PUBG ประกาศอัพเดทแพทซ์สัปดาห์หน้า

1,614 views
Share

DJLTkMrVwAMrRDg

เมื่อไม่นานมานี้เกม Playerunknown’s Battlegrounds หรือ PUBG ได้มีการประกาศอัพเดทแพทซ์ใหม่ล่าสุด ซึ่ง PUBG นั้นเป็นเกมที่ยังไม่ค่อยมีการอัพเดทอะไรมากนัก เพราะเกมยังอยู่ในช่วง early access การอัพเดทจึงเป็นเหมือนการทย่อย อัพไปเรื่อยๆ ที่ละนิดทีละหน่อย แต่เกม PUBG ก็ถือเป็นเกมที่กระแสมาแรงมากๆ ถึงมากที่สุดในระดับโลกเลยทีเดียว ถือว่าเป็นเกมน้องใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ซึ่ง Bluehole จะทำการอัพแพทซ์ใหม่ล่าสุดเข้ามาภายในสัปดาห์หน้า

DIVczZRUwAASulk

ส่วนเรื่องรายละเอียดของแพทซ์ใหม่ ในเกม PUBG นั้น ทาง Bluehole ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายเอียดอะไรมากมาย แต่ก็มีการเปรยๆ ออกมาให้แฟนๆได้รับชม เพื่อยั่วน้ำลายกันเล่นๆก่อน ถือว่าเหี้ยมโหดจริงๆ ในจุดๆนี้

ซึ่งจะมี ระบบใหม่ การประกอบอาวุธสภาพภูมิอากาศใหม่, การแก้ไข้บัค และข้อผิดพลาดต่างๆภายในตัวเกม

 

สุดท้ายนี้แม้เกมจะได้รับแสมากมายอย่างท่วมท้นในระดับโลก ซึ่งยอดขายมากกว่า 10 ล้านชุดเลยทีเดียว แต่ทางผู้สร้าง Brendan Greene กล่าวว่า แม้เกมจะประสบความสำเร็จมากมายเพียงใด เมื่อสิ้นสุดการ Early Access แล้วเปิดให้อย่างเป็นทางการ ก็จะไม่มีการปรับราคาใดๆ ทั้งสิ้่น จุดนี้ ถือว่าได้ใจผู้เล่นไปเต็มๆเลยทีเดียวละครับ และยังมีการเปิดตัวอย่าง รุ่น Xbox One ที่เผยแพร่โดย Mircosoft อีกด้วย ซึ่งมีกำหนดการ Preview เกมในปลายปีนี้ แต่อาจไม่ใช่คอนโซลอย่างถาวร

 

Credits: gamespot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi