เปิดแล้ว!! LINEAGE II REVOLUTION เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ จากค่าย Netmarble ไปลุยกันเล๊ย เล่นได้ทั้งระบบ IOS และ Android

2,110 views
Share

ปก….หลังจากที่รอคอยกันมานาน สำหรับสุดยอดเกมมือถือ LINEAGE 2 REVOLUTION เป็นเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ จากค่าย Netmarble เกมใหม่ที่เมื่อเปิดตัวบนประเทศเกาหลี ก็สามารถทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศเลยทีเดียว และในประเทศไทยก็มีข่าวมานานสำหรับเกมตัวนี้ ในที่สุดก็ถึงเวลาเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าเล่นกันได้แล้ว สามารถโหลดเล่นได้ทั้งระบบ IOS และ Android

….LINEAGE 2 เคยเป็นเกม MMORPG ที่โด่งดังบนโลก PC ในบ้านเรามาแล้ว เป็นเกมที่มีคุณภาพมากกราฟฟิคสวยงาม ระบบการเล่นที่นาทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการล่าบอสกิลวอร์ และในตอนนี้ ทั้งหมดนั้นที่คุณคิดถึงกลับมาแล้ว ในรูปแบบของเกมมือถือ ที่ชื่อว่า LINEAGE 2 REVOLUTION รูปแบบการเล่นตอนแรกจะมีให้เลือกถึง 4 เผ่า แบ่งออกเป็น มนุษย์, เอลฟ์, ดาร์คเอลฟ์ และคนแคระ ซึ่งค่าความสามารถพื้นฐานจะแตกต่างกันเล็กน้อยตามเผ่า และแต่ละเผ่า ก็จะสามารถ เลือกคลาสได้อีกด้วย ซึ่ง คลาสที่ 1 สามารถเลือกได้ ระหว่าง นักรบ, โร้ค และ นักเวทย์

human

elfคนแคระ darkelf

 

fight

….ที่ได้กล่าวมาทั้งหมด เป็นเพียงแค่ข้อมูลเรียกน้ำย่อยเท่านั้น เพราะเกมนี้ยังมีระบบมากมายที่น่าสนใจในเกมรอให้เพื่อนๆ เข้าไปดาวน์โหลดและเล่นไปพร้อม ๆ กันเลย ถ้าช้าระวังจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องนะ ดาวน์ได้ทั้งระบบ IOS และ Android และติดตามข่าวสารเกม ได้ที่ แฟนเพจ https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/?fref=ts
ดาวโหลดเกมที่นี่ ทั้งระบบ IOS และ Android : Lineage II Revolution

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”