเป็นภาษาไทยอธิบายรายละเอียดทั้งหมดภายในเกม ในอนาคตจะมีการอัพเดทแพทช์เข้ามาให้เลือกติดตั้งอีกครั้ง

► 2. ชื่อสกิลแต่ละคลาสภายในเกมจะเป็นภาษาไทยเวอร์ชั่นสำหรับใช้งานชั่วคราว โดยเมื่อเปิด Open Beta จะมีการปรับชื่อใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง *ย้ำว่าเป็นชื่อสกิลชั่วคราว*

► 3. รายละเอียดเควสท์ ชื่อมอนสเตอร์ ชื่อ NPC จะเป็นภาษาไทยทั้งหมด ดังนั้นหากพบชื่อภาษาอื่นแสดงว่าเป็นข้อผิดพลาดของเกม สามารถแจ้งทีมงานเข้ามาได้ครับ

► 4. เลเวลตัวละครในช่วง Closed Beta จะเล่นได้ถึงเลเวล 36 โดยเควสท์จะสิ้นสุดที่ประมาณเลเวลใกล้เคียงกัน

► 5. เลเวลของตัวละครที่ 36 จะยังไม่ได้ปลดล็อคสกิลทั้งหมดของแต่ละคลาส ดังนั้นสกิลระดับสูง หรือสกิลจำเป็นของบางคลาสอาจจะยังใช้งานไม่ได้ในช่วง Closed Beta

► 6. เทคนิคการเล่นช่วง Closed Beta แบบง่ายๆ คือการทำตามเควสท์หลัก (สีเหลือง) ไปเรื่อยๆ แล้วทยอยทำเควสท์ย่อยหรือเควสท์รายวันเพื่อเก็บเงินและรางวัลอื่นๆ ซึ่งจะใช้เวลาเพียง 1-2 วันแบบเล่นเรื่อยๆ น่าจะเลเวล 36

► 7. หลังจากจบช่วง Closed Beta ตัวละครและรายละเอียดทั้งหมดของแต่ละไอดีจะถูกลบออกทั้งหมด

► 8. ระบบไอเทมเกี่ยวกับการคราฟอัพเกรดไอเทม จะยังไม่สามารถเปิดใช้งานได้ แต่ไอเทมธรรมดาทั่วไปต่างๆ จะยังสามารถหามาใช้งานได้ตามปกติ

► 9. เกียวกับการตอบแบบสอบถามเพื่อรับ CBT Key ขณะนี้ได้ถึงลิมิตของการเปิดรับแล้ว ซึ่งมีไอดีที่เข้ามาลงทะเบียนเพื่อเข้าทดสอบช่วง Closed Beta เกินกว่า 250,000 ไอดี (ทั้งทางหน้าแบบสอบถามที่เปิดเพิ่มจากเดิมและช่องทางอื่นๆ) ดังนั้นเราจึงปิดชั่วคราว และหากมีการเปิดรับเพิ่มเติมจะประกาศให้ทราบอีกครั้งครับ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

► 10. ระบบร้านค้า Diamond, VIP และตู้เสื้อผ้ายังไม่เปิดใช้งานในช่วง Closed Beta โดยระบบเหล่านี้จะเปิดให้ใช้งานในช่วง Open Beta ครับ

► 11. ระบบสกิลจะเป็นแพทช์อัพเดทเกือบล่าสุดของเซิร์ฟเวอร์เกาหลี (สมดุลล่าสุด)

► 12. สามารถใช้ Preset ในการสร้างตัวละครได้ เช่นการดาวน์โหลด Preset มาจากบนเว็บแฟนไซต์ต่างๆ หรือสร้างเอาไว้แล้วนำมาเรียกใช้งานตอนสร้างตัวละคร

▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

■ ดาวน์โหลดแพทช์ Closed Beta (แพทช์จะเรียกความต้องการ 1.4GB ในการติดตั้ง ไฟล์นี้ไม่ใช่ตัวเต็มของเกม)
https://goo.gl/qH9p3i
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

■ ตัวเกม Closed Beta จะเป็นตัวเดียวกับที่ใช้เล่นใน Open Beta ดังนั้นหลังจากติดตั้งแล้วไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดตัวเกมใหม่ จะเป็นเพียงการอัพเดทแพทช์สำหรับ Open Beta เข้ามาเสริมเท่านั้น
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

★★ สำหรับช่องทางดาวน์โหลดตัวเต็ม ★★
ช่องทางดาวน์โหลดปกติ
http://bns.garena.in.th/
ช่องทางการดาวน์โหลดแบบบิตทอร์เรนต์
https://goo.gl/4Okj8l
▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂

ที่มา : Facebook Garena Blade & Soul Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ