Playpark จัดรวมพลสาวก RAN พร้อมแง้มไฮไลท์เด็ดรับประกันความฟินถ้วนหน้า

6,464 views
Share

Capture

….เรียกน้ำย่อยกันก่อนเลยดีกว่าว่าทาง RAN Online ที่จะเปิดให้บริการโดยค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง PlayPark ว่าเขามีอะไรพิเศษสำหรับ RAN Online มาให้เพื่อนๆได้สัมผัสและเล่นกันในวันที่ 7 กันยายนนี้โดยวันนี้ทาง Compgamer ได้นำส่วนหนึ่งที่ทาง PlayPark ได้เปิดตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม RAN Online เริ่มกันที่

01

อย่างแรกเลยการอัพเดท กราฟฟิกและอินเตอร์เฟส ใหม่มีความสวยงามของภาพมากยิ่งขึ้นช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเพิ่มมากขึ้น

03

ระบบ Add Monster “Key Mob” อธิบายง่ายๆสั่นๆได้ใจความว่าเพื่อนๆออกไปเก็บ LV ล่ามอนสเตอร์ไม่ใช้เรื่องง่ายเพราะถ้าทำการตีมอนสเตอร์ตัวใดตัวหนึงมอนสเตอร์ที่เหลือข้างๆจะเข้ามารุมจอมโจมตีท่านทันทีเพิ่มความโหดและมันส์ในการเก็บ LV มากขึ้น

02

และที่ขาดไปไม่ได้คือ ระบบ PVP และ PVE ที่่ยังคงรักษากลิ่นอายความเป็น RAN คือการต่อสู้กับโรงเรียนคู่อริเพื่อชิงความเป็นหนึ่งว่าใครจะเจ๋งที่สุดมันคือเสน่ห์อย่างหนึ่งของเกม RAN Online เลยก็ว่าได้

04

และอันนี้บอกเลยว่าผมชอบเป็นการส่วนตัวคือการประกวด ดาวโรงเรียนในสังกัด ที่เพื่อนๆแต่ละโรงเรียนจะทำการคัดเลือกประกวดดาวโรงเรียนเป็นของตนเอง ปล.ในภาพแค่ตัวอย่างนะอย่ามโน555+

05

ทุกภาคเรียนจะมีการจัด Meeting หรือทุกๆ 3เดือนจะมีกิจกรรมจัดรวม Meeting ให้เพื่อนได้มาร่วมสนุกพูดคุยร่วมรับประทานอาหาร แลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีต่อเกมกับผู้ให้บริการเป็นอะไรที่ Exclusive จริงๆ และนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ทาง PlayPark จัดให้กับแฟนๆ RAN Online ทุกคนๆย้่ำนะครับว่านี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

RAN ONLINE : https://www.facebook.com/PlayparkRanOnlineTH/

20863401_495270394140651_6576621090928842383_o

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!