Kingsman: The Golden Circle เกมมือถือจากหนังสุดมันส์เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

1,597 views
Share

resize_Kingsman-The-Golden-Circle-mobile-game-620x350

เรียกว่าเป็นการจับมือกันหลายฝ่ายเลยทั้ง NHN Pixelcube, MARV Films, และ FoxNext Games ในการส่งเกมมือถือตัวใหม่ที่สร้างจากภาพยนต์สุดมันส์อย่าง Kingsman: The Golden Circle มาให้แฟนๆ ได้เล่นกัน ซึ่งเวอร์ชั่นของภาพยนต์ที่เป็นภาคต่อเองก็กำลังจะลงโรงฉายให้ดูกันเร็วๆ นี้แล้วเช่นกัน

Kingsman: The Golden Circle เป็นเกมมือถือที่พัฒนามาจากภาพยนต์ Kingsman: The Secret Service และ Kingsman: The Golden Circle มีรูปแบบการเล่นเป็น real-time action puzzle RPG ซึ่งมีทั้งการเล่นใน single-player campaign และ PVP modes โดยนำเอาตัวละครจากในภาพยนต์มาให้เราได้สวมบทบาทต่อสู้กับเหล่าร้าย ในส่วนของตัวละครที่ยืนยันแล้วจะมี Eggsy, Harry, Roxy และ Merlin ส่วนตัวละครอื่นๆ จะเปิดเผยออกมาอีกครั้งในอนาคต

resize_2560-09-05 11_54_29-Kingsman_ The Golden Circle resize_2560-09-05 11_53_16-[Kingsman_ The Golden Circle Game] Pre-Registration - YouTube resize_2560-09-05 11_53_40-[Kingsman_ The Golden Circle Game] Pre-Registration - YouTube

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มี Gameplay แบบเต็มๆ ให้เห็น แต่จากคลิปที่ปล่อยมาทำให้เราได้เห็นฉากการต่อสู้และหน้าตาของตัวละครในเกมนี้บ้าง ซึ่ง Kingsman: The Golden Circle จะปล่อยออกมาให้เล่นกันภายในปี 2017 นี้ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://kingsman-event.nhnpcube.com/en/preregister.nhn

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”