ไม่น่าเชื่อ เกมออนไลน์ Blade and Soul จะสร้างตัวละครได้หน้าเหมือนจริงขนาดนี้

19,842 views
Share

BNSCharacterเปิดตัวให้ทดสอบ CBT กันถึงวันที่ 8 พฤษภาคมนี้กับเกม Blade & Soul แนว MMORPG ที่มีระบบเกมค่อนข้างละเอียดและน่าสนใจกับกลุ่มผู้เล่นหลายท่านในช่วงนี้เลยก็ว่า โดยเรื่องการสร้างตัวละครถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนเล่นเกมกันแบบสุดๆ เพราะตัวละครเปรียบเสมือนตัวแทนเราจะเข้าไปอยู่ในโลกออนไลท์ที่ได้พบเจอกับผู้เล่นอื่น ถือว่าเป็นหัวใจหลักๆ ของการเล่นเกมเลยไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย และนี้คือจุดเด่นของเกมBlade & Soul เลยก็ว่าได้เพราะเราสามารถสร้างตัวละครได้แบบละเอียด ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างของตัวละคร หรือความละเอียดในใบหน้า ซึ่งก็มีทรงผมให้เลือกอยู่จำนวนไม่น้อย

1-หน้าเหมือนและนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการเล่นเกมนี้กับการสร้างตัวละคร โดยเราสามารถสร้างตัวละครได้สูงสุด2 ตัว ในมุมด้านขวาล่างตรงปุ่ม “สร้างตัวละคร” หากต้องการเปลี่ยนชื่อใหม่, เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอก, เปลี่ยนเพศ, เปลี่ยนเผ่า, เพิ่มช่องตัวละคร ทุกอย่างนี้ต้องใช้คูปอง ซึ่งหาซื้อได้จากร้านค้าฮงมุนหรือที่เบลดแอนด์โซลช็อป

2-หน้าเหมือนพอเรากดเข้ามาในหน้าต่างสร้างตัวละครแล้วเราจะเป็นหน้าต่างนี้ออกเป็น 5 ส่วนหลักๆ ด้วยกันคือ 1.เผ่า 2. อาชีพ 3.เพศตัวละคร 4.ข้อมูบการเลือกอาชีพและเผ่า 5.การตั้งค่า

ในเกม Blade & Soul นี้จะมีเผ่าให้เราเลือกถึง 4 เผ่าด้วยกันได้แก่..
1. จิน : เผ่าจินได้รับพลังจากราชาเต่าสัญลักษณ์แห่งความพยายามและสติปัญญาพลังที่ซ่อนอยู่และศักยภาพที่ไม่มีที่สิ้นสุดพวกเขาใช้สมองที่ปราดเปรื่องและมีอำนาจจิตใจที่เหนียวแน่น
2. กอน : เผ่ากอนที่รับรู้ว่าเป็นทายาทของมังกรโบราณมีลักษณะหน้าตาที่แข็งแกร่งรูปร่างที่เหมือนยักษ์เพราะอุปนิสัยที่ชอบทำลายและกล้าหาญกว่าเผ่าอื่นๆ สร้างความหวาดกลัวให้แก่ชาวโลก แต่ก็ยังเป็นสหายที่แข็งแกร่ง
3. ลิน : เผ่าลินมีรูปลักษณ์ที่เล็กน่ารัก มีหูและหางที่ยาว ด้วยญาณทั้ง 5 ที่โดดเด่นและฉับไวมาแต่เกิด ถึงจะเสียงเปรียบทางด้านร่างกาย แต่ก็มีความสามารถในการเอาตัวรอดที่เหนือกว่าเผ่าอื่นๆ เผ่านี้สืบทอดพลังของ คิริน ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนาน
4. ยุน : เผ่ายุน สืบทอดพลังของนกฟีนิกซ์ความงดงามและสง่าที่ยากจะมีใครเทียบได้ ซึ่งชื่นชอบธรรมชาติมากกว่าเรื่องทางโลก และมีรสนิยมที่ยกย่องศิลปะ เผ่าพันธุ์นี้มีแต่ผู้หญิงเท่านั้น นี้คือตัวตนที่ชาวโลกยังไม่รู้

อาชีพของเกม Blade & Soul มี 6 อาชีพด้วยกันคือ …

1. Kung Fu Master : สไตล์การเล่นเป็นการใช้สกิล”สวนกลับ” สามารถป้องกันตัวเองและสร้างดาเมจให้แก่ฝ่ายตรงข้ามได้ในเวลาเดียวกัน

2. Force Master : สไตล์การเล่นเป็นการใช้สกิล”ล็อคนรก” ทำให้ศัตรูขยับเขยื้อนไม่ได้และโยนทิ้งได้อีกทั้งยังมีสกิลป้องกันตัวเองเพื่อปกป้องเพื่อนที่อยู่รอบๆ ได้

3. Destroyer : สไตล์การเล่นเป็นการใช้สกิลทำให้เป้าหมายไร้การป้องกันด้วยสกิล”จับ” และมอบโอกาสการโจมตีให้แก่เพื่อนสามารถบล็อคการโจมตีของเป้าหมายได้ด้วยสกิล “โล่หิน”

4. Assassin : สไตล์การเล่นเป็นการเป็นลักษณะอยู่ในสถานะ “หลบซ่อน” สามารถโจมตีได้โดยที่เป้าหมายไม่รู้ตัวสกิล”ควันพราง” สามารถปกป้องเพื่อนที่อยู่รอบๆ ได้

5. Summoner : สไตล์การเล่นใช้สกิล”เชียร์” เพื่อส่งพลังชีวิตของตัวเองให้แก่คู่หูได้และสกิล”โปรยปราย” เพื่อปกป้องตัวเองและเพื่อนที่อยู่รอบๆ ได้

6. Blade Master : สไตล์การเล่นเป็นการใช้สกิล”บล็อค” สามารถป้องกันการโตมตีได้อย่างมีประสิทธิภาพและสกิล”ฝูงดาบ” สามารถโจมตีใส่เป้าหมายที่อยู่ห่างไกลได้อย่างรุนแรง

ส่วนของการเลือกเพศก็เหมือนกับเกมทั่วไปมี เพศหญิง และเพศชาย แต่ก็มีข้อจำกัดในบ้างเผ่า อย่าง เผ่ายุนเราสามารถสร้างตัวละครได้แค่เพศหญิงเท่านั้น และเพื่อการสร้างตัวละครที่ดูสมจริงแนะนำให้ปรับการตั้งค่าได้ที่ “มุมซ้ายล่าง” เมื่อตั้งค่าและเลือกอาชีพกับเผ่าเรียบร้อยแล้วให้กดที่”ปุ่มถัดไป”

3-หน้าเหมือนในหน้าต่างนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ

ส่วนที่1 เป็นการดูรายละเอียดต่างๆ เราสามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็นการเลือกพื้นหลังในหน้าต่างการสร้างตัวละคร ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 ฉากด้วยกัน (ขึ้นอยู่กับผู้เล่นเลือกใช้งาน), การเลือกท่าทางของตัวละครในการโพสท่าทางให้เลือก 6 ท่าด้วยกัน, การเลือกชุดที่สวมใส่ของตัวละครที่มีให้เลือก 6 ชุด อีกทั้งการเลือกเสียงพูดของตัวละครมีให้เลือกมากถึง 6 เสียงด้วยกัน

4-หน้าเหมือน 6-หน้าเหมือน 5-หน้าเหมือนส่วนที่ 2 เป็นการสร้างตัวละครที่มีให้ผู้เล่นเลือกแบบเป็นเซ็ต หรือจะสร้างเองโดยการเปลี่ยนแปลง รูปหน้า, ผิว, ทรงผม, รูปร่าง หรือใบหน้า, ความละเอียดใบหน้า, ความละเอียดร่างกาย ที่เราสามารถปรับขนาดได้ตามใจชอบแบบอิสระ

7-หน้าเหมือนส่วนที่ 3 เมื่อเราสร้างรูปร่างหน้าตาตัวละครเสร็จแล้ว เรายังสามารถถ่ายภาพและบันทึกรูปลักษณ์ของตัวละครที่สร้างเอาไว้ได้เพื่อว่า เราต้องการสร้างตัวละครใหม่ก็สามารถดึงกลับมาใช้ได้เลยไม่ต้องเสียเวลา

8-หน้าเหมือน

15-หน้าเหมือน 14-หน้าเหมือน 13-หน้าเหมือน 12-หน้าเหมือน 11-หน้าเหมือน 10-หน้าเหมือน 9-หน้าเหมือนหลักๆ ในการแต่งตัวหากต้องการให้เหมือนละคล้ายคลึงแนะนำว่าให้หารูปมาเป็นแบบอย่างแล้วค่อยปรับตกแต่งเอาจากที่ได้ลองทำก็มีเทคนิคเล็กๆ คือให้หาทรงผมที่เหมือนกับตัวการตูนหรือดาราที่ชอบเสียก่อนแล้วค่อยกดปรับแต่งในส่วนของความละเอียดบนใบหน้า, รูปร่างทรวงทรงองค์เอวหรือหุ่นที่ละไม้คล้ายคลึงนั้นหละ แต่ถ้าจะให้เหมือนเปะเลยก็ต้องใช้เวลาค่อนข้างนานเสียหน่อยอาจจะทั้งวันเลยก็ได้ ฮ่าๆ และนี้ก็เป็นหน้าตาที่แอดได้สร้างจากอิมเมจจากการตูนในดวงใจมาเป็นตัวละครในเกม Blade & Soul นะจ๊ะ จะบอกว่าแค่สร้างตัวละครก็ใช้เวลานานกว่าจะได้ตัวละครที่เราชอบกันเลยทีเดียว ยิ่งเป็นผู้หญิงอาจจะใช้เวลาการสร้างมากกว่าผู้ชายก็ได้นะ เพราะแอดเองก็เล่นสร้างอิมเมจออกมาอวดให้เพื่อนๆ ได้ดูกันเต็มเลย ฮ่าๆ อารมณ์แบบว่าตัวนี้ก็รัก ตัวนั้นก็ชอบ เอาหล่ะ หากใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารของเกม Blade & Soul กันละก็ให้กดติดตามข่าวกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook Fan Page : https://www.facebook.com/th.bns

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้