แน่จริงก็หนีให้ทัน!! EA เปิดตัวแก๊งตำรวจขาซิ่ง Need For Speed : Payback

2,134 views
Share

DHxnYgOV0AAm0xT

หลังจากที่เปิดไปอย่างสวยงามในงาน E3 ที่ผ่านมาสำหรับเกมแข่งขันข้างถนนสุดมันอย่าง Need For Speed ก็กลับมาสร้างความตื่นเต้นกับอีกครั้งในช่วงของงานเกมสุดยิ่งใหญ่อย่าง Gamescom 2017 ที่ประเทศเยอรมัน โดยครั้งนี้ทาง EA ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างใหม่เกี่ยวกับหน่วยตำรวจจราจรสุดโหดที่จะออกมาไล่ล่าพูดเล่นในรูปแบบสุดเถื่อนกว่าที่เคยมีมา เรียกได้ว่าถึงใจแฟนเกมกันเลยทีเดียว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราจะได้เห็นกันไปแล้วในตัวอย่างแรกกับ helicopters ไล่ล่า ซึ่งในคลิปนี้เราก็จะได้เห็นกันอีกหลายอย่างอาทิ Rhinos และเหล่า spike strips ที่บอกเลยว่างานนี้ AI ไม่ได้หมูเพราะทางผู้พัฒนาเองยังบอกเลยว่าครั้งนี้จะโหดกว่าที่เคยแถมรถที่ใช้ยังแรงสุดๆ อีกด้วย มีกำหนดวางจำหน่าายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2017 บน Xbox OnePS4, และ PC.

nfsp-high-stakes-killswitch.jpg.adapt.crop16x9 nfsp-high-stakes-normal-cop.jpg.adapt.crop16x9.1455w nfsp-high-stakes-cop-ai.jpg.adapt.crop16x9.1239w nfsp-high-stakes-spikes.jpg.adapt.crop16x9

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.ea.com

ขอบคุณข้อมูลจาก Gamespot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ