Patch Update จาก Dragon Nest พบกับนักรบสยบมังกร อาชีพใหม่ล่าสุด Arch Heretic 9 สิงหาคมนี้

2,456 views
Share

Arch Heretic

[Arch Heretic]

The One Who Rules The Power of Nightmare – Arch Heretic

[วิธีสร้างตัวละคร Arch Heretic]
arch1

– สามารถทำได้ผ่านทางปุ่มสร้างตัวละคร ในกรณีของไอดีใหม่ จะทำการสร้างตัวละครโดยอัตโนมัติ

arch2

– เลือกโดยการคลิกปุ่ม Arch Heretic และคลิกปุ่มสร้างตัวละคร (โดยจะถูกเลือกไว้เป็นค่าแรกเริ่มอยู่แล้ว)

arch3 – หลังจากที่ทำการกำหนดลักษณะตัวละครแล้ว ให้ทำการป้อนชื่อตัวละคร หากกดปุ่ม สร้าง ตัวละคร Heretic ก็จะถูกสร้างขึ้นมา

[Arch Heretic]

arch-char

[ไลน์อาชีพ]
อาชีพขั้นแรก
arch4
อาชีพพื้นฐาน

arch5

Awakening (50 LV)
arch6

– Heretic นั้น เป็นผู้รักษาการเทพแห่งการตัดสิน (Judgement) ซึ่งมีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือแสวงหาพลังที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะ และสามารถทำการปลุกพลัง (Awakening) ให้เป็น ‘Arch Heretic’ โดยเป็นอีกคลาสหนึ่งของ Cleric ผู้ซึ่งทำลายล้างทุกสิ่งที่ได้กลายเป็นผู้ถือครองพลังแห่งฝันร้าย
– Heretic เป็นคลาสที่โจมตีระยะใกล้โดยใช้ Mace และ Shield พุ่งรัวโจมตีศัตรูให้พินาศสันตะโรโดยไม่หยุดยั้ง โดยมีความพิเศษในการทำลายล้างศัตรูอย่างทรงพลังเป็นบริเวณกว้างจากการสะสมพละกำลังในการต่อสู้อย่างต่อเนื่อ

[Heretic]

– Heretic เป็นคลาสที่โจมตีระยะใกล้โดยใช้ Mace และ Shield พุ่งรัวโจมตีศัตรูให้พินาศสันตะโรโดยไม่หยุดยั้ง โดยมีความพิเศษในการทำลายล้างศัตรูอย่างทรงพลังเป็นบริเวณกว้างจากการสะสมพละกำลังในการต่อสู้อย่างต่อเนื่อง

skill-arch(1)

[เบื้องต้นเกี่ยวกับสกิลและคลาส]
– Heretic นั้น จะใช้ ‘Mace’ เป็นอาวุธหลัก และใช้ ‘Shield’ เป็นอาวุธรอง โดยได้รับอิทธิพลอย่างมากจาก ‘พลัง’ และ ‘พลังการโจมตีทางกายภาพ’ โดยใน Party Position จะเป็น ‘Darkness Dealer’
– Heretic นั้น เป็นตัวละครที่มีสไตล์การโจมตีต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง โดยใช้สกิล [Carnage] เป็นพื้นฐานSkill มีความพิเศษโดยจะสะสม [Nightmare Force] ผ่านการโจมตีต่อเนื่อง และนำ Force ที่สะสมนั้นมาใช้เป็นสกิล [Devastation] อันทรงพลังมหาศาลในการทำลายศัตรู นอกจากนั้นยังมีสกิลรองที่ช่วยฟื้นคืนค่า HP ที่ถูกใช้ไปอย่าง [Land Corruption] หรือ [Soul Steel] เป็นสไตล์การต่อสู้แบบต่อเนื่อง

[ความสามารถหลักและสกิลสำคัญ]
– มีสกิลต่อเนื่องหลักคือ [Execute], [Carnage], [Guilty Attack], [Deadly Blow] โดยสกิลนั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องกันได้กับสกิลแต่ละสกิล
– สำหรับศัตรูจำนวนมากนั้น จะใช้ [Chaotic Shield] ต้อนศัตรูเข้าไปยังที่หนึ่ง หลังจากนั้น จะสามารถใช้สกิล [Devastation] สร้างความเสียหายเป็นจำนวนมากในบริเวณกว้าง
– ใช้สกิล [Evil Hand] ให้ถูกเป้ากับศัตรูเพื่อลดความต้านทานธาตุทั้งหมดของศัตรู หลังจากลดความต้านทานธาตุแล้ว จะกระหน่ำโจมตีอย่างแรง ทำให้เกิดประสิทธิภาพในการโจมตีมากยิ่งขึ้น โดยสามารถติดตามไปในปาร์ตี้เพื่อช่วยเพิ่มความเสียหายกับสมาชิกในปาร์ตี้ได้

[Arch Heretic]
– หากทำการควบคุม Goddess’s Nightmare ได้แล้ว ก็จะใช้พลังนั้นทำการ Awakening ให้เป็น Arch Heretic โดยเมื่อทำการ Awakening นั้น พลังความสามารถในการเคลื่อนไหวจะเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมทั้งเปลี่ยนอาวุธที่สามารถใช้งานได้อย่างอิสระเสรีที่เรียกว่า ‘Heretic Sword’ ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังโจมตี และรัศมีการโจมตีเป็นอย่างมาก

skill-arch2(1)

[เบื้องต้นเกี่ยวกับสกิลและคลาส]
– หากทำการเปลี่ยนอาชีพเป็น Arch Heretic ก็จะสามารถทำการควบคุม Nightmare ได้ ซึ่งสิ่งนั้นจะกลายมาเป็นพลังที่แข็งแกร่ง เมื่อใช้งานสกิล [Arch Heretic] จะเปลี่ยนเป็นสกิล Cleric ทั่วไป [Sliding Step] ให้กลายเป็น [Quick Step] ซึ่งจะสามารถทำให้เคลื่อนไหวทางไกลได้รวดเร็ว พร้อมทั้งอาวุธ ‘Heretic Sword’ จะถูกเปลี่ยนเป็นเหมือนกับโซ่ หลังจากการแปลงร่าง สกิล Nightmare ทั้งหลายจะถูกเพิ่มรัศมีและความเสียหายขึ้นเป็นอย่างมาก ข้อด้อยของ Heretic คือ ช่วยเพิ่มรัศมีการโจมตีสั้นๆ ได้แค่ประมาณหนึ่ง โดยจะมีบทบาทในการจัดการกับศัตรูในระยะกลางๆ มิใช่ในระยะประชิด
– Cooldown ของสกิล [Arch Heretic] นั้นมีระยะเวลาที่สั้น ทำให้มีระยะเวลาต่อเนื่องยาวนาน จึงสามารถทำการรักษาสถานะการแปลงร่างไว้อยู่ได้เสมอ
– สกิลในการจัดการที่สำคัญคือสกิล [Soul Blade]

[ความสามารถหลักและสกิลสำคัญ]
– สามารถโจมตีด้วยการรักษาระยะห่างได้ประมาณหนึ่งจากการเพิ่มขึ้นของระยะห่าง ทำให้สามารถจัดการกับศัตรูได้อย่างปลอดภัยในระดับหนึ่ง
– สามารถใช้งาน [Land Corruption] ได้บ่อยครั้งขึ้นผ่านทาง Class Mastery จะเห็นได้จากการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วว่องไวมาก
– โดย [Soul Blade] นั้น หลังจากเริ่มใช้สกิล ก็จะมีผลกระทบที่รุนแรง ทว่าหากศัตรูเห็นช่องว่าง หากฟาด Heretic Sword ลงไป ก็จะสามารถเพิ่มความเสียหายอันทรงพลังได้มากขึ้นอีกขั้นหนึ่ง
arch7(1)
arch8(1)
[Arch Heretic Awakening]
– สามารถรับเควสท์ Awakening ได้ผ่านทาง NPC Master Cleric Enoch หรือทำการรับเควสท์จากระยะไกลได้
arch9(1)

[รายการประกาศเกี่ยวกับ Arch Heretic]
– สามารถสร้างตัวละครได้จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2559 ก่อนการ MA เท่านั้น (โดยในช่วงระยะเวลาดังกล่าว ยังสามารถสร้างตัวละคร Dark Avenger, Silver Hunter ได้อีกด้วย)
– Arch Heretic นั้น เมื่อทำการสร้างตัวละครในครั้งแรก จะมีสถานะเป็น Heretic โดยไม่สามารถทำการเปลี่ยนเป็นอาชีพอื่นในสาย (Paladin, Priest) ได้ และไม่สามารถใช้ตั๋วเปลี่ยนอาชีพได้
– หลังจากจบ Tutorial แล้ว และเมื่อทำภารกิจเข้าไปยัง Mana Ridge ได้สำเร็จ จะมอบไอเท็มพิเศษให้ทางจดหมาย
– โดย Cleric Skill นั้นจะใช้ Gold แต่สำหรับ Heretic และ Arch Heretic Skill นั้นสามารถเรียนรู้ได้โดยไม่ต้องใช้ Gold
– Arch Heretic จะไม่มี 80LV Legend Red Dragon Equipment (Weapon, Armor)
arch10(1)
การอัพเดทครั้งใหม่นี้ยังมีอะไรอีกเยอะให้แฟน ๆ นักรบได้ลองสัมพัสกัน เพราะนี่เป็นแค่น้ำจิ้มในการนำเสนอ เพราะจริงๆแล้ว ยังมีอาชีพใหม่ ๆ และการปลดล็อคอีกมาย แล้วเราจะมานำเสนอให้ผู้เล่นได้น้ำลายไหลกันทุกวันก่อนอัพแพทเลยนะครับ
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่http://dragonnest.playpark.com/th/index
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!