ผู้สร้าง “PUBG” ลั่น!! มีความเป็นไปได้ในการเพิ่มโหมด “เนื้อเรื่อง” แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้

3,071 views
Share

pubg-ama-48652c97-9fa0-4ea6-8a72-3e7bb2e5ccbb

ข่าวถึงหู Brendan “PlayerUnknown” Greene ผู้สร้างเกมชื่อกับแนวคิดที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเพิ่มโหมดใหม่อย่าง Single-Player Campaign เข้ามาในเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds หลังจากมีผู้เล่นเรียกร้องเข้ามาเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้เล่นนอกจากโหมดสุดฮิตอย่าง Battle Royale แต่ดูเหมือนว่าเราต้องรอไปก่อนอีกนานเลยทีเดียว

Brendan “PlayerUnknown” Greene ผู้สร้างเกมชื่อดังอย่าง PUBG ได้ออกมาพูดคุยกับผู้เล่นใน Reddit AMA, ว่า “เขารู้สึกชอบแนวความคิดที่จะเพิ่ม Single-Player Campaign เข้าไปในเกม PUBG และเขาก็คิดว่าเกราะแห่งนี้น่าจะมีเรื่องราวอะไรน่าสนใจเพิ่มเติมเข้าไปได้มากมายเลย แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ตอนนี้เรายังมีทรัพยากรที่พร้อมและเวลาในการพัฒนามากมายขนาดนั้น”

เรียกได้ว่าเป็นการพูดแบบอ้อมๆ ว่าสิ่งที่ทุกคนเสนอมาน่าสนใจนะ แต่ว่าทีมงานของพวกเขา PUBG ยังไม่พร้อมที่จะทำให้มันเกิดขึ้นจริงได้ ซึ่งถ้าเราลองมาคิดดูก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เราจะใส่เรื่องราวต่างๆ เข้าไปในเกาะร้างแห่งนี้ แต่ก็ถือว่าถ้าเป็นจริงขึ้นมาน่าจะสนุกแน่นอน

DIEdMXJUAAE3Ez8

สำหรับตัวเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ในตอนนี้ยังอยู่ในช่วง early access เท่านั้น แต่ถือว่าทำรายได้ถล่มทลายเลยทีเดียวกับยอกขายจำนวน 10 ล้านชุด บน Steam และ Xbox One ส่วนเรื่องการเปิดตัวแบบเต็มรูปแบบก็คาตว่าจะมาในปี 2018

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Rollingstone

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi