Heroes of the Storm Trick Talent : D.Va สาวแกร่งสุดน่ารักจาก Overwatch

1,729 views
Share

00

D.va สาวน้อยสุดน่ารักจาก Overwatch เป็น Tank ที่สร้างความปั่นป่วนและดูด Damage จากทีมฝ่ายตรงข้าม สร้างประโยชน์ให้เพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งตอนขึ้นหุ่นและตอนถอดหุ่น วันนี้ผมจะมาแนะนำ Talent ที่เหมาะกับการป่วนได้บ่อยๆ ครั้ง และสามารถทำ Damage ได้มาก

01อย่างที่ทุกคนรู้ D.va สามารถระเบิดหุ่นของเธอได้ สามารถช่วยในเรื่องโซน และทำคอมโบกับเพื่อนได้ และสายนี้ยิ่งทำให้เธอสามารถใช้ได้ค่อนข้างบ่อย

การอัพ Talent สายนี้คือ
Lv 1 : เลือก Crash Course เมื่อทำเควสเสร็จ Cooldown ของ Booster จะลด 1 วินาที/คน ที่ชนได้ ทำให้กวนฝั่งตรงข้ามได้บ่อยมากขึ้น และเก็บ % Self-Destruct ได้ไวขึ้น

02

Lv 4 : Fusion Generator เมื่อใช้ Defense Matrix ดูด Dmg ฝ่ายตรงข้ามได้มาก % Self-Destruct ก็จะได้มากสูงสุดถึง 15% ต่อการใช้ 1 ครั้ง

03

Lv 7 : Aggression Matrix การโจมตี Basic Attack 1 hit จะลดคูลดาวน์ Defense Matrix 0.25 วินาที ใช้ควบคู่กับ Talent Lv.4 ยิ่งทำให้ ใช้ดูดดาเมจได้บ่อยขึ้น และ % Self-Destruct ก็เร็วตามขึ้นไปอีก

04

Lv 10 : Bigshot ใช้ตอนถอดหุ่น D.va จะทำ Damage จำนวนหนึ่งทะลุเป็นแนวเส้นตรง สามารถเพิ่มความสามารถในการสร้างความเสียหายให้กับทีมตรงข้ามในระหว่างการถอดหุ่น

05

Lv 13 : Emergency Shielding ตอนหุ่นจะพังจะสร้าง Shield ขึ้นมาจำนวนหนึ่ง ทำให้เราไม่ตกหุ่นทันที เพื่อเป็นการไปตั้งหลัก บินกลับไปรับฮีลก่อนที่หุ่นจะพัง หรือตอนตัดสินใจใช้ Self-Destuct แบบหวุดหวิด

06

Lv 16 : Torpedo Dash เพิ่ม Mobility ให้กับ D.va ตอนถอดหุ่น

07

Lv 20 : MEKAfall ในระหว่างีท่เรียกหุ่น ทำให้ สร้าง Damage จำนวนหนึ่ง

08Talent นี้ ความพิเศษคือ ใช้ Defense Matrix และ Self-Destruct ได้บ่อยมาก ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทีมได้หลายแง่ เมื่อสาวน้อย D.va ปลดหุ่นระเบิด อย่าได้เผลอไปเหยียบระยะ Self-Destruct เชียวล่ะ มีเละแน่ๆ

By Tnk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ