[Blade&Soul] ชุดสืบราชการลับ อยากเป็นนักฆ่าต้องหามาใส่

4,017 views
Share

secret-agent-costume-headอีกหนึ่งชุดที่เรียกว่าได้ว่ามีคนต้องการแหล่งข้อมูลในการหาไม่แพ้ชุดอื่น นั่นคือ ชุดสืบราชการลับ เพราะเป็นหนึ่งในชุดที่มีความเป็นนินจาหรือนักฆ่ามากที่สุด เหมาะกับคนที่คลั่งไคล้ตัวละครสไตล์นักฆ่าและนินจาเป็นอย่างมาก ส่วนวิธีการหานั้น ไม่ยากอย่างที่หลายคนคิด แต่อาจจะต้องใช้ดวงและเวลาในการหานานกันสักหน่อย จะเป็นวิธีไหนนั้น เราไปดูกันได้เลย
ชุดสืบราชการลับ
เผ่าที่สามารถใส่ได้ : สวมใส่ได้ทุกเผ่า
สุดยอดชุดสไตล์นินจาและนักฆ่าที่เรียกได้ว่าสุดเท่ โทนของชุดจะเป็นสีน้ำเงินเข้มและดำ สลับกับสีแดงส้มที่เข้ากันได้ดี ชุดของผู้ชายดูทะมัดทะแมงเหมือนกับนักฆ่าและนินจาลอบสังหาร ส่วนของผู้หญิงแม้ท่อนบนจะดูมิดชิดสมกับที่เป็นชุดสไตล์นินจา แต่ท่อนล่างก็ยังโชว์ต้นขาเผยความเซ็กซี่เล็กน้อย ใครที่ชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด

secret-male secret-femaleชุดนี้มีเงื่อนไขเดียวกับการหาชุดเงาทมิฬ โดยเราจะต้องรับเควสท์ประจำวันก่อนจึงจะหาชุดนี้มาสวมใส่ได้ ซึ่งเควสท์ที่ต้องรับคือ การจู่โจมที่ยุ่งยาก
แผนที่ : สวนสันติภาพ โซนป่าหมอก ตำแหน่งฐานที่ตั้งป่าหมอก
NPC รับเควสท์ : ชอลซันอิล
เงื่อนไขเพิ่มเติม : ต้องผ่านเควสท์เนื้อเรื่องจนเข้าสู่โซนป่าหมอกก่อน
วิธีการหาชุด
ก่อนอื่นให้เราเดินทางไปรับเควสท์ที่ชอลซันอิล จากนั้นเดินทางไปในดันเจี้ยน “หน่วยช่างเครื่องทาลัน” เมื่อเข้ามาแล้วให้ทำเควสท์ไปเรื่อยๆ (สังเกตตำแหน่งเควสท์จากแผนที่) การทำเควสท์ในดันเจี้ยนนี้ไม่ยากมากนัก มอนสเตอร์ไม่เก่งมาก สามารถทำผ่านได้ง่ายๆ แต่จะซับซ้อนและหลายขั้นตอนพอสมควร
ชุดจะดร็อปจากมอนสเตอร์ที่มีชื่อว่า “หุ่นยนต์รบกองทัพระดับสูง” ซึ่งมีเพียงแค่ 1 ตัวในดันเจี้ยน โดยเราจะสามารถโจมตีมันได้เมื่อทำเควสท์ถึงขั้นหนึ่งเท่านั้น (ถ้าเข้ามาโดยไม่รับเควสท์ก็จะไม่สามารถโจมตีมันได้)

170601_005 170601_002เทคนิคการฟาร์มหาชุดคือ เมื่อกำจัด “หุ่นยนต์รบกองทัพระดับสูง” ได้แล้วให้เรากดวาร์ปออกจากดันเจี้ยนไปที่ “ฐานที่ตั้งป่าหมอก” ได้เลย จากนั้นกด J เพื่อยกเลิกเควสท์แล้วรับใหม่ ทำซ้ำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนได้ชุด ซึ่งอาจจะต้องเข้าไป 10-20 รอบหรือมากกว่านี้ ขึ้นอยู่กับดวงและความพยายามในการฟาร์มนั่นเอง

170601_006

หุ่นยนต์รบกองทัพระดับสูง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi