NEXON KOREA จับมือกับ SNK พร้อมเพิ่มตัวละครพิเศษจาก KING OF FIGHTERS 98’

1,320 views
Share

040917-NEXON KOREA

NEXON Korea Corporation บริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play และเกมมือถือได้จับมือกับบริษัทเกมชื่อดังอย่าง SNK เพื่อนำตัวละครสุดโปรดของแฟนๆจากซีรีย์ King of Fighters มาเข้าร่วมกับ Arena Masters ซึ่งเป็นเกมแอ็คชั่นสุดมันส์ของ Nexon ในการอัพเดทครั้งล่าสุดที่จะถึงนี้ โดย Arena Masters นั้นได้ผสมผสานระบบการต่อสู้แบบรวดเร็วดุเดือดพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบ ผู้เล่น-ปะทะ-ผู้เล่น (PvP) และการวางแผนต่อสู้แบบเรียล์ไทม์ที่ต้องวัดกันด้วยสมองและพลกำลังเอาไว้ ตัวเกมนี้เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แล้วบน App Store และบน Google Play

การอัพเดทคอนเทนท์ครั้งล่าสุดนี้จะมีกิจกรรมต่างๆและเหล่าตัวละครจากเกม King of Fighters มาแจมด้วยดัง

  • เหล่าตัวละครที่เก่งกาจและโด่งดังจาก King of Fighters 98’: 3 ตัวละครดังจาก King of Fighters 98’ จะมาเข้าร่วมการต่อสู้ด้วย โดยตัวละครจากการจับมือกับ SNK ในครั้งนี้จะประกอบไปด้วยเหล่าตัวละครที่เก่งกาจและมีเอกลักษณ์เฉพาะเป็นของตนเองอย่าง: เคียว อาเธน่า และ อิโอริ
  • ระบบการต่อสู้จาก King of Fighters: เข้าร่วมเล่นในโหมดการต่อสู้ที่ผสมผสานรูปแบบเกมเพลย์สุดเดือดจาก King of Fighters กับรูปแบบแอคชั่นเรียล์ไทม์ของ Arena Masters เข้าไว้ด้วยกัน สร้างทีมที่มีฮีโร่ 3 คนรวมถึงฮีโร่จาก KOF เอาเข้าไว้ด้วยกันและเข้าร่วมการต่อสู้แบบ PvP ที่ผู้เล่นสามารถสลับนำฮีโร่ที่ถูกกำจัดออกไปเพื่อทำการต่อสู้ต่อไปได้
  • กิจกรรม KOF Collaboration: เคลียร์ภารกิจพิเศษของฮีโร่แต่ละคนจาก SNK โดยผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจเหล่านี้ได้จะได้รับของรางวัลหายากมากมายประกอบไปด้วย หินแห่งวิญญาณมิติ เหรียญนักรบ และหีบอุปกรณ์

สามารถดาวน์โหลด Arena Masters ไปเล่นกันได้ฟรีบนมือถือทั้งบน App Store ของ iOS และ Google Play ของแอนดรอยด์

Official Webpage: https://am.nexon.com/
Official Facebook page: https://www.facebook.com/ArenaMastersnexon/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม