อะไรนะ!! วางขายมากว่า 19 ปี Half-Life เพิ่งจะมาแพทช์ใหม่ตอนนี้

3,372 views
Share

half_life1

ดูเหมือนว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเกมระดับตำนานเข้าให้แล้วหลังจากที่ Half-Life สุดยอดเกม FPS ยุคบุกเบิกจาก Valve ซึ่งวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 1998 รวมๆ แล้วถึงตอนนี้ก็ 19 ปีเข้าให้แล้ว เพิ่งจะมีข่าวการอัพเดทของตัวเกมออกมา (อัพอะไรตอนนี้เนี่ย)

3258991-halflife

แต่พอเอาเข้าจริงก็ยังไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้นอะไรมากมายเพราะการอัพเดทครั้งนี้เป็นแค่เพียงการแก้ไขปัญหาต่างๆ ในตัวเกมเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อเข้าสู่เว็บไซต์ในตัวเกมหรือแม้แต่การแจ้งรายงานต่างๆ ของผู้เล่นให้ทำงานได้ดีมากขึ้นเท่านั้นเอง

ส่วนทางด้านของความเคลื่อนไหว Half-Life remake Black Mesa ก็มีข่าวออกมาเช่นกัน แถมเป็นข่าวไม่ค่อยจะดีอีกด้วย เมื่อทางทีมงานจะมีการเลื่อนกำหนดออกไปในเดือนธันวาคม ทำให้เราจะต้องรอกันไปอีกสักพัก และสุดท้ายสำหรับแฟนเกมก็ยังไม่ต้องแตกตื่นกันไปเพราะนี้เป็นเพียงการอัพเดทเล็กๆ น้อยๆเท่านั้น

Half-Life patch notes for July 11.

  • Fixed crash when entering certain malformed strings into the game console. Thanks to Marshal Webb from BackConnect, Inc for reporting this.
  • Fixed crash when loading a specially crafted malformed BSP file. Thanks to Grant Hernandez (@Digital_Cold) for reporting this.
  • Fixed malformed SAV files allowing arbitrary files to be written into the game folder. Thanks to Vsevolod Saj for reporting this.
  • Fixed a crash when quickly changing weapons that are consumable. Thanks to Sam Vanheer for reporting this.
  • Fixed crash when setting custom decals

 

credit Gamespot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ