Heroes of The Storm Trick : Leoric ฮีโร่สายแท็ง ที่สร้าง Damage ได้มากไม่แพ้ Assasin..!!

1,425 views
Share

leoric

….Leoric เป็น หนึ่งใน Hero ที่ผมชอบเล่นมากที่สุดตัวหนึ่งของ HotS เพราะเป็น Hero ที่สามารถสร้าง Damage ได้สูง เมื่อเทียบกับ Warrior ตัวอื่นๆนั่นเองครับ
ขอแนะนำ Talent ที่เหมาะกับ Leoric เพื่อให้เพื่อนๆได้ลองทำไปใช้เล่นดูนะครับ
….Talent Lv 1 : เป็น Talent ที่ค่อนข้างจะตายตัวสำหรับ Leoric นะครับ เพราะหากขาด Talent Hopelessness ไปเนี่ยก็จะทำให้ยากต่อการ ดูด HP นั่นเองครับ

leoric00

….Talent Lv 4 : Hardened Bones เป็น Talent ที่เมื่อเราใช้สกิล Wraith Walk แล้วจะทำให้เพิ่มเกราะ 25 นั่นเองครับ (จนกว่าจะกลับร่าง ตอนจบ Wraith Walk) ซึ่ง Talent นี้เป็น ทริคที่ผมมักจะใช้ในการรับ Damage และสร้าง Damage ไปพร้อมๆกันก็คือ เมื่อเรารู้ว่าโดนล้อม หรือ กำลังจะโดน Damage หนักเข้าใส่ ให้ทำการใช้สกิล Drain Hope หรือ สกิล 2 ใส่ศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุด และกดสกิล  Wraith Walk เพื่อทำให้ Talanet Hardened Bones ทำงานนั่นเองครับ ก็จะสามารถดู HP ไปพร้อมๆกับถึกขึ้นในเวลาเดียวกัน ซึ่ง สภาพนี้ Leoric จะแข็งแกร่งมากและแทบ HP ไม่ลดเลยทีเดียวleoric03

….Talent Lv 7 : Ghastly Reach หรือการเพิ่มความกว้างของสกิล 1 นั่นเอง ซึ่ง ดูเหมือนจะไม่ส่งผลอะไรแต่ ในเกมนั้นส่งผลดีเป็นอย่างมากครับ นอกจากจะทำให้ง่ายต่อการ ทำ Damage ใส่ศัตรูแล้ว ยังเครียครีพได้เร็วและง่ายขึ้นอีกด้วย ซึ่ง จะทำให้เราสามารถกวาดไปถึงแนวหลัง หรือ ตัว Range Dps ของศัตรูได้ง่ายขึ้นครับ

leoric04

….Talent Lv 10 หรือ สกิล Heroic : จะให้ เลือก 2 ชนิดแบ่งออกตามสถานการณ์นะครับ
โดยสถานการณ์แรก เราเป็น Tanker เดียว และเป็นคนรับ Damage หนักให้อัพ Talent March Of the black king เพื่อ สวิง 3 ครั้ง และ ดูด HP ครั้งละ 7 % ให้ใช้พร้อม Drain Hope ก็จะสามารถกันตายได้ดีเลยทีเดียว แถมทำ Damage ได้สูงมากในขณะเดียวกันด้วย

กรณีที่ 2 คือ หากอีกฝั่งมี DPS ที่ยืนขาตายหรือไม่มีสกิลเอาตัวรอดได้ดีอย่างเช่น Raynor , Kaelthas , Jaina ให้เราอัพสกิล Entomb เพื่อหาจังหวะขัง DPS ศัตรูหรือ Support ศัตรูที่หลุด Position มาในแนวฆ่าของทีมเรานั่นเองครับ

leoric05

….Talent Lv 13 : Crushing Hope เป็น Talent ที่ผมชอบมากและ มักจะใช้บ่อยคือเมื่อใช้ Drain Hope ได้จนหมดเวลา จะทำให้ศัตรูได้รับ Damage Extra เพิ่มไปอีก 10 % ของ Max HP ศัตรูอีกด้วย ซึ่งเหมาะมากๆหากใช้ Drain Hope ใส่ Tank Warrior ของศัตรู และอยู่ให้จบ เวลาของมันนั่นเองครับ

leoric06

….Talent Lv 16 : Unyielding Despair หรือสกิลลด Cooldown ของ Drain Hope ตามจำนวนเวลาของ Drain Hope ที่เราใช้ก่อนหน้าสำเร็จซึ่ง หากใช้ได้นาน ก็จะ ใช้ Drain Hope ได้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวโดยมี Cooldown เหลือไม่เกิน 4 วินาทีก่อนใช้ครั้งถัดไป ทำให้ Leoric สามารถสร้าง Damage ได้อย่างต่อเนื่องนั่นเองครับ

leoric07

….Talent Lv 20 : Hardened Shield เพื่อ เพิ่มเกราะ 75 เวลา 4 วินาที ทำให้แข็งแกร่งมากๆ หากเราโดนลุมนั่นเอง

leoric08

ทริคการเล่น Leoric นั้นให้เราขึ้นม้าอยู่เสมอ และ เข้าไปประชิดศัตรู แล้วใช้สกิล 1 ฟาดให้ติด Slow ก่อนจะใช้ Drain Hope สกิล 2 เพื่อ ดูด HP ศัตรูนั่นเองครับ (ควรใช้แบบนี้เสมอเพื่อให้ศัตรู slow และติดอยู่ใน Drain Hope ของเราได้นานที่สุดนั่นเองครับ)

leoric09

leoric10

 

By Tnk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว