DRAGON BALL FighterZ เปิดตัวชุดสะสมพร้อมกำหนดเปิดทดสอบ Closed Beta บน PS4 และ Xbox One

1,879 views
Share

resize_unnamed

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ปล่อยรายละเอียดของ DRAGON BALL FighterZ ออกมาให้เราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเป็นเกมต่อสู้ที่หลายคนอยากเลนมากๆ เนื่องจากภาคนี้จัดเต็มความมันส์ในระบบการต่อสู้ที่เป็นแนวไฟท์ติ้งงานกราฟิกที่เหมือนกับเรานั่งดูการ์ตูนและเหล่าตัวละครที่ขนจากดราก้อนบอลมาให้เห็นกันเป็นระยะๆ เช่นกัน ล่าสุดก็มีรายละเอียด story mode กับชุดสะสม DRAGON BALL FighterZ CollectorZ Edition มาให้เห็นกันอีกด้วย

DRAGON BALL FighterZ CollectorZ หรือชุดสะสมของเกมนี้จะออกมาในช่วงต้นปี 2018 โดยของ PS4 จะเป็นตัวเกมมาพร้อมกับหุ่นโมเดล Goku ตวามสูง 18cm กล่องเหล็กลายเกม Dragon Ball Fighter Z กับภาพ Artwork 3 ใบ และกล่อง CollectorZ พิเศษสีดำ ทั้งนี้ชุด CollectorZ Edition และ Standard versions ไม่ว่าจะแบบ Day One หรือ pre-order digital bonus จะได้รับการ unlock 2 ตัวละคร (SSGSS Goku and SSGSS Vegeta) และ exclusive lobby avatars อีก 2 แบบด้วย

resize_attach-1503484811916 resize_attach-1503484705162

ในส่วนของ Storymode กับตัวอย่างล่าสุดนั้นเป็นการเปิดตัวของหมายเลข 16 ที่กำลังโดนคู่หู หมายเลข 17 และหมายเลข 18 รุมยำอยู่ รวมไปถึงฉากการต่อสู้กันระหว่างคุริรินกับพิคโกโคโล่ นอกจากนี้ยังได้เห็นการเล่นแบบ Party Match ในส่วนของ online battle mode ซึ่งเป็นการต่อสู้แบบ 3 VS 3 นั่นเอง

resize_Dragon-Ball-FighterZ-gamescom resize_drtagon-ball-z-fighter-cbt-01 resize_jUO08wz resize_Dragon-Ball-FighterZ-buu

ในส่วนของการเปิดให้สมัคร Closed Beta ผู้เล่นของ PlayStation 4 และ Xbox One สามารถไปสมัครลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ซึ่งจะมีตัวละครให้เล่นกันถึง 11 คนในโหมดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น SS Goku, SS Vegeta, SS Teen Gohan, Cell, Majin Buu, Frieza (Final form), Future Trunks, Piccolo, Krillin, Android 18 และ Android 16 โดยตารางกำหนดวันทดสอบสามารถดูได้ตามรูปด้านล่างนี้ครับ

resize_unnamed

DRAGON BALL FighterZ ตัวเต็มจะออกมาให้เล่นกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ทั้งบน Xbox One, PlayStation 4 และ PC STEAM

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรมาจารย์ Akuma พร้อมลงสังเวียนเดือด Street Fighter 6 แล้ว
Enotria: The Last Song พร้อมปล่อย Demo ให้แฟนๆ ได้เข้าไปลองกันแล้วตอนนี้
Elden Ring ปล่อยคลิปใหม่ Story trailer ของภาคเสริม Shadow of the Erdtree
XDefiant เปิดตัวพรีซีซันอย่างเป็นทางการทั่วโลกพร้อมเล่นฟรีได้แล้ววันนี้
V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack