WARFACE เกม FPS ใหม่ ที่มาแรงที่สุดตอนนี้ กับการเจาะลึกข้อมูลแต่ละ Class

2,878 views
Share

war

โดยภายในเกม Warface นั้นจะมีการแบ่ง Class อยู่ด้วยกัน 4 Class นั้นคือ หน่วยพลปืน แพทย์สนาม หน่วยวิศวกร และ หน่วยแม่นปืน Warface จะแตกต่างกับเกม FPS อื่นอยู่ตรงที่ แต่ละ Class จะมีหน้าที่และสกิลพิเศษไม่เหมือนกัน ที่สำคัญปืนที่แต่ละ Class ที่ใช้ก็ไม่เหมือนกันด้วย ดังนั้นการเลือก Class จึงเป็นข้อแตกต่างจากเกม FPS อื่นๆที่เราสามารถใช้ปืนอะไรก็ได้ตามที่เราต้องการ ถือเป็นเอกลักษณ์ของเกม Warface เลยที่มีการแบ่งหน้าที่กันชัดเจน

3b6905f4cbff713153087b710f1c22a2

หน่วยพลปืน แนวหน้าหน่วยบุกทะลวง

พลปืนหรือพลอาวุธหนักจะใช้ปืนไรเฟิลจู่โจมอาวุธสำหรับแนวหน้าในการเข้าทำลายเปรียบเสมือนกองหน้าใน สนามรบที่มีหน้าเปิดการปะทะให้กับเพื่อนร่วมทีมและเป็นผู้นำทัพ

2

จุดเด่นของพลปืน

เป็นคลาสที่เน้นไปทางการบุกทะลวงแนวรบคู่ต่อสู้และอาวุธที่ใช้แต่ละชนิดนั้นเรียกได้ว่าสมกับการที่เป็นพลปืนซึ่งการเลือกใช้ในแต่ละ สถานการณ์ก็จะแตกต่างกันไป ที่สำคัญสกิลพิเศษของพลปืนคือสามารถเติมกระสนุให้เพื่อนและตัวเองอีกด้วยเรียกได้ว่าครบเครื่องมากๆ

เทคนิคการเล่น

อย่างที่บอกไปว่าเราเปรียบเสมือนกองหน้าของสนามรบเป็นหน่วยบุกทะลวงคตู่อ่สู้ ดังนั้นเราจะต้องเป็นคนเปิดจังหวะการปะทะโดยการนำทีม สำหรับพลปืนนั้นเหมาะกับการเล่นทุกด่านด้วยปืนไรเฟิลจู่โจมที่ดาเมจของปืนนั้นแรงมากอยู่แล้วเพียงแค่ขอให้ยิงเข้าเป้าก็จะสามารถทำดาเมจได้อย่างมหาศาลอย่างแน่นอน ส่วนสกิลพิเศษที่เติมกระสนุให้ผู้อื่น อย่างเต็มเปี่ยมนั้นก็ช่วยให้ทีมลุยได้นานขึ้น ดังนั้นตัวเราจะเหมาะกับด่าน Co-Op มากกว่า เพราะในระดับที่สูง ขึ้นของด่าน จุด Check point จะห่างไกลกันมาก ทำให้ระหว่างทางคนใน ทีมอาจจะกระสุนหมด จึงเป็นหน้าที่ของเราที่จะเติมกระสุนให้เพื่อนเพื่อ ลยุต่อนั่นเอง สกิลพิเศษของเราจะไมค่่อยเหมาะกับโหมด PvP เพราะส่วนใหญ่ในโหมด PvP จะยิงกันตายก่อนที่จะเติมกระสุนอยู่แล้ว

รูปแบบการเล่นของโหมด PvP

3

การเล่นแบบบุกพลปืนต้องเป็นแนวหน้าในการนำทีมว่าจะบุกไปในทิศทางไหนและยิงเปิดให้กับหน่วยอื่นในทีม สามารถยิงหลอกให้คู่ต่อสู้ สับสนก็ได ้และให้หน่วยอื่นตลบหลังก็เป็นอะไรที่ดี

4

การเล่นแบบรับ พลปืนจะทำหน้าที่ยืนอยู่หน้าสุดตามจุดซุ่มยิงต่างๆที่มีในด่าน และอย่ารีบว่าฝ่ายเราเป็นฝ่ายรับฉะนั้นไม่ต้องรีบร้อนที่จะดันไปให้ฝ่ายบุกเก็บทีละคนต้องเข้าใจรูปแบบการเล่นจริงๆสะก่อน

ปืนที่แนะนำสำหรับหน่วยพลปืน

5.0

สุดยอดปืนไรเฟิลจู่โจมที่ควรมี
AK-103
Kalashnikov AK-103
เป็นปืนไรเฟิลที่ปรับเปลี่ยนให้เป็นปัจจุบันตามมาตรฐานของรัสเซียตามรุ่นเดิมคือ AK-74M ด้วยกระสุนขนาด 7.62X39 มม. AK-103 ใช้ในรัสเซียหลายแห่ง โดย Law Enforcemnt groups ซึ่งชอบขนาด 7.62 มม. มากกว่า 5.45 มม. เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า

Warface_wallpaper-8

แพทย์สนาม ที่สุดแห่งหน่วยสนับสนุน

แพทยส์สนามหรือหน่วยสนับสนุนสุดเทพมาพร้อมกับสกิลชุบชีวิตสุดเทพกับอาวุธประจำตัวปืนลูกซองคู่ใจที่จะช่วยให้สามารถสู้กับ class อื่นๆได้เป็นอย่างดีแพทย์สนามคือกลางหลังที่จะคอยช่วยเติมพลังชีวิตและสามารถชุบชีวิตของเพื่อนที่กำลังนอนรอความตายอยู่ได้ด้วย

6

จุดเด่นของแพทย์สนาม

เป็น class ที่กำหนดผลแพ้ชนะของการเล่นเป็นทีมเลยก็ว่าได้ด้วยสกิลสุดพิเศษของ class นี้คือฮิวเลือดเพื่อนและสามารถชุบชีวิตเพื่อนที่ล้มอยู่ให้สามารถลุกขึ้นมาสู้ได้อีกครั้งที่สำคัญชุบแล้วอย่าลืมฮิวให้เพื่อนด้วยละ เพราะชุบขึ้นมาเลือดก็ยังไม่เต็มนั้นเอง สำหรับ class แพทย์สนาม เหมาะสำหรับทั้ง CO-OP และ PvP เป็น class ที่ต้องมีไว้อย่างน้อย 1 คนในทีม

เทคนิคการเล่นแพทย์สนาม

แพทย์สนามเปรียบเหมือนกองหลังที่ต้องคอยสนับสนุนเพื่อนที่บุกไปแนวหน้าคอยเติมแนวหลังให้กับเพื่อนร่วมทีมคอยฮิวและคอยชุบชีวิตเพื่อนที่พลาดพลั้งจากการต่อสู้เพื่อให้สามารถสู้ต่อได้ถึงแม่ชื่อว่าหน่วยแพทย์ แต่ไม่ใช่ว่าจะสู้ไม่ได้หรือทำดาเมจได้น้อยกว่าหน่วยอื่นๆ เนื่องด้วยปืนลูกซองของแพทย์สนามนั้นเรียกได้ว่าถ้าเข้าในระยะทำการแล้วไม่มีไม่ตายแน่นอนถ้าอยู่ในจังหวะที่ดีหรือมุมแคบๆรับรองได้ว่าเราสามารถเก็บ class อื่นๆได้อย่างสบายๆแน่นอน

รูปแบบการเล่นของโหมด PvP

7 8

การเล่นแบบบุก แพทย์สนาม จะเหมาะมากสำหรับการเล่น การเล่นในโหมด Deathmatch ด่าน Oil deport เพราะเป็นด่านที่มีพื้นที่แคบมากและก็เกิดการปะทะกันได้ง่ายมากทำให้การที่แพทย์สนาม ถือปืนลูกซองที่สามารถยิงตายในนัดเดียวเป็นอะไรที่คู่ควรมาก

9

การเล่นแบบรับ แพทย์สนาม จะต้องคอยช่วยเหลือเพื่อนที่เป็นแนวหน้าของเราให้สามารถอยู่ได้นานที่สุดและอยู่หลังทุกหน่วย อย่างที่กล่าวไปตัวเรานั้น มีสกิลสุดพิเศษที่สามารถชุบชีวิตเพื่อนได้จะเห็นผลมากในโหมด วางระเบิดที่เราจะสามารถชุบชีวิตเพื่อนขึ้นมาได้นั้นเองคนเยอะกว่าย่อมดีกว่าอยู่แล้ว แต่ระหว่างชุบต้องดูให้ดีด้วยว่ามีคู่สู้อยู่ใกล้ไหมไม่งั้นเราอาจจะตายไปอีกคนด้วยก็ได้

ปืนที่แนะนาำสาำหรับแพทย์สนาม

10

เป็นปืนลูกซองแบบที่สามารถยิงได้รัวๆ ทำาให้จังหวะที่ยิงต่อเนื่อง และมีลื่นไหล แต่ข้อเสียจะอยู่ที่การเปลี่ยนแม็กกาซีนที่นานสักหน่อยที่จะ บรรจเุตม็แมก็ ไม่ใส่กระสุนที่ละลูกเหมือนลูกซองทั่วไป ที่สำคัญ เรายังรับอุปกรณ์เสริมที่เอามาช่วยแต่งปืนของเราได้ทุกปืนดังนี้ : กล้องเล็งยิง และ ปากกระบอกปืน VEPR 12 ผลิตโดย Molot Factory ซึ่งทำให้ปืน RPK-74 และปืน VEPR ปืน กึ่งอัตโนมัติเป็นปืนไรเฟิลแบบไล่ล่า แบรนด์ “VEPR“ ทั้งหมด

e72ebb72bf977fc35059cc5c5f455f13

หน่วยวิศวกร มันสมองและฝ่ายเทคนิคของทีม

วิศวกร หรือหน่วยเทคนิคของทีม ที่มาพร้อมสกิลสุดกวนอย่างการ วางกับดักระเบิด คนทเี่ดินไม่ดูทางให้ดีนี่ตายแนน่อน วศิวกรเปรียบเสมือน กองกลางที่คอยเติมเต็มคลาสด้วยตัวเขาเอง มีสกิลพิเศษที่สามารถเติม เกราะให้เพื่อนได้ตลอดเวลา บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

12

จุดเด่นของวิศวกร

จะถือเป็นปืนกลเบาที่ถึงแม้ดาเมจจะเป็นรองทั้ง พลปืน และ แพทย์สนาม แต่ในเรื่องของความเร็วนั้น กินขาดแน่นอนด้วยความที่เป็นปืนกลเบาทำการด่วนในระยะใกล้ อาจจะได้เปรียบ class พลปืนกลอยู่สักหน่อยอยู่ที่การฝีมือของผู้เล่นด้วยนั้นเอง

เทคนิคการเล่น

แนวทางการเล่นของ วิศวกร จะเป็นการเล่นในเชิงรับมากกว่าเนื่องด้วยสกิลพิเศษคือการวางระเบิดเคมอที่ถ้าคู่ต่อสู้ไม่สังเกตุให้ดีและเดินผ่านจะทำให้ตายทันที ดังนั้นในการเล่นโหมด PvP จำพวก ด่านวางระเบิด หรือ ด่านชิงหัวรบอาวุธจะเหมาะกับ วิศวกร อย่างมาก วางดังทางคู่ต่อก็เป็นอะไรที่ไม่เลวเช่นกัน และถ้าวิศวกร นั้นอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมแล้วเรายืนคู่กับแพทย์สนาม จะทำให้แนวหน้าของเราเป็นอัมตะเลยก็ว่าได้  ดังนั้นการยืนตำแหน่งจึงสำคัญ และถึงแม้ว่าจะเหมาะการเล่นเป็นรับมากกว่าแต่ วิศวกร ก็ใช่ว่าจะบุกทะลวงไปพร้อมกับ class พลปืน
ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการจัดรูปแบบการเล่นของทีมว่าต้องตำแหน่งได้มากกว่ากัน

รูปแบบการเล่นของโหมด PvP

13

การเล่นแบบบุก วิศวกรสามารถที่จะเล่นบุกเร็วได้เช่นเดียวกับพล ปืน ด้วยปืนกลเบาที่มีการลั่นกระสุนที่กินขาดของเราก็สามารถที่จะเป็นแนวหน้าที่ดีเช่นกัน

14

การเล่นแบบรับ วิศวกรมีที่เด็ดอยู่ที่การวางกับดักระเบิดที่รุนแรง เหมาะกับการวางกั้นเส้นทางต่างๆ ที่คู่ต่อสู้จะบุกมานั่นเอง

ปืนที่แนะนำสำหรับวิศวกร

15

Kriss super V เป็นปืนที่ลั่นเร็วมากที่สุดและดาเมจที่ทำไม่ได้น้อยไป กว่าปืนอื่นมากนัก ทำให้เป็นปืนที่วิศวกรควรมีไว้ Kriss super V TDI Vector series เป็นปืนตระกลู .45 ACP พัฒนาโดย Transformational Defense Industries เขาใช้การถอยกลับที่ไม่สมดุลมาทำให้เป็นประโยชน์ และออกแบบให้เป็นแนวเดียวกันเพื่อปรับการถอยหลังและปากกระบอกปืน

Warface_wallpaper-3

หน่วยแม่นปืน เจ้าแห่งการซุ่มยิง ตายได้ในนัดเดียว

หน่วยแม่นปืน หรือสไนเปอร์ ที่จะคอยระวังหลังให้เพื่อนที่อยู่ด้านหน้าเป็นหน่วยที่สามารถชิงความได้เปรียบให้กับทีมได้เป็นอย่างดีเนื่องด้วยระยะทำาการที่ไกลขอเพียงแค่เห็นเป้าหมายขยับแค่นั้นก็เพียงพอแล้วต่อการยิงสำหรับหน่วยแม่นปืนจะไม่มีสกิลพิเศษให้ใช ้แต่จากระยะการ ยิงที่ไกลกว่าคลาสอื่นก็เกินพอแล้ว

17

จุดเด่นของหน่วยแม่นปืน

เป็นคลาสเดียวที่ถือปืนสไนเปอร์ได้ ดังนั้นจึงได้เปรียบในเรื่องระยะ การยิงที่ไกลกว่าหน่วยอื่น และความแรงของปืน

สไนเปอร์เกมนี้ต้องบอกเลยว่ายิงยังไงก็ตายถ้าเป้าหมายไม่ใส่เกราะ ฉะนั้นการนอนราบแล้วซุ่ม รอเป็นอะไรที่ควรทำ

เทคนิคการเล่น

หน่วยแม่นปืนจะเป็นคนคอยระวังหลังให้กับทุกหน่วยและหาที่ซุ่ม โจมตีหลบอยู่ตามกล่องตามมุมของฉากที่ออกแบบมา หน่วยนี้จะได้ เปรียบมากหากภูมิประเทศของด่านนั้นๆ มีที่หลบซ่อนได้เยอะรับรองว่าหาไม่เจอแน่นอนถ้าไม่ได้ยินเสียงยิงจากปืน และเมื่อได้ยินอาจจะเป็นเสียงสุดท้ายที่ได้ยินก็ได้ หน่วยแม่นปืนเหมาะทั้งการเล่นแบบ Co-Op และ PvP โดยในการเล่นโหมด CO-OP หน่วยแม่นปืนจะต้องคอยยิงสไนเปอร์ และหน่วย RPG ที่อยู่ในระยะไกล เรียกได้ว่าเป็นพระเอกเลยก็ว่าได้ ส่วนโหมด PvP จะเหมาะสมกับทุกด่านยกเว้นการเล่นในโหมด Deathmatch ด่าน Oil Deport ที่จะแคบเอามากๆ ทำให้วิสัยในการมองและระยะทำาการ ของเราไม่ได้เปรียบ เนื่องจากจะเกิดการปะทะได้ง่าย

รูปแบบการเล่นของโหมด PvP

18

การเล่นแบบบุก สำหรับหน่วยแม่นปืน แนะนำให้ขึ้นที่สูงๆ เพื่อให้ ง่ายต่อการเล็งและการซ่อนตัว เพราะในแต่ละด่านก็จะมีมุมสูงให้เลือก เล่นกันอยู่แล้ว ดังนั้นควรหามุมให้ดี

19

การเล่นแบบรับ จะเป็นการซุ่มโจมตีหรือจะเลือกยืนเล็งเพื่อป้องกัน ให้กับทีมของเราที่อยู่ด้านหน้าก็ได้

ปืนที่แนะนาำสาำหรับ หน่วยแม่นปืน

20

AMP DSR-1 เป็นปืนสไนเปอร์ที่ดาเมจรุนแรงที่สุด สามารถยิงตั้งแต่เอวขึ้นไปรับรองตายแน่นอน AMP DSR-1 DSR-1 เป็นปืนที่ออกแบบมาแบบ Bolt-Action ผลิตและจัดจาำหน่าย โดย German company DSR-Precision GmbH และ German Company AMP Technical Services เป็นปืนสไนเปอร์ไรเฟิลแบบพิเศษสำหรับตำรวจนักแม่นปืนได้รับการรับรองโดยหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายของเยอรมัน GSG 9 รวมทั้งหน่วยงานและหน่วยงานตำรวจพิเศษในยุโรปอื่นๆ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi