[Blade&Sword] จู่โจมในป่าเงามืด บุกรังลิงดำ หาชุดแฟชั่นใส่

1,893 views
Share

BnS684_head

ช่วงนี้ก็มีกระแสเกี่ยวกับชุดแฟชั่นกาชาปองแบบรัวๆ เลยทีเดียว ฮา!! อย่าไปซีเรียสครับ เพราะแฟชั่นแค่ทำให้เราดูสวยและหล่อขึ้นเท่านั้น ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับสเตตัสหรือความสามารถแต่อย่างไร ใครมีตังค์เหลือใช้ก็เปิดๆ ลุ้นกันตามสะดวก ส่วนใครที่กระเป๋าแบนแฟนทิ้งแบบผมก็ต้องนี่เลยครับ หาดันเจี้ยนดร็อปชุดแฟชั่นสวยๆ แล้วออกล่ามาใส่กันแบบฟรีๆ และหนึ่งในดันเจี้ยนที่ว่าและอัพเดทมาได้ไม่นานก็คือ “ดันเจี้ยนจู่โจมในป่าเงามืด” ส่วนจะดร็อปชุดอะไรและมีวิธีผ่านดันเจี้ยนแบบไหน เราไปดูกัน

จู่โจมในป่าเงามืด
เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 50
เงื่อนไขเควสท์ : ผ่านเนื้อเรื่องบทที่ 36 จากวันนั้นถึงวันนี้
สำหรับดันเจี้ยนนี้เมื่อเข้ามาแล้วจะมีสเต็ปการผ่านดันเจี้ยน 3 ขั้นตอนด้วยกันดังนี้
ขั้นตอนที่ 1 ปกป้องแก่นผนึกอสูรลูกที่ 1
ก่อนอื่นให้เราเปิดแผนที่ก่อนจากนั้นเดินไปที่จุดในแผนที่ (ดูจากภาพตัวอย่าง) ให้กำจัดมินิบอสที่อยู่จุดนี้ก่อน จากนั้นแก่นผนึกอสูรจะเกิดออกมา ให้เราปกป้องแก่นผนึกอสูตรจากฝูงมอนสเตอร์ จนแก่นผนึกอสูรชาร์จพลังเต็มหลอด ก็จะผ่านขั้นตอนนี้ไปอย่างง่ายดาย
ระหว่างการปกป้องจุดนี้ จะมีมอนสเตอร์ลึกลับเกิดขึ้นเป็นระยะ และมีสัญลักษณ์อาชีพโผล่ในแผนที่ เมื่อเรากำจัดมันได้ก็จะมีสมาชิกกลุ่มเงาทมิฬนอนอยู่ เราสามารถอุ้มไปไว้ที่แก่นผนึกอสูรเพื่อเป็นกำลังรอให้ได้ BnS684_1

ขั้นตอนที่ 2 ปกป้องแก่นผนึกอสูรลูกที่ 2
สำหรับลูกที่ 2 นั้นจะเกิดบริเวณด้านบนของแผนที่ ให้เรากำจัดมินิบอสเหมือนลูกแรกแล้วแก่นผนึกอสูรจะโผล่ออกมา ลูกที่ 2 ไม่ต้องคิดอะไรมาก ให้กำจัดมอนสเตอร์ทั้งหมดที่วิ่งเข้ามาจนกว่าจะชาร์จเต็ม
จุดที่ 2 จะมีส่วนสำคัญอยู่ก็คือ จะมีมินิบอสตัวอ้วนโผล่ออกมาเป็นระยะ แนะนำว่าให้รีบกำจัดเพราะถ้ามันเดินมาถึงแก่นผนึกอสูรมันจะสร้างดาเมจที่รุนแรงมากทำให้ภารกิจล้มเหลวได้

ขั้นตอนที่ 3 กำจัดบอส บาอู
ส่วนนี้ง่ายๆ เพียงแค่กำจัดบอสบาอูที่อยู่ใกล้ๆ แก่นผนึกอสูรลูกที่ 1 ให้ได้ก็จะเคลียร์ดันเจี้ยนนี้ได้ทันที เลือดบอสจะอยู่ที่ 9 ล้าน ถ้ามาเป็นปาร์ตี้ 4-6 คนก็ไม่มีอะไรต้องน่าเป็นห่วง BnS684_2

แฟชั่นเปลวเพลิงอสรพิษ
หนึ่งในแฟชั่นที่ดูโหลแต่มันไม่โหล มองรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ดีไซน์ไม่ต้องพูดถึงเพราะคล้ายคลึงกับชุดลิงไฟดันเจี้ยน 35 เหมือนแทบจะถอยแบบมาจากชุดเดียวกัน แต่ถึงอย่างนั้นก็มีความต่างที่ทำให้ดูเท่และขลังกว่าชุดลิงไฟก็คือ ชุดเปลวเพลิงอสรพิษจะออกโทนสีม่วงอมดำ แถมมีีลายและรูปแบบแตกต่างไปนิดหน่อยด้วย ด้วยสีและลวดลายจึงเป็นหนึ่งในแฟชั่นฟรีที่ควรมีไว้ในตู้เสื้อผ้าเป็นอย่างยิ่ง BnS684_3

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ