Middle-earth: Shadow of War ออกผจญภัยครั้งใหม่บนเวอร์ชั่นมือถือ

1,680 views
Share

resize_Middle-Earth-Shadow-of-War-620x350

ในขณะที่เกม Middle-earth: Shadow of War ของเวอร์ชั่นคอนโซลกำลังจะออกมาให้เล่นกัน แต่ดูเหมือนว่าสาวกบนมือถือก็จะได้เล่นเกมจากซีรี่ส์นี้ด้วยเพราะทาง Warner Bros. Interactive Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกม Middle-earth: Shadow of War ในเวอร์ชั่นมือถือแล้ว แถมยังเปิดให้ Pre-register แล้วด้วย

Middle-earth: Shadow of War จะเป็นเกมแนว real-time mobile RPG ให้ผู้เล่นได้ออกตะลุยเดินทางจาก Talion สู่ Mordor ซึ่งจะใช้ตัวละครและเรื่องราวจาก Middle-earth: Shadow of Mordor กับ The Lord of the Rings นั่นเอง เกมจะเป็นมุมมองแบบแนวตั้งให้เราได้สร้างทีมและบุกตะลุยด่านต่างๆ เก็บเลเวล หาของ อัพเกรดไอเทมและความสามารถ เลือกใช้สกิลต่างๆ รวมทั้งนำระบบ Nemesis ที่คล้ายๆ กับบนคอนโซลมาให้เราได้สร้างกองทัพออคอีกต่างหาก

resize_Middle-Earth-Shadow-of-War-image-1

สำหรับกำหนดเปิดให้เล่น Middle-earth: Shadow of War จะมาพร้อมๆ กับเวอร์ชั่นคอนโซลในช่วงปลายปีนี้ แนะนำให้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนได้ที่ https://shadowofwar.com/mobile/ เพื่อรับของรางวัลพิเศษ

resize_Middle-Earth-Shadow-of-War-image-2

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”