[กุนซือรีวิว] Arrow.io เกมต่อสู้ออนไลน์ได้ทั่วโลกแบบ Pixel ที่เกรียนมาตบเด็กใหม่ได้

2,082 views
Share

arrow.io-head

Arrow.io เป็นเกมต่อสู้แบบออนไลน์ โดยเน้นที่อาวุธในรูปแบบยิงไกล ผู้เล่นสามารถสะสมเงินเพื่อซื้อตัวละครอื่นๆ ที่สนใจได้ เพื่อเข้าต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลก!

จุดเด่น
• Battle กันให้สุด
เกมนี้นำเสนอการเล่นแบบต่อสู้กันในพื้นที่จำกัดที่เรียกได้ว่าเดินไปไหนส่วนใหญ่ก็เจอศัตรู ทำให้เราต้องต่อสู้กับคนอื่นแบบสุดๆ สะใจกันไปเลยครับ
• อาวุธและความสามารถหลากหลาย Arrow_1

เกมนี้มีอาวุธหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นดาวกระจาย ปืน ธนู นอกจากนี้ยังมีความสามารถพิเศษอื่นๆ ให้เลือกได้ ผ่านการอัพเลเวล ไม่ว่าจะเป็นกระสุนสะท้อน ยิ่ง 2 นัด หรือการกระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง ครับ
• มีตัวละครหลากหลาย Arrow_2

ตัวละครในเกมนี้มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหงอคง เฮอคิวลิส แวมไพร์ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็มีความสามารถแตกต่างกันไป ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกใช้ได้ตามความถนัดครับ
• มีหลายโหมด Arrow_3

ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นแบบ ออฟไลน์ ออนไลน์ แบบทีม หรือแบบ 5 ต่อ 5 ก็ได้ ซึ่งเรียกได้ว่าค่อนข้างหลากหลายพอสมควร นอจากนี้ยังมีโหมดแปลกๆ ให้ได้เล่นอีก เช่น Firestorm Arena ทำห้ผู้เล่นยิงธนูได้ตลอดเวลาไม่มีหมด หรือ Midnight Arena แผนที่จะมืด เราจะมองเห็นแบบมีคนถือไฟฉายให้ครับ
• เลือกระดับได้ Arrow_4

เกมนี้มี 2 ระดับให้เลือกเล่นได้ ได้แก่ Beginner Arena สำหรับมือใหม่ และ Master Arena สำหรับผู้ที่เชี่ยวชาญแล้วครับ

จุดด้อย
• ระบบเงินจริง
เนื่องจากตัวละครมีหลากหลาย และตัวละครก็มีความสามารถติดตัวต่างกันไป ตัวละครเหล่านี้จะซื้อได้ด้วยเงินในเกมก็จริง แต่หลายๆ ตัวก็ต้องซื้อด้วยเพชร ทำให้ผู้เล่นที่ใช้เงินจริงเติมจะซื้อตัวละครที่ ดีกว่ามาเล่นได้ ซึ่งถือว่าเป็นความได้เปรียบเสียเปรียบในช่วงเริ่มต้นของเกมครับ
• ไม่จำกัดเลเวล Arrow_5

เกมนี้จะแบ่งออกเป็น 2 Arena คือ Beginner Arena สำหรับมือใหม่ และ Master Arena สำหรับผู้ที่เชี่ยวชาญ แต่ระบบนี้ไม่ได้มีการจำกัดเลเวลครับ Beginner Arena สำหรับเลเวลเท่าใดถึงเท่าใด หรือ Master Arena คือระดับใดขึ้นไป ทำให้บางครั้งเราจะเจอผู้เกรียนที่ฝีมือระดับเทพมาเข้าเล่น Beginner Arena และถล่มเด็กใหม่เละเทะครับ

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Arrow.io ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ที่ playstore

appstore

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Dragon’s Dogma II
[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance