Heroes of The Storm Trick : Muradin หนึ่งใน Warrior ที่ถูกเลือกใช้ในการแข่งขันมากที่สุด..!!

1,941 views
Share

Mudarin

….Muradin นั้นเป็น ฮีโร่ที่มีความสามารถทั้ง Slow และ Stun ศัตรู แถมมี Mobility ในตัว Muradin จึงเป็น Perfect tanker ที่มีสกิลพร้อมทุกอย่างนั่นเองครับ มาดู Talent ของ Muradin กันครับ
….Talent Lv 1 : ปัจจุบันเน้นอัพสกิล Third Wind กันเพราะสามารถ Re Hp ได้ไวขึ้นมากหาก HP ลดลง และ เมื่อกลับมาอยู่ใน Mode ที่ไม่ต่อสู้

Mudarin01

….Talent Lv 4 : Thunder  Burn เป็น Talent ที่อัพแล้ว สกิล Thunder Clap จะทำงาน 2 ครั้ง ห่างกัน 2 วินาที ทั้งนี้ เพื่อ Zone และ ทำให้ DPS ที่โดน Thunder Clap ต้องหนีออกจาก Position ดังกล่าวเพื่อไม่ให้โดย Clap ที่ 2 นั่นเองครับ

Mudarin02

….Talent Lv 7 :  Iron – forged momentum เมื่อ Muradin โจมตีปกติใส่ศัตรูใดๆก็ตามจะทำให้ Cooldown ของสกิล พื้นฐานทั้งหมด ลดลง 0.75 วินาที ซึ่งทำให้ใช้ได้บ่อยครั้งขึ้นหาก Muradin ทำการโจมตีบ่อยครั้ง (ใช้ได้ดีหาก Player  Hit and Run อย่างคล่องแคล่ว)

Mudarin03

….Talent Lv 10 : ส่วนใหญ่แล้วจะเลือก Heroic Avatar นั่นเองเพื่อทำให้ตัวเองเลือดเพิ่มขึ้นอย่างมากและ รับ Damage ได้เยอะขึ้นนั่นเองครับ

Mudarin04

….Talent Lv 13 : Healing Static เป็น Talent ที่สำคัญมากสำหรับ Muradin และ ทำ Combo กับ Talent lv 4 ที่ Clap ได้ 2 ครั้งนั่นเอง (เพราะ Clap ครั้งที่ 2 ก็ทำให้ Heal Muradin ด้วยเช่นเดียวกันครับ)

Mudarin05

….Talent Lv 16 : ให้ทำการเลือกอย่างใดอย่างนึง หลายๆคนอาจจะ อัพ heavy Impact หรือกระโดดเหยียบแล้วติด Stun เพื่อให้มีจังหวะในการปา Stun ซ้ำใส่ศัตรูนั่นเองซึ่งก็มีผลดี หรือ กรณีที่เรารับ Damage จากหลายๆทางก็จะสามารถ อัพ Stone Form ได้เช่นเดียวกันเพื่อ Re Hp ได้ขณะต่อสู้

Mudarin06

….Talent Lv 20 : ใช้ Hardened Sheild เพื่อทนทานอย่างมากในการสู้ เพราะ Lv 20 ขึ้นไป DPS ฝั่งตรงข้ามจะทำ Damage ได้สูงมาก จึงต้องเลือกใช้ จังหวะให้เหมาะสม จะทำให้ Team Fight ได้ดีเยี่ยมนั่นเอง

Mudarin07

….การเล่น Muradin นั้นให้ทำการ กระโดดเข้าใส่ DPS ศัตรูให้ได้ มากที่สุดและ พยายามใช้ Clap เพื่อทำให้ DPS ต้องหนีออกไม่ค่อยมี Position ในการสร้าง Damage นั่นเอง

By Tnk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi