Dota2 Trick : พลิ้วไหวไปกับ Carry Weaver 7.06 สไตล์ Tnk

3,599 views
Share

ปก

….สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้เราก็จะมาแนะนำเกี่ยวกับ Hero สุดพลิ้วตำแหน่ง Carry ที่มีการหยิบมาเล่นกันมากพอสมควร ในยุคนี้เลยคือ Weaver ที่ถือได้ว่าเป็นตัว Carry ที่พลิ้วและหาตัวจับได้ยากมากเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้จะมีอะไรมานำเสนอบ้างตามผมมาเลยครับ

Weaver

….จากที่มีการอัพเดท Version เป็น 7.06 มา Bright Stone และ Desolator ถูกปรับให้เป็นแบบ Unique Attack Modifier ไอเท็ม ซึ่งจะทำให้ไอเทมชิ้นนี้สามารถใช้ร่วมกับ ไอเทมอื่นๆ ได้ทั้งหมดแล้ว จากที่เมื่อก่อนเราต้องมานั่งกังวัลว่าออกมาแล้วจะทับกับไอเทมชิ้นนั้น หรือชิ้นนี้มั้ย แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้วครับ ยกตัวอย่างเช่น เมื่อก่อน Desolator หรือ Bright Stone นั้นจะทับกับไอเทม ประเภทดูดเลือดทุกชิ้น ยกเว้น Vladmir’s offering (ดูดเลือดคุมเขียว) นั่นเอง แต่ตอนนี้สามารถใช้ได้กับทุกชิ้นแล้ว

bright

desolator

….โดย Weaver Version 7.06 นี้มักจะใช้ คู่กับ Diffusal Blade ซึ่งสามารถกด Purge ใส่ศัตรูได้ เพราะความสำคัญของไอเทมนี้ เมื่อผู้เล่นเจอ Weaver ที่มี Damage กายภาพที่รุนแรงบวกกับ ไอเทม Desolator แล้วนั้น ศัตรูก็มักจะออกไอเทมแก้ทางด้วยการออก Ghost Scepter หรือ คทาเขียวนั่นเอง Diffusal Blade จึงเป็นไอเทมชิ้นนึงที่เหมาะสมกับ Weaver มากเช่นกัน

 

Talent Tree

talent

Talent Lv 10 : ส่วนใหญ่จะใช้ +30 Shukuchi Damage เพราะสามารถช่วยเครีย ครีพ และจังหวะไล่ฆ่าได้ดี แต่ในกรณีที่ฝั่งศัตรูนั้นมีตัวจับเยอะๆ เราก็อาจจะต้องเลือก +6 Strength เพื่อที่จะได้เลือดมายื้อชีวิตช่วงต้นเกม ทำให้เรากด Skill Time Lapse ได้ทันนั่นเอง
Talent Lv 15 : +25 Damage เพราะจังหวะ โจมตี Double ก็จะเหมือนกับ +50 เลยทีเดียว
Talent Lv 20 : +15 Agility เพราะได้ Stat เกราะ , ตีไว , และ Damage เพิ่ม
Talent Lv 25 : +200 Shukuchi Movement Speed

 

….Weaver เป็นหนึ่งใน Hero แครี่ที่ไม่จำเป็นต้องซื้อ Boots ก็พริ้วได้ เพราะใช้ความคล่องตัวจากสกิล Shukuchi นั่นเองครับ ดังนั้นจึงเป็น ฮีโร่ที่เก่งได้เร็วมาก การเล่นก็ให้เน้นไปที่การสังเกต Sentry และ Dust ของฝั่งศัตรอยู่เสมอ

weaver....

การออกไอเทมช่วงต้นเกม

item ต้นเกม

และกลางถึงเลทเกม

กลาง และ เลทเกม

….โดย Build Item แครี่นี้จะทำ Damage สูงมาก อาจเลือกอย่างใดอย่างนึงระหว่าง Linken หรือ Diffusal Blade เพื่อสร้าง Damage เพิ่มก็ได้ (Linken จะถูกใช้ในกรณีเจอตัวเปิดเร็วนั่นเองครับ)

atk

….นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เรานำมาฝากกันกับ Hero Carry สุดพลิ้วไหว เกินใครจะจับได้ แถมยังมีหลากหลายวิธืการเล่นอีกด้วย และ ในครั้งหน้าเราจะนำฮีโร่อะไรมาเสนอต่อก็ต้องฝากติดตามกันด้วยนะครับ

 

By Tnk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ