Seven Knights อัพเดทใหม่ รีเมคอัศวินพิเศษลิโป้และคิริเอล

2,379 views
Share

Untitled-1

– ปรับบาลานซ์และค่าความสามารถมากมายในการรีเมคครั้งนี้
– เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ “ทาร์ทารอส” มาจัดทีมลงสนามกันเถอะ
– เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 700 วัน แค่ล็อกอินเข้าเกม รับไอเทมสุดฮอตไปเลยแบบง่าย ๆ

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการรีเมค 2 ตัวละครฮิต อย่างอัศวินพิเศษลิโป้ และคิริเอล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเพิ่มคอนเทนต์ทาร์ทารอส

อัพเดทครั้งนี้มาพร้อมกับลิโป้ หนึ่งในสี่จักรพรรดิผู้เกรียงไกร และคิริเอลแห่งคณะปฏิวัติลูมินัส ซึ่งค่าความสามารถต่าง ๆ จะถูกปรับให้บาลานซ์มากยิ่งขึ้นด้วย

91115_02_1

maxresdefault

ลิโป้รีเมคนี้จะมีสกิลติดตัวและสกิลแบบสั่งใช้ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น รวมถึงสกิลสั่งใช้ที่ทำให้ศัตรูมีโอกาสเลือดออกด้วย ส่วนคิริเอลก็มาพร้อมกับศักยภาพที่เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่ธรรมดา ทั้งยังช่วยบูสค่าความสามารถต่าง ๆ ได้ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะกับอัศวินสายนักเวทย์ตัวท๊อป ๆ รวมถึงบัฟต่าง ๆ ที่เพิ่มให้แก่เหล่านักเวทย์โดยเฉพาะเลยด้วย

cats

ทาร์ทารอสเป็นคอนเทนต์ PvE แบบใหม่ที่ผู้เล่นจะได้จัดทีม เลือกตัวละครได้ตามใจชอบเพื่อลงสังเวียน เซเว่นไนท์ ยังซัพพอร์ตระบบเล่นอัตโนมัติสำหรับการกดใช้สกิลต่าง ๆ ด้วย อย่างไรก็ตามผู้เล่นที่ลองเล่นคอนเทนต์ทาร์ทารอสยังสามารถกดใช้สกิลและกดต่อสู้เองแบบแมนวลได้อยู่เหมือนเดิม

1505212551293

การเล่นคอนเทนต์ทาร์ทารอสนี้ ต้องการอัศวินทั้งหมด 15 ตัว แบ่งลงสนามต่อสู้ทีละ 5 ตัว ตัวละครที่รออยู่สามารถเข้าสู่การต่อสู้ได้ตลอดเวลาเมื่อตำแหน่งว่าง และยังสามารถจัดทีม นำตัวละครเข้า-ออกได้แบบแมนวลด้วย เน็ตมาร์เบิ้ลคาดว่าคอนเทนต์ทาร์ทารอสนั้นจะกลายเป็นคอนเทนต์สำคัญ ที่ซึ่งเหล่าผู้เล่น เซเว่นไนท์ จะได้วางกลยุทธ์และวัดฝีมือกันแบบแฟร์ ๆ นั่นเอง

ยิ่งไปกว่านั้นยังขยายเลเวลของรูปแบบการจัดทีมต่อสู้ จากเดิมที่สูงสุดที่เลเวล 40 เป็นเลเวล 60 และการจัดรูปแบบทีมตั้งแต่เลเวล 41 ขึ้นไป จะได้รับสกิลสุดพิเศษที่สามารถต้านทานสถานะผิดปกติต่าง ๆ หรือสร้างสถานะผิดปกติแก่ศัตรูได้อีกด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World