Lineage II: Revolution โชว์ตัวอย่างการเล่นแบบ VR ในงาน ChinaJoy 2017

1,308 views
Share

resize_Lineage-II-Revolution-620x350

สำหรับเกมมือถือ Lineage II Revolution ในบ้านเราหลายคนคงได้เล่นกันไปแล้ว ซึ่งเกมออนไลน์แนว MMORPG ของ Netmarble ไทยเกมนี้เรียกว่าประสบความสำเร็จไปพอสมควรเลยทีเดียว เพราะตัวเกมมีกราฟิกที่สวยงามอลังการและมีรูปแบบการเล่นเหมือนกับเกมออนไลน์บน PC ที่ให้เราได้ทั้งทำเควสท์ ลงดันเจี้ยนหรือต่อสู้ PVP กันได้ โดยล่าสุดในงาน ChinaJoy 2017 ก็มีการขนเกมนี้ไปออกบูธกันได้แต่พิเศษกว่าตรงที่ทีมงานนำเอาเวอร์ชั่น VR ไปให้ลองนั่นเอง

Lineage II Revolution เวอร์ชั่น VR นั้น เปิดให้แฟนๆ ได้เข้าไปทดลองเล่นกันภายในงาน ChinaJoy 2017 ที่บูธของ Tencent ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกมนี้ในประเทศจีน จากในตัวอย่างการเล่นที่เป็นคลิปเราจะเห็นว่าเวอร์ชั่น VR นั้นจะพาเราเข้าไปอยู่ในมุมมองของตัวละครในเกม สามารถฟันโจมตีและบล๊อคการโจมตี้ได้แบบสมจริง รวมไปถึงการร่ายสกิลต่างๆ ด้วย นอกจากนี้ยังพบว่าตัวเกมนั้นอาจจะรองรับ SteamVR แบบเต็มรูปแบบในอนาคตก็เป็นได้ คงต้องรอตามดูกันต่อไปว่าจะมีออกมาให้เล่นกันเมื่อไหร่ครับ ที่แน่ๆ มันเจ๋งมาก

resize_2560-08-02 15_21_23-Lineage II_ Revolution (CN) - ChinaJoy 2017 VR demo - YouTube resize_2560-08-02 15_22_05-Lineage II_ Revolution (CN) - ChinaJoy 2017 VR demo - YouTube resize_Lineage-II-Revolution-on-SteamVR

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”