ผลงานมาสเตอร์พีซ!! Hackathon รวมพลัง Riot สร้างเกมใหม่ภายใน 48 ชั่วโมง

1,850 views
Share

Ziggs_Arcade_Blast.0

 Riot หัวใสจัดงาน Hackathon จากทีมงานสุดยิ่งใหญ่วงการเกมที่รวบรวมเอาเหล่านักพัฒนาเกมจากหลายสาขาเข้ามาร่วมมือกันสร้างสรรค์เกมใหม่ภายในเวลาจำกัด โดยในครั้งนี้ทาง Riot มีเวลาให้พวกเขาได้ร่วมกันสร้างเกมเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งผลงานที่ออกมาก็คือ Mini Game สุดมันอย่าง ZIGGS ARCADE BLAST ที่ยิ่งเล่นยิ่งหยุดไม่อยู่

สำหรับงาน Hackathon ก็มีไว้สำหรับให้ผู้พัฒเกมออกมาแลกเปลี่ยนแนวความคิดหรือช่วยกันศึกษาเทคนิคการสร้างเกมต่างๆ อย่างอิสระ ซึ่งในครั้งนี้จะมาในรูปแบบของการสร้างเกมภายในเวลาจำกัดเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น โดยผลที่ออกมาเป็นมินิเกมรูปแบบ 2D League of Legends ที่มีชื่อว่า ZIGGS ARCADE BLAST ซึ่งผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นตัวละคร ZIGGS  ออกไปตะลุยด่านเพื่อเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดซึ่งถ้าเกิดผู้เล่นพลาดท่าทำตัวละครตายก็ต้องกดเริ่มใหม่ตั้งแต่แรกทันที ซึ่งในส่วนนี้ถ้าเรานึกถึงเกมมือถือตะลุยด่านก็จะคิดออกนั่นเอง

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ : https://goo.gl/DqwzGW

Image uploaded from iOS (12) Image uploaded from iOS (13)

ก็ถือว่าน่าชื่นชมจริงๆ กับการระดมความคิดในการสร้างเกมใหม่ที่ใช้เวลาแค่เพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น แถมออกมากราฟฟิกสวยงามทำออกมาขายเลยก็ยังได้ แต่บอกได้เลยว่างานนี้จะเปิดให้เราเล่นกันแบบ Free for All เรียกได้ว่าได้ทั้งใจคนทำและผู้เล่นอีกด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ