ขาใหญ่กำลังมา!! Microsoft จัดชุดใหญ่ฉลอง 20 ปี Age of Empires

1,245 views
Share

DHOk-TtVoAAFB_g

ดูเหมือนว่าปีนี้จะจัดหนักจัดเต็มกันจริงๆ สำหรับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Microsoft ที่นอกจากจะลุยตลาด Console อย่าง Xbox มาอย่างเต็มที่ก็ยังไม่ลืมในส่วนของ PC ที่ถึงแม้ว่านานๆ จะมาสักทีก็ตาม แต่กลับมาหมัดเด็ดที่ทำเอาผู้คนทั่วโลกต่างตื่นเต้นในการเปิดตัวเกมเก่าระดับตำนานอย่าง Age of Empires ที่ทุกคนรอคอยกันมานาน โดยภายในงาน Gamescom 2017 ที่ประเทศเยอรมัน จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปติดตามกันเลย

Age Of Empires 4

การกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของเกม Age Of Empires 4 เกมแนว Real-Time strategy จากค่าย Microsoft หลังจากที่ก่อนหน้านี้ภาคล่าสุดที่ออกมาจะต้องย้อนไปในปี 2015 กับ Age Of Empires 3 โดยมีทีมพัฒนาคือ Ensemble Studios ซึ่งปัจจุบันได้หมดสัญญาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีทีม Relic Entertainment เข้ามารับช่วงต่อในภาค 4 นั่นเอง ถ้าจะถามว่าผลงานของทีมใหม่นี้มีอะไรบ้างก็ต้องบอกว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น อย่าง  HomeworldCompany of Heroes และ Warhammer 40,000: Dawn of War เรียกได้ว่าคุณภาพไม่ต้องพูดถึงเลยทีเดียว ส่วนเนื้อหาในภาคล่าสุดนี้ยังคงเป็นสงครามในกรุงโรมโบราณเช่นเคย แต่อาจจะมีลูกเล่นใหม่ๆ ให้เราได้สัมผัสกันก็เป็นได้เพราะครั้งนี้ผู้พัฒนาคนใหม่แล้ว ซึ่งรายละเอียดจะมีการเปิดเผยตามมาแน่นอน แต่ถือได้ว่าแค่มีตัวอย่างออกมาผู้เล่นทั่วโลกก็ตื่นเต้นแล้ว

Age Of Empires: Definitive Edition

อีกหนึ่งความเคลื่อนไหวของค่ายนี้กับการเฉลิมฉลอง 20 ปี anniversary ของเกม Age Of Empires กับตัวเกมภาคพิเศษ Age of Empires: Definitive Edition ซึ่งเป็นการนำเกมเก่าที่เคยประสบความสำเร็จกลับมา Remaster อีกครั้งคุณภาพระดับ 4K ในภาคเสริมอย่าง Forgotten Empires โดยมีกำหนดวันวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 19 ตุลาคม 2017

Age Of Empires 2 And 3 Remasters

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการทิ้งท้ายอีกด้วยว่าทาง Microsoft จะมีการนำตัวเกม Age Of Empires 2 และ 3 กลับมา Remaster อีกด้วย โดยจะมีการทำกราฟฟิกให้สวยงามมากขึ้นในรูปแบบ HD ให้ผู้เล่นสาย Retro ได้เข้ามาย้อนรอยอดีตที่เคยร่วมสนุกกับตัวเกมที่ผ่านในผลงานที่ผู้พัฒนาเก่าได้ทิ้งไว้ให้นั่นเอง

3276380-0191998602-Age-o

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.ageofempires.com

 

ขอบคุณข้อมูลจาก gamespot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ