[Asura] เซ็ตเศรษฐีมีแล้วรวย เซ็ตพื้นฐานแบบใหม่!!

4,707 views
Share

AsuraSet_head

วันนี้เราจะมาพูดถึงชุดไอเทมเซ็ตพื้นฐานที่อยู่คู่กันอสุรามาช้านานและเป็นที่ชื่นชอบกันมากในอสุรา เพราะเซ็ตนี้มีดีที่ราคาแพงและสามารถเสกบิลล่า (เงินในเกม) สูงสุดได้ถึงวันละ 10 กว่าล้านบิลล่า ซึ่งบอกเลยใครมีเซ็ตนี้รวยแน่นอน แต่การจะมีเซ็ตก็ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ นะครับ เพราะต้องสุ่มไอเทมนี้ออกมาจากกล่องสุ่มเซ็ตพื้นฐานที่กว่าจะได้กล่องสุ่มมาแต่ละกล่องจำเป็นต้องจุติอาชีพถึงได้มา

การหาและได้มาสำหรับไอเทมกล่องสุ่มเซ็ตพื้นฐาน
กว่าจะมีเซ็ตพื้นฐานนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะเราต้องเก็บเลเวลให้ได้เลเวล 99 และทำการจุติแบบทำเควสท์ให้ได้กล่องสุ่มเซ็ตพื้นฐานมา แถมเมื่อได้กล่องมาแล้วยังต้องลุ้นอีกว่ากดออกมาจะได้ไอเทมเส้นทางเศรษฐีมันไม่ง่ายอย่างที่คิดนะครับ ^-^ AsuraSet_2
ความสามารถของเซ็ตพื้นฐานและรายละเอียด
บอกเลยตอนนี้ถ้าใครมีเซ็ตนี้แล้วรับประกันรวยแน่นอน!! เพราะเซ็ตพื้นฐานตอนนี้ได้ถูกปรับใหม่และใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิมกับสกิลขอเงินหน่อย ที่กดใช้แล้วได้เงินทั้งไวติดล้อเลยก็ว่าได้ แถมยังมีสกิลเรียกบอสที่สามารถเรียกออกมาให้ดร็อป “ไอเทมแรร์” กันแบบง่ายๆ ทั้งรวยทั้งเทพมีเซ็ตนี้เซ็ตเดียว “เซ็ตพื้นฐาน”

AsuraSet_3.1 AsuraSet_3
วิธีเก็บประจุและใช้สกิล
– วิธีที่ 1 จบดันเจี้ยนรอยเลื่อน ได้รับ 1 ประจุต่อวัน (แบบเดิม)
– วิธีที่ 2 กดใช้ทักษะ สะสมประจุ และต้องออนไลน์เป็นเวลา 1 ชม. ก็จะได้รับ 1 ประจุต่อวัน
– สกิล นาย สู้กับพี่เราป่าว : เมื่อกดใช้จะสุ่มเรียกบอส 1 ตัว และเรียกมินิบอส 2 ตัว ต้องใช้ประจุจากเซ็ตพื้นฐานทั้ง 3 ชิ้นอย่างละ 1 ประจุของในการกดใช้งานทักษะ
– สกิล นาย เราขอเงินหน่อย : เมื่อกดใช้จะได้รับเงิน 1 ล้านบิลล่าทันที ต้องใช้ประจุจากเซ็ตพื้นฐานทั้ง 3 ชิ้นอย่างละ 1 ประจุในการกดใช้งานทักษะ AsuraSet_4

รู้แบบนี้แล้ว ไปตามหาเซ็ตพื้นฐานนี้กันดีกว่า งานนี้เศรษฐีแน่นอน อ้อ ฝากกดไลค์และติดตามแฟนเพจ  https://www.facebook.com/AsuraOnline/ ด้วยนะ จะได้ไม่พลาดกับข้อมูลดีๆ ครับผม

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX