[กุนซือรีวิว] Hello Kitty Food Town เกมทำอาหารธีมคิตตี้ที่มีจุดให้พัฒนาอีกเยอะ

2,844 views
Share

Hello Kitty_head

Hello Kitty Food Town คือเกมบริหารร้านอาหารโดยนำคิตตี้มาเป็นธีมหลัก โดยผู้เล่นจะต้องทำสวนหลังร้าน และนำวัตถุดิบเหล่านั้นมาประกอบอาหารเสิร์ฟให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

จุดเด่น
• Kitty น่ารัก ภาพสวยงาม
Hello Kitty_1เกมนี้เป็นเกมธีมคิตตี้ ซึ่งเกมทำออกมาได้สวยงามน่าเล่นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีตัวละครจากซานริโอ้มาร่วมแจมด้วย เช่น เคโระ เป็นต้น
• ระบบทำฟาร์มและร้านขายของที่ลงตัว
Hello Kitty_2เป็นเกมผสมผสานของเกมทำฟาร์มและเกมร้านขายของที่ลงตัว โดยเราจะต้องทำฟาร์มวัตถุดิบที่หลังร้าน เพื่อนำวัตถุดิบเหล่านั้นมาประกอบเป็นอาหารเสิร์ฟให้กับลูกค้า
• มีระบบออเดอร์ที่ดูง่าย
Hello Kitty_3เกมเสิร์ฟอาหารเหล่านี้เมื่อเล่นไปเรื่อยๆ จะมีโต๊ะเพิ่มขึ้น จนบางครั้งเราสับสนว่าโต๊ะไหนเป็นโต๊ะไหน แต่เกมนี้จะมีบอร์ดออเดอร์ให้เราได้ดู ทำให้เราสามารถเสิร์ฟอาหารได้เร็ว สะดวก และไม่งง
• ตกแต่งร้านได้
Hello Kitty_3.5เกมนี้เปิดโอกาสให้เราตกแต่งภายในร้านอาหารได้เต็มที่ ตั้งแต่ลายพื้นจนกระทั่งหน้าต่าง วอลล์เปเปอร์ ทำให้เราสามารถสร้างร้านอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของเราได้เต็มที่
จุดด้อย
• ปรับของที่วางไม่ได้
Hello Kitty_4
เป็นเรื่องตลกร้ายที่เกมนี้ไม่สามารถหมุนอุปกรณ์ต่างๆ ที่วางได้ ทั้งๆ ที่เกมร้านอาหารเกมอื่นถือว่าเป็นระบบปกติที่จะต้องทำได้ ทำให้ผู้เล่นหลายคนโวยวายเป็นการใหญ่เลยล่ะ
• ไม่มีระบบ Cloud Save
Hello Kitty_5อีกระบบที่ทำผู้เล่นน้ำตาตกในมาแล้วคือเกมนี้ไม่มีระบบ Cloud Save แม้ว่าเราจะผูกบัญชีกับ Facebook ไว้ทำให้เมื่อเราลบเกมนี้ หรืออยากย้ายเครื่องไปเล่นเครื่องอื่น จะทำให้เซฟหายต้องเริ่มเล่นใหม่ทุกครั้ง
• ต้องออนไลน์เท่านั้น
Hello Kitty_6เกมนี้บังคับต่อเน็ตในการเล่น แต่การต่อเน็ตนี้ดันไม่มีผลกับ Cloud Save ที่บอกไว้ก่อนหน้านี้ ผู้เขียนเองก็ไม่เข้าใจว่าแล้วจะออนไลน์ไปทำไมกัน
• ตกแต่งพื้นที่นอกร้านไม่ได้
Hello Kitty_7เหมือนจะเป็นระบบที่ดีเมื่อนำเกมทำฟาร์มมาผสมด้วย แต่กลายเป็นจุดด้อยไปซะงั้นเมื่อเกมนี้ไม่มีอุปกรณ์ตกแต่งพื้นที่นอกร้าน ทำให้พื้นที่นอกร้านเป็นพื้นที่ที่ไม่มีความสำคัญอะไรเลย

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Hello Kitty Food Town ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ที่ playstore

appstore

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Dragon’s Dogma II
[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance