Blizzard ปล่อยหมัดเด็ด!! เรียกเรตติ้ง GAMESCOM 2017

1,698 views
Share

generic-share-facebook

มาถึงคิวของเจ้าน้ำแข็ง Blizzard กันบ้างกับการอัพเดทความเคลื่อนไหวภายในงานเกมสุดยิ่งใหญ่ GAMESCOM 2017 ที่ประเทศเยอรมัน โดยครั้งนี้ต้องบอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์สุดตื่นเต้นสมกับที่แฟนเกมต่างรอคอยกันจริงๆ ซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปติดตามกันเลยครับ

Heroes of the Storm

  • สิ้นสุดการรอคอยกับการเปิดตัวฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง “Kel’Thuzad” จาก the Warcraft series ผู้มีฉายาเป็น Undead Lord of Naxxramas ส่วนรายละเอียดทาง Blizzard จะมาอัพเดทเพิ่มเติมภายหลัง
  • ผู้ชมภายในงาน Gamescom จะได้พบกับ skins ใหม่อย่าง including Death Knight Sonya, Dreadlord Jaina, และ Crypt Queen Zagara.

StarCraft

  • เปิดตัว NEW Co-op Commander ที่ชื่อว่า “Dehaka” เป็นผู้นำหน่วย Zerg สุดโหดซึ่งพิเศษสำหรับผู้ชมภายในงาน Gamescom จะสามารถเข้าไปทดลองเล่นได้ที่บูธ Blizzard ส่วนจะมาอัพเดทในตัวเกมจริงๆ ใน Patch 3.17

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/StarCraft/videos/10155514113357457/” width=”650″ height=”550″ onlyvideo=”1″]

World of Warcraft

  • ทางผู้พัฒนาได้ออกมาเปิดเผยว่าจะมีการอัพเดท Patch 7.3 ในเร็วๆนี้ พร้อมทั้งข้อมูลทั้งหมดจะถูกเปิดเผยใน Blizzard Reveal Ceremony
  • อีกทั้งจะมีการแข่งขัน WoW European Championship Finals ชิงเงินรางวัล $100,000 USD โดยจะมีทีมเข้าแข่งัขนจาก 12 อันดับแรกของ Arena

Hearthstone

  • ผู้ชมภายในงานจะได้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมการแข่งขัน Fireside Gathering พร้อมทั้งยังได้สัมผัส Fireside Brawl แบบใหม่เพื่อรวบร่วมพลังกันจัดการกับเจ้าน้ำแข็งอย่าง Lich King

Overwatch

  • เปิดตัว Map ใหม่สุดอลัง “Junkertown: The Plan” กับแก๊งวายร้ายสุดป่วนคู่หู Junkrat และ Roadhog หลังจากที่ทั้งสองถูกขับไล่โดย Queen of Junkertown การกลับมาครั้งนี้จะมันแค่ไหนเตรียมตัวกันได้เลยเร็วๆนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.compgamer.com/mainpage/65099

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/OverwatchSEA/videos/1898385663712485/” width=”650″ height=”550″ onlyvideo=”1″]

Diablo III

  • เพิ่มเติมในส่วนของ Diablo III’s Rise of the Necromancer pack

generic-share-facebook

ขอบคุณข้อมูลจาก ausgamers

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ