ชมตัวอย่าง Soul of Hunter เกมมือถือใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Monster Hunter

1,042 views
Share

resize_Soul-of-Hunter-620x350

เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อเดือนที่แล้วในงาน ChinaJoy 2017 สำหรับเกมมือถือตัวแรง Soul of Hunter โดยค่าย NetEase ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายในจีนที่ใหญ่พอสมควร โดยความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือรูปแบบการเล่นของเกมที่ได้รับแรงบันดาลในมาจากเกมซีรี่ส์ Monster Hunter แบบเต็มๆ ที่ล่าสุดมีการปล่อย Trailer Gameplay มาให้ดูเรียกน้ำย่อยเพิ่มเติมแล้ว

Soul of Hunter เป็นเกมมือถือจากจีนที่มีรูปแบบการเล่นเหมือนกับ Monster Hunter คือเป็นเกมแนว Action RPG ให้เราได้ล่ามอนสเตอร์ทั้งบรรยากาศของกลางวันและกลางคืน โดยสามารถรวมกลุ่มกันออกล่าได้ถึง 4 คนเลยทีเดียว ทั้งนี้จะมีอาวุธให้เล่นในเบื้องต้น 6 ชนิดด้วยกัน คือ Greatsword, Shield + Lance, Gauntlets, Staff, Bow, และ Dual Swords แต่จะไม่มีการเลือกอาชีพโดยจะขึ้นอยู่กับอาวุธที่เราถืออยู่ ไอเทมมากมายที่ดร๊อปจากมอนสเตอร์จะเป็นวัตถุดิบในการคราฟซึ่งเอาไปสร้างเป็นไอเทมอื่นๆ อีกเพียบ ทั้งอาวุธ ชุดป้องกัน เป็นต้น และแฟนๆ มั่นใจได้ว่าจะได้เล่นเกมนี้ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแน่นอน แต่จะเมื่อไหร่นั้นต้องรอติดตามกันอีกที
resize_00b61b2c478e17e9086e98a79d1c7e60 resize_resize_20170724052551a0es0s7y6en3k438

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024