เทศกาลเล่นฟรี!! จะกลับมาอีกครั้งในเกม Overwatch สัปดาห์หน้า

1,306 views
Share

21764788_1907192112831840_634428664213384466_n

หากคุณยังไม่เคยลอง หากคุณยังไม่เคยสัมพัส วันนี้โอกาศนั้นจะกลับมาอีกครั้งแล้วในเทศกาลเล่นฟรี ของเกม Overwatch ซึ่งจะเปิดให้เล่นภายในสัปดาห์หน้านี้บนเครื่องเล่น Play Station 4, Xbox One และ PC นั่นเอง

หลังจากที่ตัวเกม Overwatch นั้นเคยเปิดให้เล่นฟรีมาแล้วบ้างประมาณ ครั้งสองครั้ง ซึ่งก็แล้วแต่ตามเทศกาล ของเกม หรือพูดง่ายๆว่าตามแต่เจ้าของเกมจะกรุณาเลย ซึ่งคนที่อยากเล่นเกมนี้ มีมากจนเกินคำบรรยายเลย แต่ติดตรงที่ว่า ราคาของเกมก็แพงเอาเรื่องอยู่เช่นกัน แต่เมื่อมีประกาศออกมาให้ชาวโลกได้รับรู้แล้วว่า เทศกาลฟรีนั้นจะกลับมาอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน เวลา 2.00น. จนถึงวันอังคารที่ 26 กันยายน 2.59น. ในเวลาไทยบ้านเราเลยนั่นเอง ซึ่งสิ่งที่คุณจะสามารถเข้าถึงได้ในการเล่นฟรีครั้งนี้ คือ

  • ฮีโร่มีทั้งหมด 25ตัว
  • แผนที่ในเกม แผนที่
  • และโหมดต่างๆเช่น Quick Play, Custom, และ Arcade

แฟนๆ ที่ติดตามเกม Overwatch มานานแต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ลองเล่นสักครั้ง หรือได้ลองเล่นบ้างแล้ว แต่ก็อยากเล่นอีก วันนี้ก็คงจะถึงเวลาอีกรอบแล้วล่ะ ที่จะได้ลิ้มลองรสชาติจของเกมระดับโลกแบบฟรีๆ ซึ่งอย่าลืมว่า คุณต้องมี user id ก่อนจะเข้าเล่นกันนะครับ

 

Credits : gamespot

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!