Seven Knights update – ปลุกพลังสามสหายที่ถูกลืม “น็อค ลุค ชาน”

1,367 views
Share

Seven Knights update-“น็อค ลุค ชาน”นับเป็นอีกแพทหนึ่งที่ย้ำให้ผู้เล่นรู้ว่าเน็ตมาร์เบิลนั่นไม่เคยมีความพอดี และดัดหลังกันเก่งขนาดไหน… ใครเล่าจะไปคิดว่าแพทเงียบ ๆ เมื่ออาทิตย์ก่อน หย่อนกล่องเจ็มมาให้สายเร็วผลาญรูบี้กันเล่นเพื่อตามหาเจ็มสปีดในตำนาน พอมาวันนี้กลับโยนสามสหายสายถึกออกมาพร้อมกันแบบไม่ให้ทันตั้งตัว

ในเกาหลีนั้น ลุค ชาน น็อค จัดเป็นคู่หูที่ทำให้ทีมถึกมีชีวิตรอดได้อย่างยาวนาน ซึ่งของเซอเวอร์เอเชียเองก็ยังคงคอนเซปนั้นเอาไว้ ดังนั้นเมื่อแพทลงมาแล้ว เราจะได้เห็นทีมถึกกันมากขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนความสามารถของทั้งสามเป็นอย่างไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าครับ โดยจะเริ่มจาก…

“น็อค”
Seven Knights update-“น็อค ลุค ชาน”-02

จากเจ้าหุ่นเกราะหน้าตาพิลึกพิลั่น พอถอดหน้ากากออกก็พบกับความเท่จนถึงขั้นมี FC และ แฟนอาร์ทมากมาย แถมเป็นตัวละครธรรมดา สามารถหามาใช้ได้ไม่ยากนัก ดังนั้นเราจะเจอมันที่ max stat ค่อนข้างแน่นอนในอารีน่า (ซึ่งมันสูงมากเลยนะ…)

Seven Knights update-210717ส่วนด้านสกิล น็อคเองก็ถูกรีเมคใหม่ออกมาโดนใจสายเดธสุด ๆ

สกิลติดตัว “Curse of Abyss”

ลดค่าความเสียหายทางกายภาพลง 70% บล็อก 100% และเพิ่มโอกาสในการทำให้ฝ่ายตรงกันข้ามติดสถานะผิดปรกติ 20%

***ในปัจจุบันหนึ่งในปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อชัยชนะในอารีน่าสูงมากย่อมไม่พ้น ‘สถานะผิดปรกติ’ ซึ่งน็อคเป็นตัวละครแรกเลยทีเดียวที่ส่งผลในจุดนี้ ส่วนตัวมองว่าน็อคอาจไม่จบแค่ทีมถึกเท่านั้นหรอกครับ แต่น่าจะพลิกแพลงลงทีมเร็วได้บ้างเช่นกัน… หรือบางทีก็อาจเป็นทีมลูกผสม ด้วยความสามารถเพียงบรรทัดเดียวนี้ (มีค่าให้ลองเลยล่ะครับ)

สกิลโจมตี : Hell Wave
เกือบเป็นสกิลธรรมดาสกิลหนึ่ง ถ้าไม่ใช่เพราะมีความสามารถพิเศษเพิ่มมา 2 บรรทัด ได้แก่ “เร่ง 2 เทิร์น” และ “เพิ่มคูลดาวน์ศัตรู 20 วินาที” ซึ่งมันทำให้สกิลโจมตีทั้งจอสกิลนี้โดดเด่นขึ้นมาแบบสุด ๆ

Seven Knights update-“น็อค ลุค ชาน”-06

สกิลโจมตี : Deadly Gaze
เป็นสกิลโจมตีทั้งจออีกสกิลหนึ่ง (5 เป้าทั้งสองสกิลเลย) ที่มีความสามารถพิเศษคือ “ติดเดธ” และ “ลดพลังโจมตีกายภาพของศัตรูลง 40%” รู้สึกเดี๋ยวนี้จะฮิตกันมากนะครับ สกิลเดียวความสามารถหลาย ๆ อย่าง แต่พี่โกงไปไหม… ทั้งเดธทั้งดีบัฟ!

Seven Knights update-“น็อค ลุค ชาน”-07

สกิลปลุกพลัง : Sword wind of Abyss
โจมตีเดธ 4 เป้าหมาย… แต่ยังไม่จบเท่านั้นครับ เพราะอาจมีแถมเดธอีกทีหนึ่งด้วย (พ่อกะจะอัดตูมเดียวดับเบิลเดธตายเลยเหรอครับ) ฟังดูแล้วอาจเฉย ๆ แต่ลองนึกถึงสกิลติดตัวของน็อคที่เพิ่มโอกาสติดสถานะอีก 20% สิครับ…

Seven Knights update-“น็อค ลุค ชาน”-05

By..Tongfar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World