ฤดูหนาวกำลังมาเยือน Dota 2 พร้อมแพทซ์ใหม่ที่ทุกคนกำลังรอคอย The Dueling Fates

5,671 views
Share

frostivus 2017

หลังจากที่ทาง Valve มีเซอร์ไพร์โชว์เหล่าฮีโร่ใหม่เพื่อเรียกน้ำย่อยของแฟนๆเกม Dota 2 ถึงสองตัว ในงาน The International 2017 ที่ผ่านมาเมื่อเดือนที่แล้ว จนมาถึงในวันนี้เหล่าแฟนๆ Dota 2 ก็จะได้เวลาร่วมเฮกันแล้วหลังจากที่รอกันมาอย่างใจจดใจจ่อ เพราะเมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้ ได้มีข่าวจากทาง Valve ในการอัปเดทแพทซ์ใหม่ ซึ่งจะมาถึงภายในเดือนหน้านี้นี่เอง.!!!และยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมีการกลับมาของ Frostivus ซึ่งเป็นเหมือนธีมในฤดูหนาวที่จะถึงนี้ นั่นเอง

 

The Frostivus Custom Game contest เป็นการประกวดแผนที่ Custom Game ใน Dota 2 มีเงินรางวัลมากถึง 30,000 เหรียญเลยทีเดียว ในการประกวดแผนที่นี้ครั้งนี้ ในแผนที่จะต้องเป็นธีมของ Frostivus ซึ่งจะเปิดให้ส่งประกวดถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 และชื่อแผนที่จะส่งชิงเข้าประกวดนั้นก็คือ “Frostivus 2017

ตัวอย่าง Frostivus ปี 2012 

 

และสิ่งที่น่าสนใจมากมายในการประกวดธีม Frostivus ในปี 2017 ครั้งนี้ คือความยิ่งใหญ่ในการเปิดตัวแพทเทิร์นของแพทซ์ The Dueling Fates ที่ทาง Valve ได้ออกมาบอกว่าอาจจะเอาลงก่อนจะถึงฤดูหนาวนี้ ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีการกำหนดของวันอััปเดทแพทซ์ที่แน่นอน แต่ขาดว่าอีกไม่นานเกินรอแน่ๆ สำหรับแฟนๆ Dota 2 ที่กำลังคลั่งไคล้และอยากเล่นไอเจ้า 2 ตัวนี้ใจจะขาด

ซึ่งก่อนจะถึงเวลาของการอัปเดทแพทซ์ใหม่นั้น ยังมีสิ่งนึงที่คิดว่าชาว esports และแฟนๆ Dota 2 คงอยากจะดูเป็นอย่างมากซึ่งนั่นก็คือ True Sight ตอนใหม่นั่นเอง ซึ่ง True Sight ในครั้งนี้แน่นอนถ้าดูจากตัวอย่าง คงจะไม่พ้นการเน้นไปที่เรื่องราวของ Team Liquid และ การแข่งขัน Ti7 อย่างแน่นอน ซึ่งจะปล่อยตัวเต็มออกมา วันที่ 26 กันยายน หรือก็คืออีกแค่เพียงอาทิตย์เดียวเท่านั้นสำหรับ EP. ใหม่นี้ สามารถดูได้บน Steam

 

Credits : gosugamers

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ