[กุนซือรีวิว] Mini Guns เกมวางแผนแบบ 3 เลนที่มีข้อดีมากมาย

2,134 views
Share

Mini Guns_headMini Guns เกมวางแผนการรบแบบเรียลไทม์แข่งขันกับคนอื่นทั่วโลก ควบคุมกองทัพทหารของคุณที่มีหลากหลายรูปแบบ วางแผนการรบเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้

จุดเด่น
• เลือกฝั่งได้ Mini Guns_1

เกมนี้จะแบ่งทีมออกเป็น 2 ฝ่ายด้วยกันได้แก่ Republic และ Dominion เราสามารถเลือกได้ว่าเราอยากจะต่อสู้ด้วยฝ่ายใด ซึ่งเราสามารถสลับฝั่งได้ตลอดเวลา
• ยูนิตหลากหลาย Mini Guns_2

ยูนิตในเกมนี้ค่อนข้างโดดเด่นคือ จะไม่ได้มีแต่ยูนิตที่วิ่งเข้าไปยิงฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น จะมียูนิตประเภทป้องกัน เช่นหน่วยปืนกลแบบตั้งป้อม ป้อมทลายรถถัง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการแบ่งยูนิตเป็นแบบบนดินและบนฟ้าด้วย ทำให้รูปแบบการวางแผนในเกมนี้ยกระดับขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง
• เล่นออนไลน์ Mini Guns_3

เกมนี้เน้นออนไลน์เป็นหลัก ฉะนั้นคู่ต่อสู้ของเราก็คือคนจริงๆ ฉะนั้นการวางแผนการรบจะไม่ได้มีการล็อคตายตัว เพราะอีกฝ่ายก็ต้องหาทางแก้เกมเพื่อให้เขาได้รับชัยชนะ
• วิ่งได้ Mini Guns_4

จุดเด่นของยูนิตในเกมนี้คือ การที่ยูนิตสามารถวิ่งได้ตอนที่ปล่อยออกจากฐาน อีกทั้งเรายังกำหนดได้ด้วยว่าจะให้วิ่งไปไกลแค่ไหน ไม่ว่าเป็นการวิ่งให้ไกลเพื่อไปเสริมกำลังรุก หรือวิ่งไปหลังรถถังเพื่อให้รถถังคุ้มกันก็ได้ เรียกได้ว่าต้องวางแผนตั้งแต่การวางตำแหน่งของยูนิตเลยทีเดียว
• ยูนิตซื้อด้วยเงินในเกมได้ Mini Guns_5

ในเกมนี้ยูนิตซื้อด้วยเงินในเกมเท่านั้นครับ! เรียกได้ว่าสายฟรีก็ได้เฮเหมือนกัน โดยการซื้อยูนิตจะมี 2 รูปแบบ คือ สุ่มยูนิตเป็นชุด หรือจะซื้อแบบเฉพาะเจาะจงก็ได้ จะมีหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปในแต่ละวันให้เราได้ซื้อกัน
• ข้ามเลนได้ Mini Guns_6

แม้ว่าจะเป็นการปล่อยยูนิตไปตามเลนต่างๆ แต่เกมนี้ยูนิตบางตัวก็สามารถยิงข้ามเลนได้ โดยเฉพาะยูนิตประเภทป้อมปืน จุดนี้เองทำให้การวางแผนในการรุกและรับทำได้หลากหลายมากขึ้น
• ปรับมุมมองได้ Mini Guns_7

เกมนี้สามารถปรับมุมมองเกมได้ทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ มุมมองแบบปกติ (เอียงข้าง 45 องศา) มุมมองแบบซูมลงไปในแผนที่ และมุมมองแบบเต็มแผนที่ซึ่งจะทำให้แห็นทั้ง 3 เลนแบบชัดเจน (แบบในภาพ)

จุดด้อย
• เงินจริงยังช่วยได้อยู่ดี Mini Guns_9

แม้ว่าจะใช้เงินในเกมซื้อยูนิต แต่เงินในเกมก็สามารถซื้อได้ด้วยเงินจริงอยู่ดี ฉะนั้นคนที่เติมเงินก็เอาเงินในเกมไปซื้อยูนิตดีๆ มาอัพเกรดได้ ทำให้ได้เปรียบคนอื่นๆ

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Mini Guns ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

ดาวน์โหลดเกมนี้ได้ที่ playstore

appstore

หรือเล่นบนเฟซบุ๊ก facebook-badge

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Dragon’s Dogma II
[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance