เปิดศึกชิง “เหมืองทองคำ” งานนี้เกิดสงครามแน่นอน

1,784 views
Share

AsuraMine_001ระบบนี้จะเป็นสถานที่ให้ผู้กล้าและนักรบทุกคนที่ต้องการ “เสริมความสามารถอาวุธ” ให้แข็งแกร่งขึ้นโดยการที่ต้องออกแย่งชิง “ดีเบียมทองคำขาว” นำมาเสริมความสามารถให้กับอาวุธของตัวเอง ซึ่งงานนี้บอกเลยเกิดสงครามและมันส์แน่นอน
• เหมืองทองคำขาวแหล่งขุด “ดีเบียมทองคำขาว” และมอนสเตอร์ใหม่ที่ดร็อปกล่องสุ่มอาวุธแรร์ไอเทมอีกด้วย
• หากต้องการไปเหมืองทองคำขาวสามารถไปได้โดยคุย NPC เซียนเหมืองทองคำขาว ตามหมู่บ้านหรือเมืองหลักต่างๆ เช่น หมู่บ้านเซาท์เทิร์นไชร์ และจำกัดเลเวล 61 ขึ้นไป จึงจะสามารถเข้าเหมืองทองคำขาวได้ AsuraMine_002
• ลักษณะแผนที่ในเหมืองจะเป็นแผนที่แบบกิลด์วอร์ นักรบและผู้กล้าทุกคนสามารถฆ่ากันได้อย่างอิสระโดยที่หากไม่มีกิลด์ลงไปจะไม่สามารถพบเห็นผลึกที่จะขุดเอาดีเบียมทองคำขาวได้ แต่นักรบและผู้กล้าที่ไม่มีกิลด์ก็สามารถลงได้ แค่จะไม่เห็นผลึกไปดร็อปไอเทมกล่องสุ่มอาวุธ AsuraMine_003
AsuraMine_004ผลึกทองคำขาว
ระดับ:99 พลังชีวิต : 58638
ธาตุ:แสง พลังโจมตี 3183-3608
พลังป้องกัน:1102+0 พลังต้านเวท:230+50

 
• มอนสเตอร์ในแผนที่เหมืองทองคำขาวจะมีระดับ 90 ขึ้นไป และ ทุกตัวมีสกิลพิเศษ แถมยังให้ EXP มากเป็นพิเศษ รวมถึงยังมีโอกาสดร็อปดีเบียมทองคำขาว ไม่คิดอัตราดร็อปของตัวละคร และมีโอกาสดร็อปกล่องสุ่มอาวุธแรร์ คิดอัตราดร็อปของตัวละคร AsuraMine_005การหาดีเบียมทองคำขาวในเหมืองทองคำ
AsuraMine_006• ภายในแผนที่จะมีผลึกแร่ทองคำขาวในแผนที่อยู่ 3 จุด
• ผู้ที่จะเข้าไปหาดีเบียมทองคำขาวต้องเข้ายึดพื้นที่ และ ทำลายผลึกแร่ทองคำขาว เพื่อเปลี่ยนผลึกแร่ทองคำขาวเป็นของสมาคมตัวเอง AsuraMine_007• ผู้ที่ครอบครองผลึกแร่ทองคำขาวจะต้องปกป้องผลึกแร่ทองคำขาวของตนเอง จากสมาคมอื่นไว้ให้ได้เพื่อที่จะรักษาและขุดดีเบียนให้ได้นานที่สุดและได้มาซึ่งดีเบียมที่ทุกคนต้องการนำไปเสริมอาวุธให้แข็งแกร่งขึ้น

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi