ตรวจคลังอาวุธ!! นักแข่งขันมืออาชีพ ZUla Online เขาใช้อะไรกัน

1,187 views
Share

5

จริงอยู่ที่ภายในเกมนั้นมีอาวุธปืนหลายขนาดให้เราได้เลือกใช้กันมากมายตามความชอบหรือความถนัดของผู้เล่น แต่งงานนี้เราจะไปดูกันว่าภายในการแข่งขัน Esport ของเกมนี้ มืออาชีพเขาใช้กันมากที่สุดคืออาวุธชนิดไหนบ้าง โดยแต่ละปืนจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่มักเลือกที่จะนำมาเข้าแข่งขันกัน และพาพวกเข้าประสบความสําเร็จกันมาแล้วทั้งนั้น เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาไปชมกันเลยครับ

1

M468

อาวุธปืนกลหนักที่ อัพเกรดมาจากปืน M16 ซึ่งเราต่างก็รู้กันดีว่าในชีวิตจริงนั้น M16 ค่อนข้างที่จะเป็นที่นิยมกันทั่วโลกแถมความสามารถของมันก็แทบจะดีไปซะทุกอย่าง แต่แล้วก็ยังมีอีรุ่นหนึ่งในเกมนี้อย่าง M468 ที่เหล่านักแข่งนิยมใช้งานกันอีกด้วย ข้อดีของมันคือความนิ่งที่ผู้เล่นสามารถควบคุมความแม่นยำได้เป็นอย่างดี แถมอัดตราการลั่นกระสุนออกไปนั้นค่อนข้างเร็วเลยทีเดียว ถ้าเข้าไปอยู่ในมือผู้เล่นเก่งๆ รับลอ งได้ว่าเหมือนเสือติดปีก โดยอาวุธชิ้นนี้สามารถนำไปตกแต่งเพิ่มเติมได้อีก ทำให้เป็นที่นิยมในการแข่งขันเป็นจำนวนมาก
3

AWP

ปืนซุ่มยิงมาตรฐานที่มีความสมดุลจนน่ากลัวเลยในโลกของเกม FPS ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าในหลายๆ เกมจะมีอาวุธชิ้นนี้อยู่เสมอ โดยความน่ากลัวของมันคือการใช้งานง่าย ไม่หนักมากจนทำให้เดินช้าไป สามารถซูมยิงได้ทันเวลาแถมพลังทำลายยิงมีมากพอที่จะจัดการศัตรูได้อยู่หมัด จึงเป็นที่มาของปืนยอดฮิตในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเกมไหนๆ โดยในการแข่งขันของ Zula นั้นเท่าจะเห็นได้ว่าทุกคนเลยที่ใช้ปืนนี้เป็นหลักแถมทำผลงานได้อีกเลยทีเดียว ถ้าเพื่อนๆ ยังไม่มีครอบครองต้องรีบหามาใช้แล้วละครับ
5

Glock 18

อาวุธลับของใครหลายคน!! เป็นปืนสำรองที่เชื่อใจได้มากที่สุดชนิดหนึ่งเลยก็ว่าได้ ด้วยจำนวนกระสุนและความเร็สนั้น แทบจะเรียกได้ว่าเป็นปืนกลเบาเลยทีเดียว ซึ่งในการแข่งขันนั้นผู้เล่นมีความสามารถที่เท่าเทียมกันพอสมควรจึงต้องมาวัดกันที่ความได้เปรียบของอาวุธด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะการดวล 1VS1 ผู้เล่นหลุดเข้าไปเจอกับศัตรูเข้าในขณะที่ผืนหลักกระสุนหมด ก็จะสามารถหยิบเจ้า Glock 18 ออกมาลุยต่อไปเลยทันทัน อย่างน้อยๆ มีโอกาศเก็บศัตรูได้แน่นอน 1 ตัว เพราะฉะนั้นหลายผู้เล่นจึงนำปืนนี้มาเข้าแข่งขันเสมอ แต่การที่จะซื้อปืนชนิดนี้ได้นั้นจำเป็นที่จะต้องไปปืดกล่องสุ่ทเอาในเกมเท่านั้น ซึ่งเป็นข้อเสียของปืนนี้ที่หายาก

2 4

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi