Empire Of Angels: Lunar Phantoms จักรวรรดิของเหล่านางฟ้า

2,220 views
Share

EOA8617-650

……เริ่มเรื่องราวในป่า Most ในเมือง Rasiel แห่งดินแดน Asgard หลังจากที่มนุษย์ถูกเปลี่ยนให้เป็น Phantom พวกเขาก็ไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปร่างกายของพวกเค้าจะถูกควบคุมและพลังชีวิตก็จะถูกดูดกลืนจนกว่าจะตายหรือถูกทำลาย มีเพียงพลังธิดาที่สามารถสู้กับมันได้ ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นกันแล้วทั้งระบบ android และ ios

Empire Of Angels1……Empire Of Angels: Lunar Phantoms เกมมือถือตัวแรกจากค่าย Electronics Extreme พัฒนาโดยทีม Auer Media & Entertainment ด้วยสไตล์เกมที่มีเนื้อเรื่องและภาพที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเกมนี้เป็น IP ที่ได้ลิขสิทธิ์มาจาก Softstar Entertainment ถูกพัฒนามาแล้วหลายเวอร์ชั่น โดยตัวเกมทำให้ตัวละครแต่ละตัวมีที่มาที่ไปมีเนื้อเรื่องน่าติดตาม ที่พิเศษอีกอย่างนึงก็คือ “ตัวละครในเกมนี้เป็นผู้หญิงล้วนทั้งหมด” ซึ่งในเกมเราจะได้เห็นพวกเธอทั้งในแบบ Live Action 2D และแบบ SD Character 3D

Empire Of Angels2……โดยหลังจากที่ได้ผ่านขั้นตอนการสอนไกด์แนะนำวิธีการเล่นเบื้องต้นแล้วก็จะเข้ามาสู่หน้าต่างอินเตอร์เฟซส่วนนี้ก็จะแบ่งย่อยไปอีกเยอะแยะ ซึ่งจะปลดล็อคตามเลเวลของตัวละคร แนะนำว่าช่วงแรกให้ผู้เล่นเก็บเลเวลจากโหมดผจญภัยเนื้อเรื่องหลักก่อน เพื่อเก็บประสมการณ์และสะสมเพชรได้มากถึง 1,000 ชิ้น เพื่อนำไปเล่นกาชาได้ถึง 10 ครั้ง หรือซื้อไอเทมได้ที่ร้านค้า

Empire Of Angels3……ในการเล่นจะเป็นรูปแบบการตะลุยด่านเปิดแผนที่เมืองตามเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ก่อนกดเริ่มเกมจะมีให้เราตั้งค่าทีมโดยเลือกได้ที่ไอคอนสีเขียวจะเป็นแบบตั้งค่าเลือกตัวละครเอง ส่วนสีส้มจะเป็นแบบอัตโนมัติ และด่านขวามือเราสามารถชวนผู้เล่นอื่นเข้าร่วมต่อสู้ในทีมเราได้ 1 คน เมื่อเลือกความช่วยเหลือจากเพื่อนส่วนคนที่ถูกเลือกไปช่วยก็จะได้รับแต้ม Friendship Point และในกลุ่มปาร์ตี้จะมีการบันทึกการต่อสู้ต่างๆ ไว้เพื่อเป็นข้อมูลการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เมื่อพร้อมก็กดเล่นได้ที่ปุ่ม Enter batte **เอ๊ะ! ลืมบอก ระหว่างที่กำลังต่อสู้อยู่จะมีบ้างช่วงจะมีสกีนช็อตของเนื้อเรื่องโผล่มาให้ติดตามกันเป็นช่วงๆ ด้วยนะ**

Empire Of Angels4……โดยภารกิจรายวันส่วนใหญ่จะให้ EXP Tomes (เอาไว้อัพเลเวลตัวละคร) และเหรียญ สินค้าที่จัดไว้จะถูกตั้งค่าในทุกวันจันทร์ สามารถตรวจสอบเวลาเปิดของภารกิจในแต่ละวันที่ “รายการดำเนินการ ของโหมด Daily Missions” ส่วนนี้ก็อย่าลืมมาเล่นกันนะ เพราะจะได้ทั้ง EXP และเหรียญเพื่อไปแลกซื้อไอเทมได้

Empire Of Angels5 Empire Of Angels6ในส่วนของหน้าต่างการเล่นจะแบ่งออกเป็น 8 ส่วน คือ
1.Status bar ส่วนนี้จะแบ่งออกเป็นสีเหลือง คือหลอด HP เมื่อเหลือ 0 ก็จะอยู่ในสถานะที่ไม่สามารถต่อสู้ได้ และหลอดสีฟ้า คือ หลอด SP จะใช้ SP ต่อเมื่อกดใช้สกิล
2. การเคลื่อนที่และหลบหลีก สามารถเครื่องไหวโดยกดทัชที่หน้าจอ 1 ครั้ง หากสัมผัส 2 ครั้ง ที่จอตัวละครก็จะกระโดดหลบให้ทันที
3. Spirit Attack (ปุ่มสีส้ม) เมื่อตอนที่ปุ่มส่องแสง ให้กดค้างเพื่อสะสม Spirit Points หลังจากสะสมครบแล้วกดปุ่ม ก็จะสามารถปล่อย Spirit Attack ได้ ซึ่งการปล่อยพลังของแต่ละตัวละครจะไม่เหมือนกัน
4. สกิล เป็นสกิลของแต่ละตัวละครที่มีความแตกต่างกันออกไป หลังจากที่โจมตีหรือดำเนินการพิเศษอื่นๆ จะสามารถสะสม SP พอปุ่มส่องแสงก็กดปุ่มปล่อยสกิลได้
5. ปุ่มหยุดชั่วคราว กรณีที่ไม่สะดวกเล่นต่อก็กดที่อุ่มนี้เพื่อทำการหยุด
6. ปรับโหมดเพื่อช่วยการเล่นให้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 อย่างคือ
-โหมด Auto Play จะเป็นการปล่อยสกิล และโจมตีร่วมถึงการเคลื่อนที่อัตโนมัติ
-โหมด Assisted Attack ส่วนนี้เราต้องกดใช้สกิลเองแต่จะวิ่งและโจมตีธรรมดาอัตโนมัติ
-โหมด Manual ก็จะเป็นการเล่นเองทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการบังคับทิศทางการวิ่ง หรือการใช้สกิล **ถ้าเลือกโหมดนี้ปุ่มก็จะเปลี่ยนเป็นการบังคับแบบ D-pad ให้ทันที
7. ปุ่มเปลี่ยนตัวละคร ส่วนนี้จะเป็นการเปลี่ยนตัวละครในทีมเมื่อทำการต่อสู้อยู่ก็สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลาขึ้นอยู่กับการใช้งานของผู้เล่น
8. ไอคอนเพื่อนร่วมทีม เราสามารถกดใช้สกิลของเพื่อนที่เราชวนเข้าปาร์ตี้ได้เมื่อไอคอนส่องแสง ให้สังเกตุเรื่องของข้อดีข้อเสียของธาตุด้านบนกันด้วยส่วนนี้จะมีผลกับการต่อสู้และการจัดทีมเวลาต่อสู้กับศัตรูเป็นอย่างมาก

Empire Of Angels7

Empire Of Angels8

……เมื่อเข้ามาที่หน้าต่างตัวละคร จะเข้ามาสู่หน้าจอนี้ที่แสดงถึงข้อมูลรายละเอียดของตัวละคร ในส่วนนี้เราสามารถอัพเกรดเพิ่มดาวได้โดยการสะสมชิ้นส่วนของตัวละครนั้นแล้วทำการกดเพิ่มดาว ซึ่งดาวที่เรานำมาอัพเกรดจะเป็นการสะสมแต้มเพื่อมาปลดล็อคสกิลและเพิ่มสถานะดาวทั้งหมด
Empire Of Angels9……ภารกิจ : ส่วนนี้จะเป็นแหล่งหาไอเทมและอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ หากเราเล่นได้ครบตามเงื่อนไข ซึ่งแบ่งออกเป็น Daily Taining, Progess Rewards, Commander Goals นอกจากนี้ยังมีโหมดฝึกฝน Tutorial Missions และโหมดผจญภัย ที่เราต้องเล่นเพื่อเก็บประสมการณ์และสะสมเพชรได้มากถึง 1,000 ชิ้น นำไปซื้่อไอเทมและสุ่มกาชาปองแลกของรางวัล
Empire Of Angels12 Empire Of Angels13……กาชาปอง : ส่วนนี้จะใช้ Diamond ให้การอัญเชิญ และการเรียกเพื่อน จะใช้ Friendship Point ที่ได้มาจากการเชิญเพื่อน ถ้าอยากได้ตัวละครใหม่ๆ ก็แนะนำว่าให้เพื่อนๆ มาหาได้จากที่นี้กันเลยนะจ๊ะ เพราะมีสาวๆ มากมายที่รอไปเข้าทีมปาร์ตี้เพื่อนๆ กันอยู่

Empire Of Angels14 Empire Of Angels15 Empire Of Angels16 Empire Of Angels17 Empire Of Angels18……กลุ่มพันธมิตร : เปรียบเสมือนการสร้างกิลด์เป็นจุดศูนย์ร่วมเพื่อช่วยเหลือและแลกเปลี่ยน โดยส่วนนี้จะมีทั้งแบบสร้างพันธมิตรเอง (ใช้10,000 เหรียญในการสร้าง) หรือกดเข้าร่วมพันธมิตรของผู้เล่นอื่น ช่วงเวลา 10.00-22.00 น. ของทุกวันเป็นช่วงเวลางานเลี้ยงพันธมิตร ผู้นำพันธมิตรหรือรองผู้นำสามารถใช้กองทุนพันธมิตรเปิดใช้งานเลี้ยงได้ภายใน 2 ชั่วโมง เพื่อให้สมาชิกคลิกเข้าร่วมเพื่อรับ WPs ประเภทต่างๆ กรณีถ้าทุกคนช่วยกันบูชาเทพธิดาส่งภารกิจพันธมิตรและทำการวิจัยทุกวัน จะทำให้ได้รับกองทุนและเหรียญพันธมิตรรวมถึงทรัพยากรล้ำค่าอื่นๆ ซึ่งเงินในกองทุนสามารถดูได้โดยผู้นำหรือรองผู้นำสามารถใช้ฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในพันธมิตร ส่วนเหรียญสามารถใช้ซื้อไอเทมหายากภายในร้านค้าพันธมิตร (ภายในหนึ่งวันเราสามารถทำการรีเฟรชได้ 20 ครั้งฟรี ถ้ารอทางระบบก็จะทำการรีเฟรชใหม่ช่วงเวลา 05.00 น. ของทุกวัน หรือกดรีเฟรชด้วยเพชรจะได้รับการลดราคาในการใช้ช่วงแรก )

Empire Of Angels19……ตารางสกิล : ในส่วนนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามกับการปลดล็อคสกิลของตัวละครหลัก โดยเงื่อนไขของการปลดล็อคขึ้นอยู่กับเลเวลของตัวละครและต้องใช้ Simi Crystal ทุกครั้งในการปลดล็อค (จำนวนในการใช้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสกิล) ภายในหน้าต่างก็จะมี 1.เปลี่ยนข้อมูล 2.ผลของความสามารถ 3.ปลดล็อคออโต้ คือการเลือกแบบอัตโนมัติ

Empire Of Angels20 Empire Of Angels21 Empire Of Angels22 Empire Of Angels23……PVP : จะแบ่งออกเป็นสนามประลอง, Endless Battle, หอคอย ส่วนนี้เราสามารถเข้าร่วมเล่นกับผู้เล่นอื่นได้ และรูปแบบการเล่นการจัดตำแหน่งการยืนของตัวละครถือว่าสำคัญรวมถึงเรื่องธาตุด้วย เพราะการเล่นจะเป็นแบบอัตโนมัติและมีเวลากำหนดในการต่อสู้หากเราสามารถเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนเวลาที่กำหนดก็จะยิ่งได้รับคะแนนมาก และอันดับยิ่งสูงขึ้นจะส่งผลกับการจัดอันดับเซิฟเวอร์แล้วรางวัลที่ได้รับตอนท้ายก็จะยิ่งมากอีกด้วย เมื่อได้รับชัยชนะก็จะได้เหรียญสามารถนำไปซื้อของในร้านค้าประลองได้ไอเทมก็จะเป็นของหายากไม่มีในด่านทั่วไป

Empire Of Angels24……คราฟท์ : อีกหนึ่งระบบที่เราจะมองข้ามไม่ได้คือการคราฟท์ไอเทม ส่วนนี้เราต้องหาอุปกรณ์เบื้องต้นได้จากด่านทั่วไป หรือหากต้องการอยากได้อุปกรณ์ที่ดีก็หาได้จากกาชาปอง และร้านค้าสนามประลอง ซึ่งกระบวนการทำจะแยกย่อยออกมาเป็น 3 อย่างคือ 1. การสร้าง จะแบ่งออกเป็นชิ้นส่วนอุปกรณ์และชิ้นส่วนอาวุธพิเศษ เก็บสะสมชิ้นส่วนจำนวนหนึ่งเพื่อสังเคราะห์ขึ้นเป็นอุปกรณ์และอาวุธพิเศษ 2. การผลิต แบ่งออกเป็น Gam อุปกรณ์ และคริสตัลอีโว (เมื่อรวม Gem พื้นฐานเข้ากับวัตถุชนิดหนึ่งจะสามารถผลิต Gem ที่มีคุณภาพสูงกว่าได้ ) เราสามารถเพิ่มอันดับของ Gem ได้จาก Rank 1 เป็น Rank 6 สูงที่สุด และการอีโวคริสตัลสามารถแบ่งออกเป็น 6 ระดับ เราสามารถพัฒนาคริสตัลระดับต่ำให้เป็นระดับสูงได้ 3.การแยกชิ้นส่วน ถ้ามีอุปกรณ์ใดที่ไม่ได้ถูกใช้งานแล้วเราสามารถนำมาแยกชิ้นส่วนได้ ในการแยกชิ้นส่วนอุปกรณ์เพื่อรับคริสตัลอีโวและมีโอกาสได้รับ วัตถุดิบหายาก สำหรับอุปกรณ์ที่มีความหายากสามารถแยกชิ้นส่วนออกมาเป็นคริสตัลอีโวที่มีความหายากระดับเดียวกัน

Empire Of Angels25……จะบอกเพื่อนๆ ก่อนว่าที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นเพียงส่วนน้อยนิดที่เปิดระบบมาได้เท่านั้น เพราะระบบเกมเขาต้องใช้เวลาในการเล่นเป็นอย่างมาก เพราะจะปลดล็อคตามเลเวลแล้วยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมายที่เรายังไม่ได้พูดถึงกัน ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถเข้าวไปดาวน์โหลดเกม Empire Of Angels: Lunar Phantoms มาเล่นกันได้แล้วทั้งระบบ Android และ iOS หรือติดตามข่าวสารการอัพเดทได้ที่ https://www.facebook.com/eoa.in.th

ดาวน์โหลดเกมทั้งระบบ android และ ios  : http://bit.ly/2r8IUl2 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World