5 เหตุผลที่ผู้เล่นของเกม Blade and Soul รอคอยอาชีพอย่าง “Warlock”

6,565 views
Share

Untitled-11

….ไหนๆก็จะมีการอัพเดทครั้งใหญ่ของเกม Blade and Soul ที่ผู้เล่นหลายๆคนรอคอยและหนึ่งในการอัพเดทนั่นที่ใครหลายๆคนรอคอยกันอย่างมากคือการอัพเดทอาชีพใหม่สุดเท่และทรงพลังอย่าง Warlock ครั้งนี้ทาง Compgamer จึงรวบรวมเหตุผลว่าทำไมผู้เล่นถึงอยากจะเล่นหรือสัมผัสอาชีพอย่าง Warlock

ปล. เหตุผลเหล่านี้เป็นแค่ตัวอย่างเท่านั้น ขึ้นอยู่กับความชอบและทัศนคติของแต่ละคนอีกด้วย 

1. ความเท่ที่ลงตัว

…..ถ้าเราจะหาเหตุผลที่อยากจะลงอาชีพ Warlock ลำดับแรกๆที่จะคิดเลยก็คือ “ความเท่” เป็นคำสั่นๆที่ไม่ต้องขยายความให้มากนักแค่ เท่ เท่านั่้นแหละก็อยากจะเล่นอาชีพนี้แล้วด้วยอาชีพนี้ใช้ ยันต์และซัมมอน ในการต่อสู้ก็เพิ่มความอยากเล่นไม่รู้เท่าไหร่แล้ว

 

kdz8sq5clzd9vkuakvuk

ขอขอบคุณภาพจาก : Kotaku

2. มีซัมมอนสุดเท่

…..เป็นอาชีพที่ 2 ในเกม Blade and Soul ที่สามารถเรียกข้ารับใช้หรือซัมมอน ออกมาช่วยต่อสู้ได้โดย ซัมมอนเนอร์ของอาชีพ Warlock ไม่ได้เดินตามอย่างตลอดเวลาอย่างแมวของอาชีพ ซัมมอนเนอร์ ที่ตัวซัมมอนจะวิ่งตามเจ้านายตลอดเวลา แต่ไม่เป็นไรเพราะซัมมอนของ Warlock โครตจะเท่ แลดูมีพลังที่ไม่ธรรมดา

maxresdefault

3. ความอลังการของสกิล

…..และหนึ่งเหตุผลที่ผู้เล่นอยากเล่นจะเล่นอาชีพ Warlock เพราะความอลังการและสวยงามของสกิิล คอมโบ ท่าต่างๆที่ตัวอาชีพ Warlock ที่ใช้ออกมาแต่ละสกิลต้องบอกเลยว่าอลังการงานสร้างจริงๆ สมแล้วที่เป็นอาชีพที่ผู้เล่นรอคอย

Capture

ขอขอบคุณภาพจาก : rendermax

4. ความสามารถในการ PVP

…..ฉากบู้พี่ก็ไม่ธรรมดา บอกเลยว่าการ PVP ของอาชีพ Warlock ถือเป็นอะไรที่โหดมากๆถึงกับได้ฉายาว่า ลูกเมียหลวง กันเลยทีเดียวทั้งในรูปแบบ 1 Vs 1 หรือรูปแบบทีม ที่ตัวของ Warlock สามารถโชว์ศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่เพราะว่าด้วยตัวสกิลของอาชีพนั่นสามารถต่อคอมโบต่างๆกับอาชีพอื่นได้อย่างลงตัวเห็นได้จากการหยิบมาแข่งขันต่างๆในต่างประเทศนั่นเอง

Capture01

ขอขอบคุณภาพจาก : X TaeGeun

5.หน้าที่และบทบาทในปาตี้

…..อีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้เล่นอยากจะเล่นอาชีพ Warlock ก็หนีไม่พ้น ความสามารถรอบด้านของอาชีพนั่นเองโดยตัว Warlock นั่นมีสกิลที่จำเป็นต่อการลงดันต่างๆมากมายเช่น การบล๊อก ลดคูลดาวน์สกิล เป็นต้นที่ถือว่าจำเป็นมากๆสำหรับดันหลังๆเลยก็ว่าได้ ก็ถือได้ว่าอาชีพ Warlock เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีความสำคัญมากๆถ้าในปาตี้ มีอาชีพ Warlock 1ตัว ก็ถือเป็นอะไรที่ดีมากๆเลย

03

ขอขอบคุณภาพจาก : X TaeGeun

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ