[Blade&Soul] แฟชั่นน้องเหมียว อยากได้ต้องหามาใช้

12,374 views
Share

cat head

วันนี้ขอเอาใจสายอาชีพ Summoner โดยเฉพาะ เพราะเราจะมาชี้แหล่งดร็อปชุดน้องเหมียวสุดน่ารักน่าชังของเหล่าสาวก Summoner นั่นเอง ส่วนจะมีชุดไหนบ้าง เราไปดูกันได้เลยจ้า
ดันเจี้ยนกองรบทมิฬฝั่งใต้
พูดแค่ชื่อหลายคนอาจไม่รู้จัก เจ้าดันเจี้ยนนี้คือ ดันเจี้ยนเลเวล 20 ดันเจี้ยนระดับสีม่วงดันแรกที่เราจะเจอกันนั่นเอง แน่นอนว่าการเคลียร์ดันเจี้ยนนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่มันก็ตอบแทนด้วยไอเทมหายากมากมายด้วยเช่นกัน ตำแหน่งของดันเจี้ยนดูได้จากภาพประกอบได้เลย

170505_077

170505_023
สำหรับแฟชั่นแมวที่ดร็อปในดันเจี้ยนนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ชิ้นดังนี้
Fat Cat (เช็ตเจ้าแมวอ้วน)
ประกอบไปด้วยเกราะและส่วนหัว ถ้าดูแค่เกราะต้องบอกว่าเท่และดูแข็งแกร่งอย่าบอกใคร ออกแนวเกราะโบราณของจีนที่ใส่แล้วทะมัดทะแมงแฝงด้วยความแข็งแกร่ง ถ้ามองหาความน่ารักชุดนี้อาจจะไม่เหมาะเท่าไร แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นชุดที่หาได้ไม่ยากนัก
Fat Cat Adornment
ส่วนนี้จะเป็นเครื่องประดับรูปร่างคล้ายแหวนที่เอาไว้สวมตรงส่วนหางของแมว จากหางที่โล่งๆ จะดูเก๋ขึ้นหลายเท่าตัว เป็นไอเทมที่เรียกได้ว่าเสริมความน่ารักได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

Fat-Cat-Front-horz
รังแห่งอออิน
ดันเจี้ยนที่ต้องบอกว่าผ่านกันได้แบบชิลๆ และง่ายมาก แถมดันเจี้ยนนี้ยังเป็นแหล่งดร็อปชุดแฟชั่น Beast Hunter อีกด้วย ระดับความยากไม่ต้องพูดถึง วิ่งหลับตาจิ้มมั่วๆ ก็อาจจะผ่านได้แบบสบายๆ มอนสเตอร์ไม่โหดเลยแม้แต่น้อย

170505_077_2สำหรับแฟชั่นแมวที่ดร็อปในดันเจี้ยนนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ชิ้นดังนี้
Ribbon Headgear
แมวใครที่เน้นความน่ารักแนะนำว่าต้องมาหาไปใส่อย่างยิ่ง เพราะเป็นโบขนาดใหญ่สีส้มที่ติดไว้บนหัวแมว เรียกได้ว่าใส่แล้วฟรุ้งฟริ้งขึ้นทันตา แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า ต้องดูที่หน้าตาของแมวที่เรามีด้วยเพราะบางตัวใส่แล้วดูตลกมากกว่าน่ารัก ฮา!!
Tail Ribbon
เป็นไอเทมที่ผมถูกใจมากที่สุดเพราะเป็นโบขนาดเล็กติดตรงส่วนหาง ดูแล้วกิ๊บเก๋มีสไตล์ แถมสียังเด่นชัดมาก ทำให้เป็นจุดสนใจเวลาสวมใส่ได้ง่ายๆ ตอน PvP นัวกันสังเกตที่หางแมวได้ชัดมาก

Ribbon-Headgear-Front_thumb-horz
วิหารนาริว
อีกหนึ่งดันเจี้ยนที่ระดับความยากไม่สูงมากนัก แต่เป็นดันที่ดร็อปชุดแฟชั่นหายากหลายชิ้นเลยทีเดียว เป็นดันเจี้ยนระดับกลางๆ ที่ผ่านได้ด้วยตัวคนเดียว ในส่วนของแฟชั่นที่ดร็อปจากดันเจี้ยนนี้มีดังนี้

170505_080_2
Mane of the Ironfang Lord
หน้ากากกิเลนสุดเท่ที่ใครๆ ต่างก็อยากได้มาครอบครอง (ใส่ได้ทุกเผ่า) ด้วยรูปทรงของหน้ากากประกอบกับความเท่ รวมไปถึงโทนสีที่เป็นสีเงินทำให้สามารถใส่กับชุดสไตล์ต่อสู้ได้มากมาย ใส่แล้วดูให้น่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าใครที่เน้นสายน่านักอาจจะไม่ชอบเจ้านี่ก็ได้

bns-mane-of-the-ironfang-lord-jin-male-horzGrave Raider
เผ่าที่สวมใส่ได้ : เฉพาะเผ่า Gon ผู้ชาย
อีกหนึ่งชุดที่ใส่ได้เฉพาะเผ่าเท่านั้น ต้องบอกไว้เลยว่าเป็นชุดแนวเซอร์ๆ คล้ายๆ กับเหล่าจอมยุทธ์พเนจร หรือพวกทหารรับจ้างอะไรทำนองนั้น เรื่องความสวยงามอาจจะด้อยกว่าหลายชุดแต่ถ้าพูดถึงความเท่แล้วก็เรียกได้ว่ากินขาด แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าชุดนี้ดร็อปยากเอาเรื่องและมีเงื่อนไขในการได้มาด้วย (ไว้จะมาบอกอีกที)

bns-grave-raider-costume-horz
Apron of Vanity
มาถึงจุดประสงค์หลักของเรานั่นคือ แฟชั่นน้องเหมียวของเรานั่นเอง โดยเจ้าชุด Apron of Vanity นี้ต้องบอกว่า แลดูแปลกและแหวกแนวกันสักหน่อย ถ้าจะให้ผมบรรยายก็อาจจะต้องบอกว่ามันคล้ายกับชุดชั้นในของสาวชาวจีน (ที่เห็นในหนังจีนบ่อยๆ) แต่มาในเวอร์ชั่นแมว แถมท้ายด้วยติดโบขนาดใหญ่ด้านหลังทำให้เกิดความฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว ส่วนสีชุดออกแนวโทนเทาเขียว ดูเด่นสะดุดตาแม้จะนัวกันในสงครามก็เห็นแมวเราได้อย่างชัดเจน

Apron-of-Vanity-Front-horz
สนามประลองกลุ่มสั่งลุย
สำหรับชุดแฟชั่นที่ดร็อปในดันเจี้ยนนี้เราได้นำเสนอไปแล้ว ซึ่งจะมีอยู่ 2 ชุดด้วยกันคือ Pugilist และ No Worries แต่ทราบหรือไม่ว่าดันเจี้ยนนี้ยังมีแรร์ไอเทมที่ซ่อนอยู่นั่นคือ ชุดแฟชั่นแมวและอาวุธพิเศษของ KFM อย่าง Cinderlands Gauntlet อีกด้วย

170505_080_3
Apron of Jubilation
คำบรรยายของชุดให้ขึ้นไปดูของ Apron of Vanity เลยก็ได้เพราะสไตล์เดียวกัน เพียงแค่เปลี่ยนธีมเป็นดาวและโทนสีเป็นสีชมพูแค่นั้น ทำให้ชุดมีความเด่นและสะดุดตามากยิ่งขึ้น

Apron-of-Jubilation-Front_thumb-horz
สุสานแห่งการสังเวย
ดันเจี้ยนเลเวล : 36
ดันเจี้ยนที่หลายคนรู้จักกันในชื่อของ “ดันเจี้ยนลิงไฟ” (ผมยังงงว่ามันเหมือนลิงตรงไหน – -!!) เป็นดันเจี้ยนปาร์ตี้ระดับสีม่วงดันเจี้ยนที่ 2 ที่เราต้องเจอ แน่นอนว่าความโหดของมันไม่ไชยา มิตรชัย (ไม่ธรรมดา ฮา!!) แนะนำว่าใครที่จะมาดันเจี้ยนนี้ควรจัดปาร์ตี้อย่างน้อยก็ 2 คนเพื่อช่วยกันทำดาเมจและกำจัดบอสให้ไว้ขึ้น และด้วยที่ว่าดันเจี้ยนนี้เรายังไม่ได้นำเสนอไอเทมดร็อปและข้อมูล ฉบับนี้ก็จัดให้เต็มๆ ไปเลย เพราะมันไม่ได้ดร็อปแค่ชุดแมวสุดน่ารักเท่านั้น แต่ยังดร็อปแรร์ไอเทมและชุดแฟชั่นอีกหลายอย่างด้วย ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

170512_005_2 fire monkey
Infernal Lord’s Set
เผ่าที่สวมใส่ได้ : ได้ทุกเผ่า
สำหรับชื่อภาษาไทยของเซ็ตนี้ก็คือ “เสื้อไฟไหม้” (แปลได้โหดมาก) สำหรับเซ็ตนี้ต้องบอกว่ามีความเท่ระดับสูงและเป็นเซ็ตที่ทุกคนต้องหามาใส่ เพราะมันบอกถึงระดับรวมไปถึงเป็นเครื่องการันตีมาได้ผ่านดันเจี้ยน สุสานแห่งการสังเวย และกำจัดลิงไฟมาแล้วอย่างโชกโชน รูปแบบของเซ็ตนี้โดยรวมไม่เน้นความเซ็กซี่ ต่อให้ผู้หญิงใส่ก็ปิดมิดชิดทุกส่วน จัดว่าเป็นเซ็ตที่ให้ความเท่แบบเพียวๆ

bns-burning-flames-costume-jin-female-horz bns-infernal-lord-eyebrow-2_thumb-horz
Spider Fang
เผ่าที่สวมใส่ได้ : ได้ทุกเผ่า
อีกหนึ่งแฟชั่นใส่บนหัวที่ตามหากันให้ทั่วว่าดร็อปที่ไหนยังไง นั่นคือ เจ้าเขาปีศาจ Spider Fang อันนี้นี่เอง ด้วยรูปทรงที่เป็นไอเทมสวมหัวประเภทเขา ทำให้หลายคนอยากสวมเขาซะงั้น แต่ต้องบอกก่อนว่าไอเทมชิ้นนี้ต้องเข้าไปดร็อปในห้องลับของดันเจี้ยนเท่านั้น ส่วนวิธีการดร็อปไว้ฉบับหน้าผมจะมาแจงรายละเอียดให้ได้ทราบกัน

bns-spider-fang-adornment-female-horz
Sizzling Cat
ส่งท้ายด้วยพระเอกของงานที่เราตามหากันก็คือ ชุดแฟชั่นแมว โดยดันเจี้ยนนี้จะดร็อปเซ็ต Sizzling Cat ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ชิ้นด้วยกัน
เสื้อ Sizzling Cat
เหมือนเป็นชุดที่ออกแบบโดยใช้เกล็ดของอสูรเป็นธีม โทนชุดเป็นสีแดงทั้งตัวแถมออกแนวเซ็กซี่นิดๆ เหมาะกับแมวผู้หญิงเป็นอย่างมาก ด้านหลังมีสิ่งที่คล้ายปีกติดอยู่ ตรงกลางเป็นรูปหัวใจทำให้มองแล้วรู้สึกว่าชุดน่ารักขึ้นอย่างมาก
หมวก Sizzling Cat
เป็นหมวกที่ใส่แล้วอาจจะดูไม่น่ารักเท่าไร แต่ทำให้น่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น บนหัวมีขนพู่สีขาวที่ปัดมาด้านหลังเหมือนกับหมวกนักรบจีน โทนสีออกขาวแดงดูเท่
เครื่องประดับ Sizzling Cat
จะแยกเป็น 2 ส่วนคือ ติดที่หางและหู ส่วนหางอาจจะดูไม่เด่นมากนัก ถ้าไม่สังเกตแทบจะมองไม่เห็น แต่จุดเด่นของมันอยู่ที่ต่างหูอันใหญ่ดูสะดุดตา

 

Sizzlng-Cat

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi